Thông tin về hàng loạt nữ sinh, giáo viên tại Huế bị kẻ giấu mặt tấn công gây tâm lý hoang mang cho học sinh, phụ huynh. Các em sinh viên, cô giáo đang hàng ngày đối diện với kẻ nấp trong bóng tối.

Vụ hàng loạt nữ sinh, giáo viên bị tấn công: Đừng để nữ sinh phải...mặc bỉm

Một Thế Giới | 31/10/2014, 05:39

Thông tin về hàng loạt nữ sinh, giáo viên tại Huế bị kẻ giấu mặt tấn công gây tâm lý hoang mang cho học sinh, phụ huynh. Các em sinh viên, cô giáo đang hàng ngày đối diện với kẻ nấp trong bóng tối.

Theo lời kể của các nạn nhân, hung thủ thường chọn nơi kín đáo ẩn nấp, sau khi nhắm được “con mồi” thì bất ngờ lao ra đâm thẳng vào mông hoặc “vùng kín” của nạn nhân rồi bỏ chạy.

Những cuộc tấn công chớp nhoáng

PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Huế cho biết vào 14 giờ chiều 23.9, em N.T.P (SN 1991, sinh viên cao học của trường) đang đến giảng đường để học thì thấy 1 nam thanh niên khoảng 23-25 tuổi đứng ở chân cầu thang.

Khi em P. đi lên cầu thang tầng 2 thì thấy buốt buốt phần dưới mông, quay lại thấy tên thanh niên lạ mặt kia cầm 1 vật nhọn dài chừng 30cm đang bỏ chạy.

Trước đó 5 phút, một đối tượng cũng có đặc điểm như trên đứng ở hành lang giảng đường G dùng vật nhọn đâm em N.T.H.A (SN 1994, trú ở Đồng Hới, sinh viên ngữ văn của trường) rồi bỏ chạy.

Em P. sau này đi cấp cứu được xác định bị đâm ở vùng kín nhưng không nặng, được điều trị ở bệnh viện Đại học Y Dược Huế. Còn em A. bị thương ở đùi phải nhập viện.

Ngoài ra, vào khoảng 17 giờ 15 chiều 24.9, có hai sinh viên ở Đại học Ngoại ngữ Huế khi đang ở trong dãy nhà E của Trường Đại học Khoa học Huế cũng bị một thanh niên đâm từ phía sau rách quần. Trước đó, vào tháng 6.2014 cũng xảy ra một trường hợp nữ sinh bị đâm tương tự.

Chưa dừng lại đó, lúc 10 giờ 15 ngày 25.9, tại khu nội trú sinh viên tại số 2, Đội Cung (trường Đại học Sư phạm Huế) tiếp tục xảy ra vụ đối tượng lạ đâm vào “vùng kín” nữ sinh viên. Trong lúc em Lê Thị K. O.,  sinh viên Trường ĐHSP Huế đang đứng trước phòng ở tầng 2 khu nội trú gọi điện thoại thì bất ngờ bị đối tượng dùng vật nhọn đâm hai lần vào “vùng kín”.  

Cũng tại trường này, vào ngày 23.9, em N.T.H.A (SN 1994), sinh viên khoa ngữ văn bị một người lạ đâm vật nhọn vào “vùng kín” khi đi trong khuôn viên của trường, đến mức phải đi cấp cứu.

Mới đây nhất, 20 giờ ngày 24.10, hai cô giáo Q.(trường THPT Hai Bà Trưng) cùng cô giáo T., (nhân viên trường tiểu học Phước Vĩnh) khi đang đi tập thể dục gần chợ Trường An đã bị kẻ giấu mặt dùng vật nhọn đâm vào vùng kín, khiến cô T., bị thương nặng, vết thương bầm tím lan rộng, toàn thân đau nhức.
nu sinh bi dam vung kin 2
Ký túc xá Đội Cung- ĐH sư phạm Huế nơi nữ sinh bị tấn công
nu sinh bi dam vung kin 3
nu sinh bi dam vung kin 4
Trường ĐHKH nơi có 2 nữ sinh bị tấn công

Nhiều người có mặt lúc đó cho biết, đối tượng lạ mặt cao khoảng 1,65m-1,67m, mặc áo ca rô màu nâu, đeo kính đen, đầu đinh.

Ám ảnh bị tấn công 

Điều kì lạ là, kẻ giấu mặt thường tấn công vào nữ sinh, giáo viên có khuôn mặt khả ái, xinh xắn, trắng trẻo, mặc quần ngắn. Cho đến thời điểm hiện tại, nguồn tin từ Một Thế Giới cho hay, ít nhất có 8 nữ sinh, giáo viên bị tấn công.

