Sáng 22.5, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đối với ông Hữu Bê (58 tuổi, ở H.Thới Bình, Cà Mau), tuyên phạt y án sơ thẩm 7 năm tù giam về tội “Dâm ô trẻ em”.

Vụ án bé gái tự tử vì bị xâm hại ở Cà Mau: Tuyên phạt bị cáo 7 năm tù

Văn Em | 22/05/2018, 14:23

Sáng 22.5, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đối với ông Hữu Bê (58 tuổi, ở H.Thới Bình, Cà Mau), tuyên phạt y án sơ thẩm 7 năm tù giam về tội “Dâm ô trẻ em”.

Không được chấp nhận kháng án, người nhà ông Bê gây náo loạn phiên toà trong thời gian HĐXX vào nghị án.

Theo cáo trạng, giữa tháng 6 đến tháng 9.2016, ông Bê lợi dụng sự ngây thơ, thiếu hiểu biết của bé gái 13 tuổi ở gần nhà để dụ dỗ, gọi điện thoại, viết giấy hẹn gặp, cho tiền nhằm thực hiện hành vi dâm ô đối với nạn nhân.

Chiều 10.2.2017, gia đình phát hiện cô bé tím tái, cạnh bên có nhiều vỏ thuốc Tây nên đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong vào sáng hôm sau.

Trước khi chết, cô bé viết thư tuyệt mệnh để lại tố cáo ông Bê hãm hại mình nhiều lần. Vụ việc được gia đình trình báo công an nhưng không được xử lý khiến em uất ức.

Liên quan đến vụ án, Bộ Công an đã quyết định cách chức Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra đối với thượng tá Trần Hồng Lộc; và cách chức Đội trưởng, Điều tra viên Trung cấp đối với trung tá Đỗ Tấn Đạt - khi đề xuất đình chỉ điều tra vì không tìm được chứng cứ buộc tội ông Bê.

Sau nhiều tháng điều tra lại, ngày 19.9.2017, Công an tỉnh Cà Mau bắt tạm giam ông Bê. Hơn 4 tháng trước, ông Bê bị TAND tỉnh Cà Mau tuyên bằng mức án như trên, nhưng ông này đã kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm, để kêu oan…

Tại tòa lần này, nghe cáo trạng cáo buộc mình 8 lần dâm ô với bé gái, ông Bê chỉ thừa nhận 2 lần tiếp xúc với bé gái, nhưngcho rằng cô bé tự ý đến nhà rồi vào phòng ngủ của mình chứ bản thân không dụ dỗ.

Lời chối tội của người đàn ông bị đại diện VKS giữ quyền công tố tại tòa bác bỏ, vì cho rằng, bé gái không thể nào tự tìm đến nhà ông ta chơi rồi vào phòng riêng như vậy. Ở độ tuổi bé, phải tìm những người cùng trang lứa vui chơi, nên lời của ông Bê nói là không hợp lý.

Thạch Mau
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ án bé gái tự tử vì bị xâm hại ở Cà Mau: Tuyên phạt bị cáo 7 năm tù