Trung tâm Sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới, theo thông tin từ đại diện VFC.

VTV khẳng định dừng sản xuất 'Táo quân' sau 16 năm

Đan Thuỳ | 21/11/2019, 14:03

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới, theo thông tin từ đại diện VFC.

Sáng 21.11, đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam cho biết năm nay nhà đài không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình hoàn toàn mới. Thông tin về format chương trình mới hiện đang được giữ bí mật.

Trước đó, trong cuộc họp báo ra mắt phim mới đây, khi được hỏi về khả năng sản xuất Táo quân 2020, Gíam đốc VFC Đỗ Thanh Hải cho biết “chúng tôi đang bàn”. Trong khi một số nghệ sĩ đóng Táo Quân khẳng định năm nay chưa nhận được lời mời nhưng không rõ chương trình có dừng hay không.

VFC khẳng định dừng sản xuất Táo quân sau 16 năm - Ảnh: Internet

“Táo kinh tế” Quang Thắng thừa nhận: “Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận được lời mời hay thông báo gì về lịch tập Táo quân. Tôi có hỏi một số nghệ sĩ khác, họ cũng chưa nhận được thông tin gì về kịch bản, lịch tập luyện năm nay. Nếu bây giờ mà chưa có kịch bản, chưa có lịch tập, sợ rằng sẽ bị muộn...”.

NSƯT Quang Thắng cũng cho biết, anh có nghe được thông tin có thể chương trình “Táo quân vi hành” sẽ thay thế Táo quân 2020 phát đêm giao thừa. Hiện giờ, anh vẫn chờ đợi thông tin chính thức từ phía ê kíp thực hiện Táo quân.

NSƯT Xuân Bắc, người thủ vai “Nam Tào” trong Táo quân hàng năm cũng xác nhận rằng anh chưa nhận được thông báo gì về việc tập luyện Táo quân. “Tôi cũng chưa nhận được thông tin gì về kịch bản, lịch tập Táo quân”, nam nghệ sĩ nói.

Trước đó, hồi tháng 9, một số bức ảnh các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... cầm kịch bản và tập thoại cùng nhau đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh hội tụ hầu hết những gương mặt quen thuộc khiến nhiều người tin rằng các nghệ sĩ đã rục rịch tập choTáo quân 2020.

Tuy nhiên,VFCcùng các nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hậu trường tập luyện cho chương trìnhTáo quândiễn ra ở Cộng hoà Czech vào cuối tháng 9.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt được nhiều khán giả yêu thích. Dàn nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân có thể kể đến là Chí Trung, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng... Chương trình bước sang năm thứ 16 vào dịp Tết 2019 và do NSƯT Đỗ Thanh Hải làm tổng đạo diễn.

Vài năm gần đây, chương trình bị đánh giá là không còn đặc sắc như trước. Năm 2019, Táo Quân bị cho là quảng cáo quá nhiều, tiếng cười cũng đã "gượng".

Trailer Táo quân2018

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VTV khẳng định dừng sản xuất 'Táo quân' sau 16 năm