Đi ngược lại những đồn đoán xung quanh mục đích khi mình livestream tố cáo nhà trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chèn ép mình, giảng viên Hồng Nhung - vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc đã khẳng định quyết không cho chồng làm giám đốc nhà hát trong thời gian này.

Vợ Xuân Bắc cấm chồng làm giám đốc nhà hát kịch để đáp trả dư luận

Hải Yến | 15/09/2017, 13:01

Đi ngược lại những đồn đoán xung quanh mục đích khi mình livestream tố cáo nhà trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chèn ép mình, giảng viên Hồng Nhung - vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc đã khẳng định quyết không cho chồng làm giám đốc nhà hát trong thời gian này.

Những ngày qua dư luận xôn xao sau khi chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream trên trang facebook cá nhân khẳng định bị NSND Anh Tú - đồng nghiệp của chồng chèn ép trong công việc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện tại, sự việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú vẫn chưa biết ai đúng, ai sai.

Sáng 14.9, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh cho biết ông đã nhận quyết định nghỉ hưu vào ngày 13.9. Và 2 ửng cử viên cho vị trí giám đốc chính là 2 phó giám đốc hiện tại của nhà hát gồm NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc. Chính vì vậy, liên quan đến việc cô Hồng Nhung – vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép mình, nhiều người nghi ngờ bà Nguyễn Hồng Nhung đang cố tình hạ bệ đồng nghiệp của chồng để NSƯT Xuân Bắc trở thành giám đốc mới.

Trước những thông tin trái chiều, vợ nghệ sĩ Xuân bắc đã đáp trả thẳng thắn trên trang cá nhân. Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc trích lại câu nói của cô đã nói với chồng “Tôi cấm ông làm giám đốc đấy, làm phó thôi ông đã đi suốt ngày, tôi không muốn mất chồng". Chia sẻ với phóng viên, vợ Xuân Bắc còn khẳng định thêm: "Nếu anh ấy lên làm giám đốc thời gian này, tôi sẽ chia tay ngay". Không những thế, nói về việc phản ứng của nghệ sĩ Xuân Bắc với chiếc ghế giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc “Đừng ép anh làm giám đốc. Anh sợ lắm".

Nói về vấn đề giữa vợ và NSND ANh Tú, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng cho biết, hai vợ chồng không nói gì với nhau về vấn đề này. “Không phải chúng tôi không nói chuyện mà chính xác là không biết nói gì về vấn đề này. Bởi, khi mọi thứ diễn ra theo chiều hướng đó, anh ấy cũng bị sốc. Ai cũng vậy, trong môi trường công việc sẽ mong đồng nghiệp của mình yêu thương nhau. Do đó, tự dưng có một người mà mình coi là đàn anh mà làm như thế thì chắc chắn anh ấy buồn. Và cũng chính vì anh ấy buồn nên tôi bỏ qua vấn đề ban đầu. Thậm chí, tôi từng nói dối gia đình là đi chấm thi, sau đó đợi hết giờ mới dám về”.

Hiện tại, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đang muốn tạm dừng câu chuyện để vấn đề không đi quá xa hơn, nhưng theo chị, để trở thành giám đốc hay bất cứ chức vụ nào khác thì đều sẽ có sự minh bạch và công khai, được mọi người đề bạt chứ không phải tranh đấu, giành giật.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Xuân Bắc cấm chồng làm giám đốc nhà hát kịch để đáp trả dư luận