Dù rất muốn sớm chấm dứt chuỗi thành tích bết bát của mình, nhưng rất nhiều khả năng Nam Định sẽ tiếp tục chìm sâu ở BXH khi vòng 6 họ phải làm khách trước Than Quảng Ninh.

Vòng 6 V.League 2018: Nam Định chìm sâu vào đáy bảng, Hà Nội kéo dài ngày vui ở ngôi đầu?

Nguyễn Viết | 20/04/2018, 12:18

Dù rất muốn sớm chấm dứt chuỗi thành tích bết bát của mình, nhưng rất nhiều khả năng Nam Định sẽ tiếp tục chìm sâu ở BXH khi vòng 6 họ phải làm khách trước Than Quảng Ninh.

Ở hai trận đấu sớm chiều nay, trên sân Vinh, chủ nhà SLNA sẽ có cuộc tiếp đón B. Bình Dương trong bối cảnh đội bóng đất Thủ sẽ không có HLV Trần Minh Chiến trên cabin huấn luyện vì án phạt cấm chỉ đạo 2 trận từ VFF.

Điều đó cũng có thể ảnh hưởng ít nhiều đến B. Bình Dương. Trong khi đó, thầy trò Nguyễn Đức Thắng đang có tâm lý khá thoải mái bởi họ vừa có được 1 chiến thắng và 1 hòa ở 2 trận gần đây.

Hiện tại, SLNA chỉ còn thua B. Bình Dương đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng, vì thế nếu đội nào có trọn vẹn 3 điểm chiều nay sẽ giúp họ tạm bỏ lại đối thủ của mình.

Trên sân Thanh Hóa, HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ có trận cầm quân thứ 2 tại V-League 2018 trong cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ.

Tuy nhiên, đội bóng Tây Đô dưới thời HLV Đinh Hồng Vinh đang cho thấy sự thay đổi lớn của mình trong lối chơi và điều đó giúp họ có được thành tích khả quan ở vòng đấu gần đây.

Vì vậy, nếu FLC Thanh Hóa tỏ ra chủ quan và không thể cải thiện được khả năng phòng ngự, đội bóng xứ Thanh sẽ nhận “trái đắng” ở vòng 6 này.

Trong khi đó ở hai cặp đấu diễn ra vào ngày mai, HAGL sẽ chạm trán SHB Đà Nẵng trong bối cảnh đoàn quân HLV Dương Minh Ninh vừa trải qua 2 trận thảm bại liên tiếp tại đấu trường V-League.

Nhưng xem ra, cơ hội để đội bóng phố Núi giành được trọn vẹn niềm vui ở vòng 6 là không cao. Bởi trong hai mùa giải gần đây, HAGL luôn là đối thủ ưa thích của SHB Đà Nẵng dù ở sân nhà hay sân khách.

Thậm chí ở cuối mùa giải năm ngoái lúc đội bóng sông Hàn đang “dậy sóng”, nhưng họ vẫn có trọn vẹn 3 điểm trên sân Pleiku do công Đức Chinh. Liệu điều và tiền đạo U.23 TVN có lập lại được thành tích đó vào chiều mai?.

Tại Cẩm Phả, Than Quảng Ninh tiếp đón đội “bét bảng” Nam Định, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có điểm để tiếp tục bám đuổi top đầu sau cú xảy chân trên sân 19/8 của Sanna Khánh Hòa BVN.

3 lượt đấu muộn vào ngày 22 cũng được dự báo sẽ rất khó khăn cho các đội chủ nhà. Trên sân Tam Kỳ, ĐKVĐ Quảng Nam FC sẽ đối đầu với “ngựa ô” Sanna Khánh Hòa BVN, một đối thủ chưa bao giờ dễ chịu.

Ở Thống Nhất, CLB TP.HCM sẽ gặp Hải Phòng FC trong hoàn cảnh đội bóng đất Cảng đang cho thấy sự bết bảng về lối chơi của mình. Lúc này, người hâm mộ thành phố Hoa phượng đỏ đang chờ đợi những sự thay đổi tại vòng 6.

Duy chỉ có thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là đang có nhiều cơ hội tiếp để tục duy trì chuỗi thành tích bất bại của mình khi họ chỉ gặp Sài Gòn FC, bất chấp việc đoàn quân HLV Tài Em vừa giành chiến thắng ở vòng 5.

Nguyễn Đà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 6 V.League 2018: Nam Định chìm sâu vào đáy bảng, Hà Nội kéo dài ngày vui ở ngôi đầu?