Mới đây, nam diễn viên Robert Downey Jr đã lên tiếng về bình luận tiêu cực của đạo diễn danh tiếng Martin Scorsese về bộ phim Avengers: Endgame.

Robert Downey Jr. lên tiếng bênh vực Avengers: Endgame

09/10/2019, 18:02

Mới đây, nam diễn viên Robert Downey Jr đã lên tiếng về bình luận tiêu cực của đạo diễn danh tiếng Martin Scorsese về bộ phim Avengers: Endgame.

Sau vai diễn Iron Man, Robert sẽ tiếp tục trở lại với những vai diễn mới mẻ trong tương lai - Ảnh: Internet

Xuất hiện trong chương trình SiriusXM ngày 8.10 vừa rồi, Robert Downey Jr. đã phản bác lại nhận xét của đạo diễn Martin Scorsese. Anh cho rằng những nhận xét của đạo diễn Martin là vô lý.

Robert nói: "Đó là một nhận xét vô lý. Giống như tôi ngồi đây và nói chương trình này không phải radio. Phim Marvel được chiếu tại rạp. Với tôi đó là điện ảnh".

Robert nhận xét phim siêu anh hùng đang thay đổi nền điện ảnh và các tác phẩm Marvel có sức hút, đánh bại mọi đối thủ khác tại phòng vé. "Nếu dòng phim này có vấn đề, tôi vẫn hạnh phúc được là một phần của nó", Robert nói.

Đạo diễn Martin Scorsese từng nhận xét bộ phim Avengers: Endgame không phải là một tác phẩm điện ảnh - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, trong chương trình The Howard Stern Show mới phát hành, bản thân nam diễn viên Robert Downey Jr cũng đã giải thích rằng chính anh là người yêu cầu yêu cầu Disney không mở chiến dịch tranh giải Oscar cho vai Iron Man của anh trong Avengers: Endgame.

Tài tử Iron Man phát biểu: “Chúng tôi có thảo luận về chuyện này và ý kiến của tôi là không, có lẽ bởi tôi giống như các bạn hơn là các bạn suy nghĩ”.

"Tôi chưa bao giờ mình sẽ được đề cử Oscar với vai diễn Iron Man cả, đó cũng không phải ý định ban đầu của tôi. Mặc dù vậy, nhận được những tình cảm yêu mến của khán giả chính là điều khiến tôi hạnh phúc nhất. Tôi rất biết ơn khi khán giả cho rằng tôi nên có mặt trong chiến dịch tranh giải Oscar", nam diễn viên chia sẻ thêm.

Robert Downey Jr. không muốn tranh giải Oscar 2020 - Ảnh: Internet

Thực tế, việc Robert Downey Jr. giành được tượng vàng Oscar chắc chắn là điều khó khăn, nhất là với quá nhiều nam diễn viên xuất sắc trong năm nay. Tuy nhiên, dường như khán giả không quá kỳ vọng vào điều này, điều họ quan tâm là việc vinh danh nam diễn viên với một đề cử mà thôi.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Robert cho rằng anh cảm thấy vô cùng may mắn khi nhân vật Tony Stark vẫn tiếp tục sống mãi trong lòng khán giả, trở thành một biểu tượng của phim siêu anh hùng. Tuy vậy, nam diễn viên khẳng định đã bỏ lại Iron Man phía sau để tiếp tục với nhiều vai diễn hơn trong tương lai.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Robert Downey Jr. lên tiếng bênh vực Avengers: Endgame