Tại buổi tiệc công bố Á hậu Hà Thu sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017- Miss Earth 2017, người đẹp đã ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng hoa khôi Nam Em qua ca khúc ''Trả lại thời gian''.

Á hậu Hà Thu ngẫu hứng hát bolero cùng hoa khôi Nam Em

Sơn Phạm | 15/09/2017, 10:30

Tại buổi tiệc công bố Á hậu Hà Thu sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017- Miss Earth 2017, người đẹp đã ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng hoa khôi Nam Em qua ca khúc ''Trả lại thời gian''.

Tối 14.9, tại khách sạn Rex (TP.HCM) đã diễn ra tiệc công bố Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2017. Theo đó, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu sẽ lên đường sang Philippines để tranh tài cùng với các đại diện khác trên thế giới.

Xuất hiện tại sự kiện, Hà Thu diện váy đuôi cá màu trắng khoe vai trần quyến rũ cùng vóc dáng chuẩn mực. Thời gian qua, mặc dù bận với lịch ghi hình chương trình Tình Bolero nhưng người đẹp vẫn tích cực dành thời gian học tiếng Anh, cũng như hoàn thiện các kỹ năng để chuẩn bị cho bước ngoặt lớn trên chặng đường nhan sắc của mình.

Hà Thu xuất hiện với ngoại hình, thần thái rạng rỡ

Cũng tại buổi tiệc, hoa khôi Nam Em đã trao chiếc vương miện cho Á hậu Hà Thu chính thức đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2017. Được biết, vương miện do Hoa hậu quý bà Hoàn vũ Việt Nam Hằng Nguyễn lên ý tưởng và phối hợp cùng nhà chế tác Thái Lan thực hiện. Giá trị vật chất của chiếc vương miện hơn 100 triệu đồng và sẽ được trao luân phiên cho các đại diện tiếp theo của những năm sau.

Hoa khôi Nam Em nhận vương miện từ đại diện đơn vị tài trợ - Hoa hậu Hằng Nguyễn

Sau đó, vương miện được trao cho Hà Thu chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2017

Ông Vũ Quang Thái (bìa phải) – Giám đốc đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất cũngđã trao băng đeo cho Á hậu Hà Thu

Với vai trò là giám đốc quốc gia Miss Earth, Nam Em sẽ chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ Hà Thu để có sự trang bị kỹ lưỡng nhất khi đến Philippines

Á hậu Hà Thu và Hoa khôi Nam Em còn ngẫu hứng song ca góp vui qua ca khúc Trả lại thời gian. Với chất giọng ngọt ngào, hai người đẹp nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách mời có mặt tại buổi tiệc. Được biết, Nam Em cũng từng là thí sinh gây chú ý tại cuộc thi Tình Bolero năm ngoái.

Khi được hỏi liệu cô có áp lực trước thành tích Top 8 của Hoa khôi Nam Em ở năm trước hay không, Hà Thu cho biết áp lực cũng có nhưng chủ yếu là áp lực với chính bản thân mình ở những cuộc thi trước.

“Hà Thu cũng từng chinh chiến trên đấu trường quốc tế nên áp lực cho lần thứ hai này là phải làm sao để tốt hơn những gì lần thứ nhất mình đã làm. Hà Thu đánh giá cao thành tích của Nam Em, đó là điều đáng học hỏi để hoàn thiện bản thân mình hơn”, người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới (xếp sau Miss World và Miss Universe) xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia.

Năm 2016, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em - lọt top 8 Miss Earth. Đương kim hoa hậu Trái đất là người đẹp Katherine Espín đến từ Ecuador. Đêm chung kết năm nay dự kiến được tổ chức vào ngày 4.11 tại Philippines với màn tranh tài của khoảng 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sơn Phạm - Ảnh Mr AT, Sâu Béo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hà Thu ngẫu hứng hát bolero cùng hoa khôi Nam Em