Đầu bếp sao Michelin danh tiếng Francesco Gasbarro sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp thế giới đến KS 6 sao giữa Sài Gòn trong tháng 10 này.

Thêm sao Michelin đến từ Thụy Sĩ tỏa sáng ở khách sạn 6 sao Sài Gòn

10/10/2018, 16:49

Đầu bếp sao Michelin danh tiếng Francesco Gasbarro sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp thế giới đến KS 6 sao giữa Sài Gòn trong tháng 10 này.

Món ăn sáng tạo của chef Francesco Gasbarro

Đầu bếp Gasbarro, đến từ Thụy Sĩ sẽ thực hiện và giới thiệu thực đơn tối năm món dùng kèm các loại rượu vang hảo hạng vào tối ngày 16 tháng Mười và thực đơn tối sáu món từ ngày 17 - 20.10 tại R&J, một nhà hàng tại khách sạn The Reverie Saigon

Đến từ nhà hàng La Bottega nổi tiếng ở Geneva (Thụy Sĩ), vị bếp trưởng tài hoa Francesco Gasbarro mang đến những món ăn Ý tuyệt đỉnh với phong cách ẩm thực hiện đại đầy sáng tạo và nghệ thuật. Nhà hàng La Bottega đã được phong sao Michelin chỉ sau năm tháng khai trương vào năm 2015. Thành công vượt trội của La Bottega chính là mang đậm dấu ấn của bếp trưởng Gasbarro khi ông tạo ra những món ngon đầy sáng tạo với những nguyên liệu hảo hạng.

Các món ăn tuyệt hảo được đầu bếp sao Michelin mang đến Việt Nam gồm có Uovo (trứng gà hữu cơ hầm, bông cải trắng và nấm truffle), Cappelletti (hoành thánh Ý nhân bồ câu, bơ và xạ hương), Spaghetti (mỳ Ý, trà Lapsang Souchong, bí đỏ và phô mai Pecorino), Ricciola (cá cam vùng Địa Trung Hải, cà rốt hữu cơ, hạnh nhân và gừng), Manzo (thăn bò Mỹ cao cấp, khoai lang Đà Lạt và hành tây), và Nocciola (kem hạt phỉ và chanh dây).

Đầu bếp sao ​Michelin

Gasbarro đã bắt đầu nghề bếp từ rất sớm với cha của mình, một đầu bếp chuyên nghiệp, và người bà được ông mô tả là ‘một đầu bếp kỳ tài’. Gasbarro mở nhà hàng đầu tiên tại khu Campo di Marte, thành phố Florence, nước Ý trước khi ông hợp tác với đầu bếp Paulo Airaudo để mở nhà hàng La Bottega.

Thực đơn chọn sẵn năm món kèm các loại rượu vang vào ngày 16 tháng Mười có giá 1.988.000++ mỗi khách. Thực đơn sáu món chọn sẵn được phục vụ từ 17 đến 20 tháng Mười có giá 1.488.000++ mỗi khách hoặc 2.488.000++ mỗi khách kèm các loại rượu vang.

Cũng trong tháng 10, nhiều sự kiện ẩm thực cao cấp cũng diễn ra tại các khách sạn:

Đại tiệc hải sản ở Pullman Sài Gòn

Vào mỗi cuối tuần (thứ 6, 7 và Chủ nhật), nhà hàng Food ConneXion có “đại tiệc” hải sản món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon với giá 1.3 triệu – 1.65 triệu đồng/ khách, bao gồm buffet, bia và nước ngọt, rượu vang… Ngoài ra, vào cuối tuần, tại nhà hàng này có phục vụ bữa sáng muộn Brunch Sunday với nhiều món ăn ngon như nước ép, rau trộn, hải sản, các món được chế biến tại chỗ, những món tráng miệng và một vài ly rượu Prosecco!

Rượu vang và đại tiệc hải sản tại Pullman Sài Gòn

Trong khi đó tại Maddie của Pullman có phục vụ vang dành cho những người yêu vang, sành vang. Thực khách có thể thưởng thức vang ngon Yalumba Organic, Barossa, Shiraz! Mang hương vị đặc biệt từ miền Nam nước Úc với vị chát nhẹ về cuối, hoàn tất là dư vị đậm đà với hương trái cây như mận và cherry. Giá 195.000đ/ ly và 1 triệu đồng/ chai. Ngoài ra, Butcher’s CUT, khởi động lễ hội Bia tháng 10 cũng là sự kiện ẩm thực đặc biệt trong tháng tại Pullman. Thực khách có thể thưởng thức các loại bia ngon ăn kèm với các loại xúc xích cừu, xúc xích Đức, đùi heo nướng, Bò Angus và thịt gà cuộn hảo hạng được phục vụ với bắp cải trộn, củ cải đỏ và các loại xốt như mù tạc. giá khoảng 1.500.000đ/ 3 – 4 khách.

Novotel Saigon ưu đãi 30% trong ngày 20.10

Tiệc đặc biệt nhân ngày Phụ nữ VN tại The Square ở Novotel Saigon

Vào dịp 20.10 năm nay, khách sạn Novotel Saigon Centre tổ chức một buổi tiệc buffet đặc sắc tại nhà hàng The Square. Các món ăn tinh tế đặc trưng của nền ẩm thực Á Âu cùng hải sản tươi sống tuyển chọn hứa hẹn sẽ đem lại một bữa tiệc ẩm thực đầy thi vị cho những người phụ nữ yêu quý cùng người thân. Phái đẹp sẽ được ưu đãi 30% buffet cả ngày và được tặng kèm một ly rượu sủi cùng bánh cupcake đặc biệt.

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm sao Michelin đến từ Thụy Sĩ tỏa sáng ở khách sạn 6 sao Sài Gòn