Vòng đấu cuối của lượt đi mang ý nghĩa khá đặc biệt, ngoài TPHCM và Hà Nội đã chắc suất, còn tới 7 đội có khả năng giành vị trí thứ 3 ngay sau vòng đấu này. Vị trí chót bảng cũng thế, mọi thứ có thể sẽ thay đổi chỉ sau đúng 1 trận đấu.

Vòng 13 V.League 2019: Những cuộc chiến định mệnh

Quốc Cường | 12/06/2019, 13:01

Vòng đấu cuối của lượt đi mang ý nghĩa khá đặc biệt, ngoài TPHCM và Hà Nội đã chắc suất, còn tới 7 đội có khả năng giành vị trí thứ 3 ngay sau vòng đấu này. Vị trí chót bảng cũng thế, mọi thứ có thể sẽ thay đổi chỉ sau đúng 1 trận đấu.

Hai trận sớm nhất vòng này sẽ diễn ra vào ngày thứ 5,13.6.

Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam đang có 11điểm sẽ tiếp Becamex Bình Dương, 15 điểm trong một trận đấu thật sự rất khó để có thể đoán định kết quả.

Sau 5 trận liền không thắng, cựu vương V.League bỗng dưng có chiến thắng giòn giã tới 3-0 đầy bất ngờ ngay trên sân Lạch Tray ở vòng trước dường như báo hiệu một sự trở lại của đội bóng xứ Quảng dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Vũ Hồng Việt.

Tất nhiên, khó có thể đưa ra đánh giá chính xác chỉ sau kết quả 1 trận đấu, nhưng ít nhất cũng là cơ sở để người hâm mộ đội bóng chủ sân Tam Kỳ tin tưởng hơn vào đội bóng của mình.

Ở phía bên kia chiến tuyến, trong chuyến viễn chinh này, đội bóng miền Tây Nam Bộ lại thiếu vắng cả bộ đôi Tấn Tài, những cầu thủ quan trọng của đội ở tuyến tiền vệ và phòng ngự.

Đây có thể xem là một sự thiệt thòi cho đội khách B.Bình Dương, và nó cũng có thể dự báo về một trận đấu khó khăn dành cho đội bóng đất Thủ…

Trên sân Hàng Đẫy, ĐKVĐ Hà Nội đang có 22 điểm sẽ gặp Sài Gòn hiện có 18 điểm, chắc chắn sẽ là một trận đấu thú vị. Những đội bóng từng cùng của Thủ đô đã chia ra 2 đầu đất nước trong 2 mùa giải qua.

Quân đoàn của HLV họ Chu có lợi thế chủ nhà, nhưng họ cũng gặp vấn đề khi một số cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển dường như đã bị quá tải bởi một lịch hoạt động quá dày đặc ở các “mặt trận”.

Không những vây, việc thiếu vắngĐình Trọng do chấn thương cũng là một sự thiệt thòi cho đội bóng đại diện thủ đô.

Bởi trung vệ tuyển thủ và đồng thời là cựu cầu thủ Sài Gòn FC mùa bóng năm ngoáiđã cho thấy một sự chắc chắn trong các pha bóng "bắt chết" tiền đạo ngoại binh của đối phương.

Trong khi đó, bộ đôi tiền đạo của đội bóng đất Sài thành đang cho thấy một phong độ rất cao, chân sútPedro Paulo hiện đã có được 6 lần lập công, số bàn thắng chỉ kém người đứng đầu danh sách vua phá lưới đúng 1 bàn.

Xét trên bình diện chung, đội khách Sài Gòn FC không được đánh giá cao bằng đội bóng chủ nhà sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thành Công đã dày công xây dựng và mài dũa một lối chơi cực kỳ khó chịu cho các cầu thủ của mình.

Dưới thời của nhà cầm quân người xứ Nghệ, Sài Gòn FC đã không còn ngán ngại bất cứ đối thủ nào ở V.League.

Không những vậy, nếu rời khỏi sân Hàng Đẫy với số điểm tuyệt đối thì quân đoàn của HLV Thành Công sẽ kết thúc lượt đi với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, nếu Sài Gòn tổ chức phòng ngự tốt thì đây sẽ là trận đấu khó cho Hà Nội.

PVF
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 13 V.League 2019: Những cuộc chiến định mệnh