Người mẫu Tuệ Như – vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu cho biết sau kết hôn, cô hạn chế công việc, tập trung cho gia đình và làm quản lý của chồng.

Vợ Hồ Quang Hiếu: ‘Tôi làm quản lý cho chồng sau kết hôn’

Dạ Thảo | 25/07/2023, 13:00

Người mẫu Tuệ Như – vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu cho biết sau kết hôn, cô hạn chế công việc, tập trung cho gia đình và làm quản lý của chồng.

Hồi tháng 5, Hồ Quang Hiếu cùng Tuệ Như (sinh năm 2000, quê Cà Mau) đăng ký kết hôn sau 4 tháng hẹn hò. Sau khi “về chung một nhà”, vợ ca sĩ hạn chế công việc, dành thời gian chăm sóc tổ ấm, lên kế hoạch sinh con. Khi chồng chạy show, cô đồng hành với vai trò quản lý.

Người mẫu nói khi mọi thứ ổn định, cô trở lại sàn diễn và thử sức với các cuộc thi nhan sắc, người mẫu.

img_9158.jpg
Vóc dóng gợi cảm của người mẫu Tuệ Như

Theo Tuệ Như, Hồ Quang Hiếu chạy show nhiều nên ăn uống thất thường, không đúng giờ. Từ ngày kết hôn, cả hai tranh thủ quây quần bên bữa cơm. “Tôi và anh Hiếu đều thuộc kiểu người của gia đình nên dễ hòa hợp. Tôi cũng tập nấu nhiều món ăn ngon cho chồng. Đổi lại, anh Hiếu cũng giúp tôi làm việc nhà”, cô nói.

ho-quang-hieu-5373-1683085454.jpg
Hồ Quang Hiếu và vợ hưởng tuần trăng mật tại Tam Đảo

Vợ chồng người mẫu cũng động viên nhau tập thể dục thể thao, giữ gìn sức khỏe, vóc dáng. Tuệ Như cho biết chồng cô thành thạo bộ môn gym nên hướng dẫn cho vợ luyện tập. “Vợ chồng tôi cùng nhau rèn thể lực, chăm sóc tổ ấm nhỏ khiến không khí gia đình luôn hạnh phúc”, Tuệ Như cho biết.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, quê Đắk Lắk. Anh nổi tiếng qua các ca khúc như Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Ngoài âm nhạc, anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ... Năm 2019, ca sĩ ra mắt tự truyện kể về cuộc đời mang tên Đổi thay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Hồ Quang Hiếu: ‘Tôi làm quản lý cho chồng sau kết hôn’