Thời gian qua cả gia đình đã sống trong tủi nhục khi Jo Min Ki bị tố quấy rối tình dục đến 20 người. Tuy nhiên, nỗi đau đó đển tột cùng khi nam diễn viên chọn cái chết.

Vợ con đau khổ tột cùng, lặng lẽ tổ chức tang lễ cho Jo Min Ki

mai huong | 10/03/2018, 17:39

Thời gian qua cả gia đình đã sống trong tủi nhục khi Jo Min Ki bị tố quấy rối tình dục đến 20 người. Tuy nhiên, nỗi đau đó đển tột cùng khi nam diễn viên chọn cái chết.

Nếu như chính vợ nam diễn viên tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình treo cổ tự vẫn trong nhà kho thì hai người con càng khủng hoảng hơn. Cậu con trai đang nhập ngũ thời gian qua trở nên lặng lẽ trong quân đội thì cô con gái không dám ra đường vì những ánh mắt căm phẫn dành cho cô cũng như gia đình.

Jo Min Ki kết hôn năm 1991 và có hai người con, một gái một trai.

Hiện lễ viếng Jo Min Ki tổ chức tại nhà tang lễ thuộc bệnh viện Đại học Konkuk (Hàn Quốc). Con trai ông đang phục vụ quân ngũ, đã xin về chịu tang cha. Trong suốt thời gian qua, vợ con nam diễn viên khóc không ngừng và không trả lời bất cứ điều gì.Gia đình bà không muốn phản hồi gì về những sự việc liên quan cái chết của Jo Min Ki và yêu cầu truyền thông không tham dự.

Theo đại diện của Jo Min Ki, thời gian qua gia đình nam diễn chịu đau khổ và tủi nhục vì những việc làm của ông. Bản thân ông cũng rất hối lỗivới gia đình, đặc biệt là con gái của ông. Jo Min Ki nói rằng: "Tôi được triệu tập để lấy lời khai vào ngày 6 nhưng tôi đã hoãn lại ngày vì buổi lễ khai giảng đại học của con gái tôi".

Ngày 9.3, thông tin nam diễn viên Jo MIn Ki tự vẫn khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động. Cái chết của ông đã khiến gia đình choáng váng, nhất là vợ và con. Vợông đã phát hiện chồng mình chết vì treo cổ tại tầng hầm nhà.

Trước đó, Jo Min Ki bị một sinh viên tố cáo quấy rồi tình dục vào ngày 22.2. Mặc dù phủ nhận nhưng sau đó, nhiều diễn viên khác tố giác. Ông đã thú nhận.

Ngày 26.2 Jo Min Ki đã viết một lá thứ tay xin lỗi rất dài cho Dispatch, nhờ tờ tin tức này gửi lời thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi tới nạn nhân của ông. Tuy nhiên công ty đại diện của Jo Min Ki đã quyết định cất lá thư đi, thay vào đó đưa ra thông báo chính thức với truyền thông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
19 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ con đau khổ tột cùng, lặng lẽ tổ chức tang lễ cho Jo Min Ki