Nữ diễn viên 9X chi hơn chục triệu đồng để thực hiện bộ ảnh đánh dấu quá trình trưởng thành, quyết tâm rũ bỏ hình ảnh trong sáng, dễ thương trước đó.

Chi Pu tung bộ ảnh quyến rũ bên thú cưng

Hoài Thu | 21/04/2016, 09:56

Nữ diễn viên 9X chi hơn chục triệu đồng để thực hiện bộ ảnh đánh dấu quá trình trưởng thành, quyết tâm rũ bỏ hình ảnh trong sáng, dễ thương trước đó.

Thoát khỏi danh xưng “hotgirl đóng phim”, Chi Pu ngày càng khẳng định mình trên con đường trở thành một nữ diễn viên chuyên nghiệp qua những vai diễn với tính cách đa dạng.

Đầu tháng 3.2016, phim Yêu do Chi Pu thủ vai chính có buổi công chiếu tại Mỹ trong khuôn khổ một liên hoan phim điện ảnh. Buổi công chiếu diễn ra thành công với sự đón nhận của khán giả quốc tế và khẳng định tài năng diễn xuất của cô cùng bạn diễn Gil Lê.

'Thừa thắng xông lên', người đẹp sinh năm 1993 tiếp tục có vai nữ chính trong phim Vệ sĩ Sài Gòn cùng Thái Hoà, Kim Lý. Bộ phim vừa đóng máy cách đây ít ngày và được dự đoán trở thành một trong những “bom tấn” của điện ảnh Việt vào cuối năm 2016.

Không chỉ điện ảnh, Chi Pu cũng là gương mặt để lại dấu ấn trên màn ảnh truyền hình năm vừa qua. Vai diễn trong phim Vẫn có em bên đời vừa giúp Chi Pu có tên trong top 3 đề cử Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc tại HTV Awards 2016.

Từ hot girl "kẹo ngọt" của giới trẻ, Chi Pu nhanh chóng lột xác trở thành "cô gái vàng" của làng giải trí Việt. Lột bỏ hình ảnh cô hot girl dễ thương, trong sáng, Chi Pu trưởng thành hơn với vai trò của một nữ diễn viên tiềm năng

Bên cạnh nỗ lực hoạt động nghệ thuật, đầu tư cho diễn xuất, Chi Pu đang dần “lột xác” để trưởng thành, chững chạc hơn cả về tính cách lẫn ngoại hình. Thời gian này, cô nàng theo đuổi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm chứ không đáng yêu, nhí nhảnh như trước. Từ cách ăn mặc, trang điểm và phong thái của Chi Pu đã có nhiều thay đổi.

"Đầu tư về hình ảnh là một trong những định hướng mà Chi Pu sẽ tập trung trong năm 2016. Hi vọng những hình ảnh chất lượng sẽ như lời cảm ơn chân thành nhất đến các khán giả đã thương yêu ủng hộ Chi suốt thời gian qua. Và đây cũng là động lực để Chi Pu và ekip tiếp tục sản xuất thêm nhiều hình ảnh thời trang chất lượng hơn nữa",Chi Pu chia sẻ.

Mới đây, diễn viên Chi Puvừa thực hiện một bộ ảnh mới với “bạn diễn” đặc biệt là hai chú mèo cưng mang tên Puxam và Pumeo
Người đẹp sinh năm 1993 hóa thân thành một cô nàng quý tộc trong trang phục ren lưới trắng ngọc trai, xanh pastel quyến rũ của NTK Phạm Đặng Anh Thư
Ngoài việc chụp hình để kỷ niệm cùng hai chú mèo cưng, bộ ảnh này được thực hiện để tiếp tục đánh dấu quá trình trưởng thành của hot girl này, với quyết tâm rũ bỏ hình ảnh “cô nàng kẹo ngọt” một thời
Nữ diễn viên “mạnh tay” chi hơn chục triệu cho ekip sản xuất và bối cảnh
Hà Linh - Ảnh: Kính O Tròng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
8 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Pu tung bộ ảnh quyến rũ bên thú cưng