Từ khi những hình ảnh công khai hẹn hò cùng nhau, nam siêu mẫu được chú ý nhất làng thời trang Việt còn ngọt ngào tận tình đón đưa bạn gái Hoàng Thùy Linh tham gia tất cả sự kiện lớn nhỏ.

Vĩnh Thụy lái xe đưa Hoàng Thùy Linh đi mua sắm

Diệu Linh | 23/04/2016, 17:24

Từ khi những hình ảnh công khai hẹn hò cùng nhau, nam siêu mẫu được chú ý nhất làng thời trang Việt còn ngọt ngào tận tình đón đưa bạn gái Hoàng Thùy Linh tham gia tất cả sự kiện lớn nhỏ.

Sau khi Vĩnh Thụy hoàn thành giai đoạn quảng bá cho bộ phim điện ảnh đầu tay "Truy sát" do anh đảm nhận vai chính bên cạnh diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu dành nhiều thời gian hơn cho bạn gái Hoàng Thùy Linh. Nam siêu mẫu được chú ý nhất làng mẫu Việt mới đây còn dành thời gian đưa đón bạn gái tham dự các sự kiện riêng.
Từ sau khi bị phát hiện đang hẹn hò, ca sĩHoàng Thùy Linh lẫn siêu mẫu Vĩnh Thụy càng mạnh dạn hơn khi cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện lớn.Dù cả 2 chưa một lần chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương, nhưngcả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đều từng mập mờ hé lộ "cả hai đang yêu".
Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai hút hồn fan nữ, Vĩnh Thụy là cái tên lý tưởng để thu hút lượng view của đông đảo khán giả. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh sở hữu nhan sắc thuộc top những hotgirl thời đầu. Chính vì vậy, ngay từ khi được phát hiện đang hẹn hò cả cặp đôi Vĩnh Thụy - Thùy Linh đã nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.
Xuất hiện trong thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh càng ngày càng xinh đẹp quyến rũ. Chủ động rút lui khỏi chương trình The remix sau khi đã đi nửa chặng đường, nhưng cái tên Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ hết nóng.
Trong khi đó, Vĩnh Thụy cũng đang dồn sức cho cả 2 lĩnh vực mới điện ảnh và Host - người dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế The Face phiên bản Việt, bên cạnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Hà Anh.
Từng trải qua những mối tình và sóng gió scandal,cả Hoàng Thùy Linh lẫn Vĩnh Thụy đều là những gương mặt sáng giá nhận được tình cảm của công chúng. Vì thế chuyện tình yêu của cả hai cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan của cả hai.
Tùng Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Thụy lái xe đưa Hoàng Thùy Linh đi mua sắm