Câu chuyện người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại vợ, rồi tự sát bất thành gây xôn xao dư luận ở Cà Mau 2 ngày qua…

Vụ chồng giết vợ rồi tự sát ở Cà Mau: Gia đình vừa mới được xét thoát nghèo

Việt Tâm | 21/10/2019, 15:43

Câu chuyện người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại vợ, rồi tự sát bất thành gây xôn xao dư luận ở Cà Mau 2 ngày qua…

Ngày 21.10, PV tìm về ấp Cây Khô, xã Hồ Thị Kỷ, H.Thới Bình (Cà Mau) để tìm hiểu thêm thông tin vụ chị Sơn Thị Ph. bị chính người chồng là anh Trần Văn Th. dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Ông Sơn Xà Phál (anh ruột chị Ph.) kể lại, vào sáng 20.10, anh Th. có đến xin chị Ph. 5 triệu đồng khi biết chị bán đất được khoảng 45 triệu đồng. Chị Ph. nhất quyết không cho nên anh Th. xông đến với con dao trên tay đâm liên tiếp vào người “đầu ấp tay gối” khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau đó, anh Th. chạy về nhà dùng dao tự đâm vào ngực mình tự sát. Vụ việc sau đó được người dân phát hiện nên đưa anh Th. vào cấp cứu Trung tâm Y tế H.Thới Bình. Do vết thương quá nặng nên anh Th. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Cà Mau điều trị, trong sự giám sát của lực lượng công an.

Cũng theo ông Phál, anh Th. - chị Ph. tình cờ quen biết nhau rồi làm đám cưới vào năm 1996, nhưng không có đăng ký kết hôn. Thời gian đầu, vợ chồng Th. sống khá hạnh phúc, tuy điều kiện kinh tế còn hơi chật vật.

Thế nhưng, khoảng 1 năm trở lại đây, giữa anh Th. và chị Ph. thường xuyên xảy ra cãi vã. Nguyên nhân được chị Ph. cho rằngngười chồng đam mê cờ bạc. Kể từ đó, chị Ph. quyết định đưa 2 đứa con lên tỉnh Bình Dương làm thuê kiếm sống.

“Đi làm không được bao lâu, Ph. nghe tin người chồng ở nhà bị công an tạm giữ do ăn cắp máy nổ của người hàng xóm; phải có người thân đến bảo lãnh thì mới được cho về nhà. Sau đó, Ph. cùng các con tức tốc bắt xe về quê thì xảy ra vụ việc đau lòng”, ông Phál kể lại.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Lê Tùng Em, Bí thư chi bộ ấp Cây Khô, xã Hồ Thị Kỷ, H.Thới Bình cho biếtgia đình anh Th. - chị Ph. mới được xét thoát nghèo vào năm 2014. Công việc hằng ngày của anh Th. là đi mò hào dưới sông đem bán.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ chồng giết vợ rồi tự sát ở Cà Mau: Gia đình vừa mới được xét thoát nghèo