Hơn một tuần nay, khá nhiều báo và các trang mạng đã đăng tải vụ ca sĩ Bảo Yến làm đơn tố bầu show quỵt 40 triệu đồng tiền cát sê. Sự việc đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trong giới làm show. Sự thật của vụ việc này ra sao? Bầu show đã nói gì về việc này?

Vụ ca sĩ Bảo Yến bị quỵt 40 triệu tiền cát sê, bầu show nói gì?

Tiểu Vũ | 12/12/2016, 06:49

Hơn một tuần nay, khá nhiều báo và các trang mạng đã đăng tải vụ ca sĩ Bảo Yến làm đơn tố bầu show quỵt 40 triệu đồng tiền cát sê. Sự việc đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trong giới làm show. Sự thật của vụ việc này ra sao? Bầu show đã nói gì về việc này?

Mấy ngàyqua, trên một số trang báo đã đăng tải vụ việc nữ ca sĩ Bảo Yến bị bầu show quỵt40 triệu tiền cát sê khi chị nhận hát trong chương trình Tình ca muôn thuở diễn ra tối 18.11.2016, tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Nội dung tốcáo của ca sĩ Bảo Yến kèm theo hình ảnh lá đơn cũng được chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hộiFacebook. Sự việc một ca sĩ nổi tiếng như Bảo Yến bị quỵttiền cát sêkhiến cho cư dân mạng bàn tán xôn xao với nhiều luồng ý kiến khác nhau, không biết đâu là sự thật.

Ca sĩ Bảo Yến
Tố cáo của ca sĩ Bảo Yến

Để làm rõ sự việc, phóng viên báo điện tử Một Thế Giới đã tìm gặp ôngĐoàn Lĩnh, người đứng ra tổ chức chương trình Tình ca muôn thuở có sự tham gia của ca sĩ Bảo Yến. ÔngĐoàn Lĩnh cũng chính là người bị ca sĩ Bảo Yến nêu tên trong lá đơn tố cáo vừa qua.

Qua trao đổi với phóng viên, ông Đoàn Lĩnh cho biết, ông chính người đứng ra tổ chức liveshow Tình ca muôn thuở vào tối 18.11 tại Biên Hòa. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ như Phương Dung, Giao Linh, Trường Vũ, Mạnh Đình, Randy, Bảo Yến, Lâm Bảo Phi, Dương Hồng Loan...Hầu hết các ca sĩ đều do ông Đoàn Lĩnh mời và trả cát sê đầy đủ, không để lại bất cứ lời qua tiếng lại nào.

Đề cập tới lý dovì sao ông không thanh toán tiền cát sê cho ca sĩ Bảo Yến, ông Lĩnh cho biết:Trường hợp củaca sĩ Bảo Yến hát trong live show Tình ca muôn thuở đượcông Lĩnh làm việc qua một người tên là Thưởng. Ông Thưởng nhận show này cho ca sĩBảo Yếnvới cát sê là 40 triệu đồng. Số tiền này đã được ông Lĩnh trả đầy đủ cho ông Thưởng trước và sau đêm diễn, có sự xác nhận và ký tên của ông Thưởng qua giấy nhận tiền viết tay.

Giấy xác nhận nhận tiền của ông Thưởng -Ảnh do ông Lĩnh cung cấp

Qua tìm hiểu, ông Lĩnh được biết, do gặp trục trặc, khó khăn trong công việc và tài chính nên ông Thưởng chưa đưa số tiền 40 triệu đồngcho ca sĩ Bảo Yến ngaymà đã giữ lại đểdùng vào việc riêng. Về phần mình, ôngThưởng cũng đã trình bày sự việc với ca sĩ Bảo Yến và được chịthông cảm, chấp nhận cho nợ lại 30 triệu đồng. Ông Thưởng cũnghứa sẽ xoay sở sớm để trả lại tiền cho Bảo Yếnvà được chịđồng ý.

