Vừa qua, trên facebook, Thảo Trang khoe ảnh chụp tình tứ với một chàng trai mà theo chia sẻ thì đó là diễn viên sân khấu Đinh Mạnh Phúc. Có người tỏ ra e ngại khi Thanh Bình nhìn thấy sẽ ghen

Vợ xinh Phan Thanh Bình khoe hình nóng không sợ chồng ghen

Một Thế Giới | 24/09/2015, 11:16

Vừa qua, trên facebook, Thảo Trang khoe ảnh chụp tình tứ với một chàng trai mà theo chia sẻ thì đó là diễn viên sân khấu Đinh Mạnh Phúc. Có người tỏ ra e ngại khi Thanh Bình nhìn thấy sẽ ghen

Huỳnh Thảo Trang, cô vợ xinh xắn của tuyển thủ Phan Thanh Bình gần đây được báo chí nhắc tới còn thường xuyên hơn là nói về thành tích của chồng.

Cũng dễ hiểu vì lúc này Phan Thanh Bình dường như đã qua thời thi đấu đỉnh cao (dù mới 28 tuổi) và phải trôi dạt về chơi cho đội Đak Lak hồi đầu năm. Nếu tính ở đội tuyển quốc gia thì Thanh Bình cũng vắng bóng đến 6 năm, giai đoạn mà các ngôi sao bóng đá thường đạt phong độ cao nhất.

Trong khi đó, Thảo Trang lại ngày càng nổi tiếng với truyền thông hơn. Không chỉ có sắc đẹp và nhờ tiếng là bà xã của Thanh Bình mà Thảo Trang còn có tài năng khi tham gia các cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Bước nhảy hoàn vũ.

Vừa qua, trên facebook, Thảo Trang khoe ảnh chụp tình tứ với một chàng trai mà theo chia sẻ thì đó là diễn viên sân khấu Đinh Mạnh Phúc. Có người tỏ ra e ngại khi Thanh Bình nhìn thấy sẽ ghen nhưng Thảo Trang cam đoan: “chỉ là công việc nên anh Bình không ghen”.
phan thanh binh
 

Đây không phải là lần đầu Thảo Trang có những tấm ảnh nóng bỏng như vậy với các trai lạ. Vì công việc, Thảo Trang phải chụp ảnh quay phim với nhiều bạn diễn nam mà nhiều người phải ghen hộ Thanh Bình.

Trên báo, Thảo Trang từng chia sẻ ban đầu cũng e ngại cảnh nóng. Nhưng nhờ Thanh Bình luôn ủng hộ theo đuổi nghề diễn viên nên chị mới yên tâm, không sợ chồng ghen. Khi đóng cảnh nóng, phải hôn bạn diễn, thậm chí là lên giường, Thanh Bình còn đến trường quay để ủng hộ vợ. Tuy nhiên, lúc đó, đạo diễn yêu cầu Thanh Bình ra ngoài vì sợ Thảo Trang không diễn được.

Thảo Trang cũng tiết lộ rằng do chồng hay xa nhà theo đuổi bóng đá, nhiều đàn ông đã nhắn tin tán tỉnh nhưng chị đều từ chối vì chỉ thủy chung với Thanh Bình. Bản thân Thanh Bình cũng bị nhiều phụ nữ tán tỉnh nhưng đều kể hết cho vợ. Vì biết cách giữ gìn hạnh phúc nên cho đến giờ, gia đình của Thanh Bình vẫn là tổ ấm đáng mơ ước của nhiều người.

Hồ Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ xinh Phan Thanh Bình khoe hình nóng không sợ chồng ghen