Sonni Pacheco đang xin thẩm phán cho cô và người vú em của gia đình trú tạm tại tòa để được an toàn tuyệt đối trước sự truy lùng của chồng cũ.

Vợ cũ sao ‘Avengers’ xin được tòa cấp sự bảo vệ tuyệt đối vì sợ chồng nổi khùng

25/10/2019, 15:01

Sonni Pacheco đang xin thẩm phán cho cô và người vú em của gia đình trú tạm tại tòa để được an toàn tuyệt đối trước sự truy lùng của chồng cũ.

Tài tử Jeremy Renner - Ảnh: Internet

Vợ cũ tài tử Jeremy Renner đã gửi lên toà các tài liệu mới trong vụ kiện giành quyền nuôi con giữa hai người. Lần này, cô mong được toà chu cấp sự bảo vệ tuyệt đối vì lo ngại rằng ngôi sao Marvel sẽ nổi khùng và truy lùng cô. Cô tin rằng Jeremy Renner sẽ không thể mang súng tới tòa án.

Trang TMZ đã tiết lộ chi tiết về giấy tờ pháp lý mà Sonni Pacheco gửi lên tòa án. Nữ diễn viên 28 tuổi tố cáo chồng cũ trong lúc say rượu và phê ma túy tại một hộp đêm, anh tuyên bố “muốn cô biến mất”.

Sonni Pacheco khẳng định tài tử 48 tuổi có tiền sử bạo hành tinh thần và lời nói với cô. Đỉnh điểm là một lần Renner dí súng vào miệng cô và dọa giết, sau đó anh bắn súng lên trần nhà khi cô con gái Ava đang say ngủ.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của nam diễn viên Jeremy Renner và vợ cũ ngày một căng thẳng

Pacheco đồng thời kể rằng nam diễn viên muốn giết cô rồi sau đó tự tử vì nghĩ rằng Ava thà không có mẹ còn hơn được nuôi dưỡng bởi một người như cô.

Renner phủ định những cáo buộc từ vợ cũ và không đưa ra bình luận gì thêm. Tuy nhiên, Sonni Pacheco hiện xin thẩm phán cho cô và vú em của gia đình trú tạm ngay tại toà. Cô giải thích rằng như vậy sẽ giúp mình an toàn bởi không ai được phép mang súng đến toà án.

Bên cạnh đó, vợ cũ còn cáo buộc sao Avengers lăng nhăng, rủ nhiều phụ nữ về nhà. Với những cáo buộc này, Sonni Pacheco đề nghị tòa cho phép cô toàn quyền nuôi bé Ava và Renner chỉ được phép đến thăm.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của tài tử Avengers và vợ cũ diễn ra từ vài năm nay. Sonni Pacheco từng tố cáo Renner chưa trả 74.000 USD tiền phụ cấp nuôi con. Tháng 9.2016, Renner trả cho Pacheco 23.000 USD và 35.000 USD lệ phí pháp lý.

Trong Avenger, Jeremy Renner là một quý ông thương vợ yêu còn nhưng ở ngoài đời thì trái ngược hoàn toàn

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Renner bị dư luận chỉ mặt gọi tên. Tài tử “Hawkeyes” đang ngày càng làm mình bị ghét thêm do những scandal tích tụ từ quá khứ đến hiện tại. Trước đó, nam diễn viên bị các fan tố cáo dùng từ ngữ tục tĩu để gọi Black Widow (Scarlett Johannson đóng), Jeremy Renner nói rằng đó chỉ là một câu đùa mà thôi.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Lãnh đạo các tập đoàn mong muốn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, sẵn sàng chuyển giao công nghệ mới tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thị trường xe điện toàn cầu và Việt Nam ngày càng phát triển.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cũ sao ‘Avengers’ xin được tòa cấp sự bảo vệ tuyệt đối vì sợ chồng nổi khùng