Với việc Than Quảng Ninh tung ra sân phần lớn là cầu thủ trẻ và dự bị, HAGL đã dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 5-0 để qua đó có được chiếc vé vào vòng 1/8.

Vòng loại Cúp Quốc gia 2018: Than Quảng Ninh 'thả cửa', HAGL dễ dàng giành vé đi tiếp

Viết Định | 09/04/2018, 20:51

Với việc Than Quảng Ninh tung ra sân phần lớn là cầu thủ trẻ và dự bị, HAGL đã dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 5-0 để qua đó có được chiếc vé vào vòng 1/8.

3 trận đá sớm chiều qua là cuộc chiến giữa các đại diện hạng nhất ở Cúp QG khi trên sân Quy Nhơn, Bình Định FC dù được đánh giá thấp hơn Viettel về lực lượng, nhưng thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã bất ngờ giành được thắng lợi với tỉ 1-0. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng đất Võ là Lê Vũ Quốc Nhật.

Ở Tây Ninh, đội chủ nhà XM Fico Tây Ninh cũng để cho đối thủ quen mặt là Bình Phước đánh bại với tỉ số 1-0 ngay trên nhà. Cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam, Lâm Thuận là người giúp đoàn quân của HLV Lê Thanh Xuân đoạt tấm vé vào vòng 1/8 gặp Nam Định.

Trên sân Tân An, Long An và CAND đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn và không kém phần gây cấn khi đưa vào loạt sút 11m đầy cân não sau 90 phút hòa nhau với tỉ số 1-1.

Sau hơn 11 lượt sút, sự xuất sắc của thủ môn Đông Vịnh đã giúp đoàn quân Long An giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 11-10. Đây được coi là bược chạy đà hoàn hảo của cựu vương V-League để chuẩn bị cho lượt trận khai mạc hạng nhất cuối tuần này.

Hôm nay đã diễn ra 4 trận đấu còn lại, trong đó có sự xuất hiện của các đại diện V-League như Sanna Khánh Hòa, Hà Nội FC, HAGL và TP.HCM.

Tại Cố đô Huế, Sanna Khánh Hòa đã không quá khó khăn để đánh Huế FC trong 90 phút chính thức. Văn Tùng và Trùm Tỉnh là hai cầu thủ ghi bàn cho đại diện V-League, xen kẽ đó là bàn thắng của Võ Lý.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ chạm trán Hải Phòng FC tại vòng 1/8 trên sân 19/8 vào ngày 28.4.

Ở Pleiku, HAGL sau thất bại trước Hà Nội FC với tỉ số 5-0 tại đấu trường V-League đã có một trận đấu tưng bừng trước Than Quảng Ninh.

Dù không được đánh giá cao bằng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng về phong độ, nhưng việc tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ và dự bị đã khiến Than Quảng Ninh có một trận thua muối mặt trước đoàn quân HLV Dương Minh Ninh.

Văn Toàn và Lương Xuân Trường giúp HAGL vươn lên dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Nhưng trong quãng thời gian thi đấu còn lại, đội nhì bảng V-League đã phải nhận thêm 3 bàn thua nữa do công Công Phượng cùng cú đúp của Romario.

Thất bại bạc nhược này đã khiến đội bóng đất Mỏ sớm nói lời chia tay Cup Quốc gia. Trong khi đó, với việc có được tấm vé đi tiếp, HAGL sẽ có một trận đấu khó khăn khác trước Quảng Nam FC tại vòng 1/8.

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã có một trận đấu đầy khó khăn trước đội bóng hạng nhì Đắk Lắk. Sở hữu lực lượng vượt trội cùng với việc Hoàng Vũ Samson được ra sân ngay từ đầu, nhưng các học trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đội bóng đến từ Tây Nguyên trong 90 phút chính thức.

Kéo nhau vào chấm luân lưu, với kinh nghiệm vượt trội của mình, Hà Nội FC đã đánh bại đối thủ tỉ số 4-2. Qua đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chạm trán Sài Gòn FC ở vòng 1/8.


Thắng tối thiểu đội bóng hạng nhất Đồng Tháp, binh đoàn của HLV Miura vào vòng 1/8 Cúp QG. Ảnh Đức Đồng

Trong trận đấu cùng giờ trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM đã đánh bại Đồng Tháp FC với tỉ số 1-.0. Như vậy các cặp đấu ở vòng 1/8 Cúp QG được xác định lịch thi đấu như sau: Thứ 7 ngày 28.4, trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam FC sẽ gặp HAGL. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đối đầu với Sài Gòn FC.

Tiếp đó, trên sân 19/8, Sanna Khánh Hòa đụng độ Hải Phòng FC và trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đối đầu với Bình Định FC.

Vào ngày chủ nhật, 29.4, trên sân Thanh Hóa: FLC Thanh Hóa tiếp đón Long An. Trên sân nhà, Bình Phước đụng độ Nam Định và trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng đối đầu XSKT Cần Thơ. Cuối cùng là trận đấu trên sân Vinh giữa SLNA và TP.HCM.

Nguyễn Đà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng loại Cúp Quốc gia 2018: Than Quảng Ninh 'thả cửa', HAGL dễ dàng giành vé đi tiếp