Chia sẻ về lý do “nhảy sân” từ ca hát qua hài kịch lần này, ca sĩ Vũ Hà cho biết đây là một cái duyên, không phải mượn cớ đánh bóng tên tuổi mà chỉ muốn "đầu tư diễn xuất phục vụ cho MV ca nhạc".

Vũ Hà: 'Tôi diễn hài không phải giành chén cơm người khác'

Diệu Linh | 25/04/2016, 19:00

Chia sẻ về lý do “nhảy sân” từ ca hát qua hài kịch lần này, ca sĩ Vũ Hà cho biết đây là một cái duyên, không phải mượn cớ đánh bóng tên tuổi mà chỉ muốn "đầu tư diễn xuất phục vụ cho MV ca nhạc".

Thường quen xuất hiện với hình ảnh bóng bẩy, cầm mic lên sân khấu say sưa trong các điệu nhạc, nhưng việc ca sĩ Vũ Hà bất ngờ lấn sân sang hài kịch ở chương trình 'Làng hài mở hội' đã khiến anh hứng nhiềuluồng dư luận trái chiều. Thậm chí có một lượng lớn những khán giả thiếu thiện cảm trước nay với Vũ Hà đặt hoài nghi nam ca sĩcố ý tìm "bệ đỡ" để đánh bóng tên tuổi nhằmtrở lại với showbiz.

Trước thông tin đó Vũ Hà khẳng định:“Quyết định tham gia sân chơi 'Làng hài mở hội'cũng chỉ là để tôi thử sức, học hỏi thêm nhằmphục vụ cho lĩnh vực âm nhạc, đầu tư diễn xuất tốt hơn cho các MV thôi. Còn chuyện ca sĩ Vũ Hà nhảy quađóng hài là để đánh bóng tên tuổi thì không hề liên quan gì cả. Tôi chỉ là người ham vui và thích làm nghệ thuật thôi”.

Ngay khi vừa có tên trong danh sách, Vũ Hà đã bị nhiều anti fan cho rằng anh "mượn sân" để đánh bóng tên tuổi trở lại với showbiz.

Chia sẻ thêmvề lý do tình cờ "nhảy sân":“Bản tính của Vũ Hà cũng là người rất thích phiêu lưu, khám phá và cực kỳưa mạo hiểm. Làm điều mình chưa làm bao giờ luôn mang lại cho tôi cảm giác rất phấn khích,chính vì điều đó mà khi Hải Triều rủ rê cùng cậu ấy thử sức thi hài, tôi gật đầu chơi liền.Ban đầu tôi đã xác định đây là cuộc chơi vui chứ chưa từng nghĩ sẽ thắng ai, hay được cái gì. Tôi rất sợ mọi người hoài nghi mình nhảy qua diễn hài, lấn sân để giành ăn chén cơm của người khác….

Bên cạnh đó, Vũ Hà cũng cười xòa tâm sự anh phải trả giá và “ngộ” ra đủ thứ chuyện thú vị cho lần thử nghiệm này:"Lần đầu cả nhóm bắt tay vào tập luyện, tôi gặp vô vàn khó khăn khi diễn xuất. Cái khó lớn nhất là đài từ, tiếng nói sân khấu của tôi rất yếu, rồi cả những từ chuyên môn mà các em nói tôi cũng không hiểu. Hải Triều và Lê Trang diễn kịch quen rồi nên tập rất dễ, còn mình thì ngơ ngác nên phải nhờ hai em giúp rất nhiều.Có hôm tôi bị thiếu ngủ đầu không tỉnh táo, chạy xe một mạch đi ngay vào đống nhớt thế là… trượt, rách hết quần áo, chân tay trầy trụa, bầm tím đầu, bầm dập cả người. Chắc đây là cuộc chơi khiến tôi sẽ nhớ suốt đời".

Việt Hương - Trấn Thành tiếp tục nắm vai trò "chủ xị" chương trình hài kịch mới trên sóng Vĩnh Long "Làng hài mở hội".

'Làng hài mở hội'là cuộc thi quy tụ các nhóm hài nổi tiếng từ khắp nơi cùng nhau tranh tài với sự tham gia của 12 đội chơi là những người hoạt động trong các lĩnh vực phim ảnh, sân khấu, ca nhạc, cải lương, nhảy múa vàcả những người "ngoại đạo".Chương trình do 2 nghệ sĩ hài đang hút Ratingnhất hiện nay Việt Hương, Trấn Thành đảm nhận vai trò giám khảo chính.

Với thời lượng26 tập phát sóng, các nhóm hài trẻ sẽ có cơ hội thể hiện tài năng cũng như đưa hình ảnh của các bạn tới gần hơn với khán giả xem truyền hinh cả nước.

Chương trình'Làng hài mở hội'do Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21g thứ tư hàng tuần kể từ ngày 4.5.2016.

TungLam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vũ Hà: 'Tôi diễn hài không phải giành chén cơm người khác'