Chelsea sẵn sàng xé bỏ kế hoạch thương thảo bản hợp đồng dài lâu với Mateo Kovacic sau khi bật đèn xanh cho Maurizio Sarri rời CLB để tiếp quản Juventus.

Chelsea thay đổi kế hoạch chuyển nhượng khi Maurizio Sarri chuẩn bị về Juventus

Nguyên Huy | 11/06/2019, 19:06

Chelsea sẵn sàng xé bỏ kế hoạch thương thảo bản hợp đồng dài lâu với Mateo Kovacic sau khi bật đèn xanh cho Maurizio Sarri rời CLB để tiếp quản Juventus.

Nhà vô địch nước Ý dự kiến ​​sẽ công bố sự xuất hiện của người đàn ông 60 tuổitrong vai trò HLV trưởng CLB vào những ngày tới đây.

Chelsea cũng đã vui mừng chia tay Sarri bất chấp nhà cầm quân người Ý đã đưa CLB giành cúp vàng Europa League và kết thúc mùa giải Premier League ở vị trí thứ ba.

Bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng lờ mờ từ EUFA, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã từng muốn biến thoả thuận cho mượn của Kovacic thành bản hợp đồng dài lâu.

Khi còn cầm quân ở CLB phía tây thành London, Sarri đã rất muốn giữ người Croatia trong đội hình của mình. Thế nhưng sự ra đi của “Bố già người Ý” đã khiến Chelsea đắn đo suy nghĩ về việc hoàn thành một thỏa thuận cho Kovacic.

Bộ phận tuyển trạch của CLB lo lắng có thể cầu thủ này sẽ không phù hợp với phong cách chơi bóng của nhà quản lý tiếp theo.

Tiền vệ tấn công 25 tuổi này đã có 51 lần ra sân mùa trước và là thành phần quan trọng trong chiến thuật 'Sarri-ball', mặc dù anh không ghi bàn cho The Blues và chỉ có hai pha bóng kiến ​​tạo ở Premier League.

Chelsea đã phải trả một khoản phí 50 triệu bảng cho gã khổng lồ Tây Ban Nha để có được sự phục vụ của người Croatia nếu muốn hoán đổi giá trị bản hợp đồng.

Án phạt của The Blues quy định rằng họ không được phép mua cầu thủ mới nhưng không thể cấm đoán CLB này thay đổi giá trị hợp đồng.

Điều này có nghĩa nhà vô địch Europa League có thể áp dụng một bản hợp đồng mới với Kovacic nếu thỏa thuận được hoàn thành vào cuối tháng.

Chelsea vẫn cảnh giác với việc đưa ra một khoản chi đáng kể cho một cầu thủ mà không chắc được rằng anh ta có nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV tương lai, người mà đến giờ này, The Blues vẫn chưa thể xác định.

Thay vào đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang tìm kiếm các lựa chọn hiện có để củng cố hàng tiền vệ của họ.

Nhiều khả năng bộ đôi Mason Mount và Tiemoue Bakayoko, những người được cho CLB Derby mượn sẽ trở lại Stamford Bridge dưới sự kế thừa tiềm năng Frank Lampard trong vai trò HLV trưởng Chelsea.

Người đại diện pháp lý của Bakayoko đã gợi ý rằng cầu thủ này sẽ trở lại với The Blues: “Hiện tại, có một số CLB lớn quan tâm đến anh ấy nhưng chúng tôi ưu tiên cho Chelsea.

Mùa bóng năm sau, CLB này sẽ thi đấu ở Champions League và đó cũng là mục tiêu và lý do mà Tiemoue đã quyết định ở lại đó”.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea thay đổi kế hoạch chuyển nhượng khi Maurizio Sarri chuẩn bị về Juventus