Sau đó ca sĩ Bảo Yến đãgọi cho ông Thưởng để lấy tiềnnhưngkhông được, nên ca sĩ Bảo Yến rấtbực tức và quyết định viết đơn tố cáo cả hai ông Lĩnh và Thưởng. Đơn tố cáo của ca sĩ Bảo Yếncho rằng hai người này đã thông đồng để quỵt tiền cát sê của chị.

Thông tin ca sĩ Bảo Yến bị quỵttiền cát sê bắt đầu tràn lan trên các trang báo điện tử cũng như trên mạng xã hội. Ông Đoàn Lĩnh đọc được thông tin đó và vôcùng ngạc nhiên vì tiền cát sê của ca sĩ Bảo Yến đã được ông trả đầy đủ chongười đại diện là ông Thưởng.

Nhận được tin ca sĩBảo Yến tố cáo mình quỵt tiền cát sê, ông Đoàn Lĩnh đang làm chương trình tại Huế đã tức tốc bay về TP.HCM để làm rõ sự việc. Ông Đoàn Lĩnh yêu cầu ông Thưởng đến tại nhà ca sĩ Bảo Yến để trình bàyrõ sự việcvới ca sĩ Bảo Yếnvề số tiền 40 triệu mà ông đã thay mặt nữca sĩnhận từ ông Lĩnh. Tại đây, ôngThưởng cũng đã nhận hết phần lỗi về mình trước ông Lĩnh và ca sĩ Bảo Yến.

Tường trình của ông Thưởng -Ảnh do ông Lĩnh cung cấp

Về phần mình, ca sĩ Bảo Yến vẫncho rằng ông Đoàn Lĩnh và ôngThưởng thông đồng với nhau để quỵt tiền chị. Ca sĩ Bảo Yến thắc mắc tại saosau khi đêm diễn kết thúc, ông Lĩnh không đưa tiền cho chịmà đưa cho ông Thưởng. Ông Đoàn Lĩnh giải thíchvới ca sĩ Bảo Yến làtrước đó hai bênđã nhắn tin nói rõ ràng với Bảo Yếnrằng ông làm việc với người nào thì trả tiền cho người đó. Đó là quyluật làm ăn bất thành văn xưa nay. ÔngLĩnh cho rằng dokhông biết ông Thưởng đã thỏa thuận cát sê với ca sĩ Bảo Yến bao nhiêu, nếulỡ đưa hết cho ca sĩ Bảo Yến thì Thưởng sẽ trách ông Lĩnh là người làm ăn bất tín.

Trao đổi giữa ông Lĩnh và ca sĩ Bảo Yến về tiền cát sê -Ảnh do ông Lĩnh cung cấp

Trao đổi giữa ông Lĩnh và ca sĩ Bảo Yến về tiền cát sê - Ảnh do ông Lĩnh cung cấp

Từ sự việc trên cho thấy việc trả tiền cát sê cho ca sĩ Bảo Yến thông qua ông Thưởng đã được thỏa thuận giữa ba bên là ông Lĩnh, ca sĩ Bảo Yến và ông Thưởng. Nếu ông Thưởng nghiêm túc thực hiện việc trao tiền nhanh cho ca sĩ Bảo Yến thì sự việc không đi đến những phức tạp như đã xảy ra.

Các bên đang thương lượng với nhau sau sự cố tiền cát sê vừa qua. Riêng ôngThưởng chịu trách nhiệm chi trả 40 triệu đồng tiền cát sê cho ca sĩ Bảo Yến. Phía ông Lĩnh cũngyêu cầu ca sĩ Bảo Yến đính chính những thông tin về việc ông quỵt tiền cát sê như chị đã tố cáo.

Hiện tại nữ ca sĩ Bảo Yến đang bị ốm nên chị đã xin phép không bìnhluận thêmvề vụ việctrên.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ ca sĩ Bảo Yến bị quỵt 40 triệu tiền cát sê, bầu show nói gì?