Nữ sinh viên O, trường Đại học sư phạm Huế chưa hết thần thần kể lại: Đối tượng dùng vật nhọn như thanh tre đâm phía trước một lần, đâm từ phía sau một lần nữa, rồi bỏ chạy. Ngay sau khi bị đâm, O. chạy vào phòng kêu “cứu, cứu, cứu”. Đúng lúc này, các bạn ở cùng phòng O. chạy ra ngoài, nhìn xuống bên dưới thì đối tượng đã nhanh chóng chạy thoát.

Em N.T.P (SN 1991, sinh viên cao học của trường ĐHKH Huế) kể lại: “Khoảng 17 giờ 30 hôm đó, em bắt đầu đi từ cầu thang tầng 1 lên trên. Thời điểm này, cầu thang và dãy hành lang khá vắng vẻ. Kế bên cầu thang lên tầng 2 là phòng học E202. Lúc đó, phòng E202 còn có một số anh chị sinh viên đang làm bài tập nhóm. Sau đó, em tiếp tục di chuyển lên tầng 3. Nhưng vừa bước lên cầu thang thì bất ngờ, hung thủ lao ra tấn công.

Hắn ra tay rất nhanh, trời lại tối nên em không kịp nhìn rõ mặt. Sau khi dùng vật nhọn đâm vào mông từ phía sau, hắn vụt chạy xuống cầu thang. Do quá hoảng loạn, em chỉ kịp hét lên kêu cứu. Từ phòng E202 chạy ra, các anh chị sinh viên lớp trên cũng bất ngờ nên không kịp phản ứng gì. Thấy máu chảy ra, mọi người bèn giúp đưa em xuống phòng y tế trường băng bó vết thương”.

Kẻ giấu mặt tấn công liên tục làm hoang mang trong lực lượng giáo viên, sinh viên. Nó ám ảnh đến nỗi, thấy người che kín mặt mũi là nghi ngờ kẻ giấu mặt, một người làm vệ sinh từ nhà vệ sinh đi ra, cô N và cô D, bỏ chạy té ngã phải nhập viện.

Cụ thể: Ngày 26.9, 2 cô giáo N.T.T.N và P.T.T.D, Trường Đại học Khoa học Huế, đang đi từ trên cầu thang của dãy nhà G xuống thì nhìn thấy một người che kín mặt từ nhà vệ sinh bước ra. Hoảng sợ, hai giáo viên vội vã bỏ chạy. Không may, cô N. ngã từ cầu thang xuống sân trường, bị gãy chân phải vào bệnh viện. Hiện cô N. đang phải nẹp chân. Qua xác minh ban đầu, người che kín mặt chính là một nữ nhân viên phục vụ của Trường ĐH Khoa học Huế.    

Các giáo viên của trường cho biết, những ngày qua, sau khi liên tiếp xảy ra vụ việc nhiều nữ sinh của trường bị người thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông và "vùng kín" phải đi cấp cứu, nên các giáo viên luôn hoang mang, lo sợ khi tới trường.  

Còn một phụ huynh có con em đang theo học Đại học Kinh tế Huế nói: “Con tôi bây giờ đi học rất lo sợ. Thậm chí đi vệ sinh nó không dám đi, khi đi học về nó lao vào nhà liền, tôi hỏi có chuyện gì gấp, nó nói con bí tiểu quá. Xong việc nó nói với mẹ, giờ các bạn sợ lắm không dám đi vệ sinh, chắc kiểu này các nữ sinh phải… mang bỉm đi học thôi!”.  
nu sinh bi dam vao vung kin 7
Một cô giáo cao ráo, xinh xắn, trắng trẻo bị tấn công khi đi tập thể dục

Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó Tưởng Công an TP. Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết: “Khi nhận được thông tin trình báo từ phía các bị hại, cơ quan điều tra Công an TP Huế đã vào cuộc để truy bắt đối tượng. Vụ việc đã gây hoang mang cho đông đảo nữ sinh trong các trường học tại Huế”.

Cơ quan điều tra cũng có thông báo gửi đến tất cả các trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn để tăng cường công tác bảo vệ, nâng cao cảnh giác và phối hợp với cơ quan công an để bắt đối tượng gây án khi phát hiện. Đối tượng gây án có thể là một thanh niên bị mắc bệnh lý về tinh thần, có oán hận gì đó đối với nữ giới nên mới ra tay như thế.  

Theo Thượng tá Võ Văn Sáu, khi sự việc xảy ra, công an thành phố đã lập chuyên án để truy tìm quyết liệt đối tượng này.

Nguyễn Phương

Bài liên quan
Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo thông qua các nhóm chat đầu tư chứng khoán
Theo Bộ Công an, kẻ lừa đảo đã lập các nhóm chat, giả danh chuyên gia để dụ dỗ nhà đầu tư tham gia hội nhóm kín trên mạng xã hội, cài đặt website, app, gửi tiền đầu tư chứng khoán.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ hàng loạt nữ sinh, giáo viên bị tấn công: Đừng để nữ sinh phải...mặc bỉm