Katy Perry - Nữ hoàng nhạc Pop người Mỹ nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng khi đăng tải một đoạn video động viên người nhiễm coronavirus vượt qua đại dịch...

Katy Perry đăng clip động viên người mắc coronavirus vượt qua khó khăn

Tiểu Vũ | 07/02/2020, 20:16

Katy Perry - Nữ hoàng nhạc Pop người Mỹ nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng khi đăng tải một đoạn video động viên người nhiễm coronavirus vượt qua đại dịch...

Dịch viêm phổi do coronavirus gây ra đã bùng phát ở Trung Quốc đại lục vào cuối năm ngoái, hoành hành khắp ba phía eo biển. Cho đến nay, dịch bệnh đã lan sang các quốc gia khác ở châu Á -Thái Bình Dương, châu Âu và nước Mỹ. Tình hình thật nghiệt ngã và thu hút sự chú ý từ mọi tầng lớp, trong đó có giới nghệ sĩ.

Katy Perry cũng là nghệ sĩ Âu - Mỹ đầu tiên lên tiếng động viên những người mắc bệnh viêm phổi do coronavirus gây ra

Gần đây, Katy Perry – nhạc sĩ – ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, đã quay một đoạn video ngắn đưa lên mạng xã hội để động viên các nạn nhân của bệnh dịch viêm phổi Vũ Hán: "Các bạn Trung Quốc, tôi muốn các bạn biết rằng chúng tôi sẽ ở bên bạn trong giai đoạn đặc biệt này. Tôi hy vọng các bạn sẽ kiên trì chiến đấu với virus, giữ sức khỏe và lạc quan nhất có thể. Chúng tôi sẽ cầu nguyện và luôn nhớ về các bạn. Chúng tôi tin chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua khó khăn này".

Mặc dù đoạn clip củaKaty Perry rất ngắn nhưng khiến cho cư dân mạng cũngthấy ấm áp

Katy Perry cũng là nghệ sĩ Âu - Mỹ đầu tiên lên tiếng động viên những người mắc bệnh viêm phổi do coronavirus gây ra. Sau khi video của Katy Perry đăng tải, cư dân mạng Trung Quốc và khắp nơi trên thế giới bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nữ hoàng âm nhạc người Mỹ. Cư dân mạng ca tụng Katy Perry là người có vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn, vẻ đẹp của sự tử tế và nhân văn”.

Được biết ca sĩ Katy Perry đã nhận được từ người hâm 30.000 nhân dân tệ quyên góp giúp đỡ bệnh nhân coronavirus sau một ngày kêu gọi.

Cư dân mạng khenKaty Perrylà người chân thành tốt bụng

Trước Katy Perry, các nghệ sĩ châu Á gồm: Song Hye Kyo, Liu Yaren, Lisa nhóm nhạc Black Pink Qiu Po ​​Hyun, Kim Jae Jung (Hàn Quốc) và nhiều nghệ sĩ Thái Lan cũng động viên những người đang mắc bệnh viêm phổi do coronavirus gây ra theo nhiều cách khác nhau

Ca sĩ - nhạc sĩ Katy Perry tên thật là Katheryn Elizabeth Hudson, sinh năm 1984, Perry bắt đầu nổi tiếng khi phát hành đĩa đơn I Kissed a Girl cùng album phòng thu thứ haiOne of the Boys(2008). Album phòng thu thứ ba,Teenage Dream(2010) tiếp tục ra mắt hàng loạt các đĩa đơn đứng đầuBillboardHot 100như California Gurls, Teenage Dream", "Firework, E.T., Last Friday Night (T.G.I.F.), cũng như đĩa đơn đạt đến top 3 The One That Got Away.

Đây là album đầu tiên của một nữ nghệ sĩ có 5 đĩa đơn ăn khách đạt vị trí quán quân trong lịch sửBillboardHot 100và là album thứ hai trong tổng thể, chỉ đứng sauBad(1987) củaMichael Jackson. Vào tháng 3 năm 2012, cô tái bản lại album này với tên gọiTeenage Dream: The Complete Confection, gồm có đĩa đơn quán quân "Part of Me" và Á quân Wide Awake. Album phòng thu thứ tư,Prism(2013) cho phát hành 5 đĩa đơn, trong đó có 2 đĩa đơn quán quân Roarvà Dark Horse, cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên có nhiều video đạt hơn một tỉlượt xem tạiVevocho hai bài hát này. Album thứ năm của cô,Witness, phát hành vào năm 2017, là album quán quân thứ ba của cô trênBillboard 200củaMỹ

Perry đã nhận đượcnhiều giải thưởng và đề cử, gồm 4Kỷ lục Guinness Thế giới, 5Giải thưởng Âm nhạc Mỹ,giải Britvàgiải Juno, đạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm 2012" do tạp chí âm nhạcBillboardbình chọn và lọt vào danh sách "Nữ nghệ sĩ bội thu nhất trong âm nhạc" của tạp chíForbes(2011–2016). Ước tính tài sản của cô vào năm2016là 125 triệuUSD. Xuyên suốt sự nghiệp âm nhạc, Perry đã bán ra hơn 100 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới, giúp cô trở thành một trongnhững nghệ sĩ âm nhạc có doanh số lớn nhất mọi thời đại.

Về điện ảnh, Perry phát hành bộ phim tài liệu tiểu sửKaty Perry: Part of Me(2012), lồng tiếng cho bộ phim điện ảnhThe Smurfsnăm 2011 vàphần tiếp theotrong năm 2013.

Katy Perry là nghệ sĩ nữ thứ 4 kiếm được doanh thu nhiều nhất thập kỷ (2010-2019) với 530 triệu USD. Katy được tạp chí Forbes mệnh danh là “Người phụ nữ của thế giới” và được Bảng xếp hạng Billboard phong là “Nữ hoàng của dòng nhạc Pop”

Video Katy Perry động viên người Vũ Hán vượt qua đại dịch:

Tiểu Vũ
Bài liên quan
EVNHCMC tiếp Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada
Sáng ngày 28.3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV; ông Luân Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với bà Mary Ng - Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Katy Perry đăng clip động viên người mắc coronavirus vượt qua khó khăn