6 ngày trước khi bị bắt vì giết anh Nguyễn Văn Hòa để cướp tài sản, Lương Văn Dư còn đăng ảnh chụp tự sướng với các nghệ sĩ hài miền Bắc như Vượng Râu, Giang Còi, Quang Tèo, Chiến Thắng.

Vụ bộ xương ở nhà hoang: Kẻ sát nhân đăng ảnh với 4 nghệ sĩ hài trước khi bị bắt

Hồng Quân | 12/09/2018, 15:53

6 ngày trước khi bị bắt vì giết anh Nguyễn Văn Hòa để cướp tài sản, Lương Văn Dư còn đăng ảnh chụp tự sướng với các nghệ sĩ hài miền Bắc như Vượng Râu, Giang Còi, Quang Tèo, Chiến Thắng.

Xem thêm:Bộ xương trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc và status rùng mình của người chết

Mỹ nữ Thanh Hóa sốc vì 100% khán giả ‘Ai là triệu phú’ ở trường quay trả lời sai

Bà mẹ 2 con làm chuyện ấy với chồng dưới biển Cát Bà lên tiếng

Cặp đôi làm chuyện ấy dưới biển Cát Bà gây bức xúc

Clip người phụ nữ đạp cô gái ngã ngửa lộ nội y trên tàu, không ai quan tâm

Hôm 9.9, hàng xóm tới ngôi nhà hoang ở khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra. Vào kiểm tra thì kinh hãi phát hiện một thi thể đang phân hủymạnh, chỉ còn trơ xương. Người dân liềnbáo cáo sự việc lên cơ quan chức năng để xử lý.

Trưa 10.9, lực lượng điều tra xác định nghi phạm giếtanh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi) để cướp tài sảnlà Lương Văn Dư (sinh 1998, quê xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, Hà Giang). Đây là đối tượng lang thang, không có nghề nghiệp ổn định. Nhiều mũi trinh sát được tung ra để truy tìm thanh niên 20 tuổi. Rạng sáng 11.9, cảnh sát bắt được Dư khi anh ta đang lẩn trốn ở huyện Vị Xuyên.

Tại cơ quan điều tra, Dư khai nhận quen biết với anh Hòa trong quá trình bán hàng rong tại các hội chợ. Khoảng hơn 20 giờ ngày 7.7, cả hai cùng nhau về nhà Hòa ở phố Chiền và xảy ra mâu thuẫn do Dư đòi nợ 15 triệu đồng nhưng Hòa không có tiền trả.

Trong quá trình xô xát, Dư lấy một đoạn sắt nhặt tại phòng ngủ đánh vào đầu làm Hòa bất tỉnh.Sau đó, Dư trói tay chân của Hòa, lấy iPhone 6 Plus và xe Exciter biển 88B1-223.91 của Hòa rồi bỏ trốn.

Đến thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên (Hà Giang), Dư bán cả iPhone 6 Plus và xe Exciter được 27,5 triệu đồng.

Trong suốt 2 tháng sau khi đánh và trói chân tay Hòa để cướp tài sản, Dư bỏ lại thi thể trong ngôi nhà hoàng, tỏ rakhông có chuyện gì, vẫn bình thản đăng status về cuộc sống trên Facebook.

Tối 25.8, Dư khoe xấp tiền 500.000 đồng và 200.000 đồng trên Facebook. Đây được cho là số tiền bán iPhone 6 Plus và Exciter của Hòa.

Lương Văn Dư khoe tiền sau khi đánh và cướp tài sản của nạn nhân.

Sáng 1.9, Dư đăng ảnh tự sướng cùng bạn bè kèm chú thích: “Quan trọng vẫn là thần thái... Khi cô đơn, không biết là mình đúng hay là sai”.

Vui vẻ đăng ảnh tự sướng cùng bạn bè.

Đến chiều 4.9, kẻ sát nhân 20 tuổi đăng loạt ảnh tự sướng cùng các nghệ sĩ hài như Vượng Râu, Giang Còi, Quang Tèo, Chiến Thắng…

Khoe loạt ảnh chụp cùng các nghệ sĩ hài miền Bắc.

Nhìn qua, dân mạng ngỡ rằng Dư có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ hài này, song thực ray chỉ xin chụp ảnh tự sướng cùng họ.

Một ngày sau đó, Dư đăng ảnh buồn tình tại quê nhà với thông điệp: “Nếu em đã xác định ra đi, anh sẽ không níu tay em lạ. Anh chúc em hạnh phúc bên người mà em chọn. Giọt nước mắt này anh cũng khóc lần cuối vì em”.

Lãnh đạo xã Ngọc Minh (huyện Vị Xuyên) cho biết Lương Văn Dư chưa lập gia đình, ít khi có mặt ở địa phương do đi làm ăn xa, chưa có tiền án, tiền sự.

Thêm chi tiết đáng chú ý của vụ án trên là hôm 2.6, anhNguyễn Văn Hòa cập nhậtảnh bìa Facebook vớidòng chữĐã chếtkhiến nhiều người rùngmình.Dân mạng cho rằngđó có thể là kết cục mà chàng trai Vĩnh Phúc đoán trước.

Cao thủ bida lỗ học trường cấp 2 ở Bắc Ninh:

Tài đánh bida lỗ của cậu bé học cấp 2 khiến nhiều người thán phục. Thế nhưng, một số người hy vọng cậu ta không bỏ học để "ăn dầm nằm dề" ở quán bida.

Xem thêm:Chạy xe máy 200km kỉ niệm 2 năm ngày yêu, phát hiện bạn gái ngoại tình trong ô tô

Từ chối đại gia vì bạn trai 8 năm mới đi làm, mỹ nữ ngân hàng được ngợi ca

Chê bạn gái mặc quần lót hồng quê mùa, nam sinh Hà Nội bị chửi hội đồng

Chạy ngược chiều trên cao tốc tránh CSGT, tổ lái tử nạn dưới bánh xe tải

Clip nữ tài xế ô tô tông hàng loạt học sinh, dàn xe máy biển số đẹp nhất vịnh Bắc Bộ

Cô gái xăm hình Phật Tổ Như Lai kín lưng: Đẹp nhưng coi chừng rước họa vào thân

Ô tô chở công nhân Samsung chạy ẩu gây tai nạn kinh hoàng với 3 mẹ con

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ bộ xương ở nhà hoang: Kẻ sát nhân đăng ảnh với 4 nghệ sĩ hài trước khi bị bắt