Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, cô giáo Trần Thị Thu Nhung khẳng định những thông tin hiệu trưởng nói với báo chí là sai sự thật. Ngoài ra suốt từ khi cháu Kiên bị tai nạn, cô hiệu trưởng chưa một lần đến thăm.

Vụ học sinh gãy chân: Giáo viên khẳng định hiệu trưởng nói sai sự thật

Hải Yến | 17/02/2017, 18:26

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, cô giáo Trần Thị Thu Nhung khẳng định những thông tin hiệu trưởng nói với báo chí là sai sự thật. Ngoài ra suốt từ khi cháu Kiên bị tai nạn, cô hiệu trưởng chưa một lần đến thăm.

Ngày 17.2 tiếp xúc với phóng viên, cô giáo Trần Thị Thu Nhung - chủ nhiệm lớp 2A2, (lớp cháu Trần Chí Kiên theo học) cho biết hiện nay cô vẫn là người duy nhất hàng ngày đến nhà cháu Kiên để dạy học, đồng thời thay mặt ban phụ huynh luôn hỏi thăm, chăm sóc cháu Kiên, giúp cháu theo kịp bài vở với các bạn.

Trả lời câu hỏi về việc từ lúc cháu Kiên bị tai nạn cô hiệu trưởng có đến bệnh viện hay nhà riêng để thăm hay không? Cả cô Nhung và gia đình cháu Kiên đều khẳng định cô hiệu trưởng chưa một lần đến thăm.

Chia sẻ với phóng viên, cô Nhung cũng cho biết bản thân cô không tiếp nhận bất cứ yêu cầu nào từ phụ huynh và cũng không hề tư vấn cho ban giám hiệu (BGH) nhà trườngviệc làm phiếu khảo sát học sinh về vụ tai nạn như lời cô hiệu trưởng nói trước đó với báo chí.

Trước đó trong báo cáo sự việc,hiệu trưởng trường Nam Trung Yên, bà Tạ Thị Bích Ngọc có nêu: Sau 12 ngày xảy ra vụ việc, bố cháu Kiên đến trường trao đổi với cô giáo Nhung mong muốn cô giáo chủ nhiệm và nhà trường khảo sát tìm nguyên nhân cháu Kiên ngã để gia đình có hướng điều trị phù hợp.

Bản tường trình của cô Trần Thị Thu Nhung - giáo viên chủ nhiệm của em Trần Chí Kiên

"Việc làm phiếu khảo sát cô Nhung đã tư vấn cho cấp ủy, ban giám hiệu, chúng tôi đã tiếp thu ý kiến của gia đình, thống nhất mẫu phiếu khảo sát và giao cho cô Hương chỉ đạo các cô giáo có liên quan làm rõ việc này" - báo cáo nêu.

Cô Nhung khẳng định mình không hề tư vấn cho cấp ủy và nhà trường để làm phiếu khảo sát như cô hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc nêu

Cô Nhung khẳng định “Nếu BGH nói tôi là người đã tư vấn cho cấp ủy và nhà trường thì là sai sự thật. Từ khi xảy ra sự việc đến giờ, chưa bao giờ có thông tin tôi là người tư vấn phát phiếu khảo sát cho BGH cho đến khi có báo cáo này cách đây ít hôm", cô Nhung cho biết thêm.

Vết gãy xương của em Trần Chí Kiên và nỗi đau của cả gia đình cháu khi sự thật bị che lấp bởi sự dối trá của chính cô hiệu trưởng trường tiểu học Nam Trung Yên

Bên cạnh đấy, cô Nhung cũng khẳng định chính cô hiệu phó đã đi phátphiếu để xin chữ ký từng giáo viên trong trường để làm biên bản gửi lên các cấp lãnh đạo xingiữ cô Ngọc ở lại làm hiệu trưởng.

Bày tỏ quan điểm rất rõ ràng, cô Nhung cho biết "Dù tôi chỉ là một giáo viên trẻ bình thường, nhưng tôi sẽ làm việc theo lương tâm của một nhà giáo để bảo vệ quyền lợi học sinh của mình. Nếu vì quá trình đấu tranh tìm ra sự thật mà sự nghiệp sư phạm của tôi có bị ảnh hưởng, thậm chí có thể bị chuyển công tác khỏi trường tôi cũng sẽ khônglo lắng gì".

Bố của cháu Trần Chí Kiên là anh Trần Chí Dũng cho rằng bản thân anh và vợ quyết tâm làm sáng tỏ sự việc không phải vì bất cứ một tư thù nào, mà là vì thái độ cũng như trách nhiệm của cô hiệu trưởng và tập thể giáo viên bảo vệ hiệu trưởng ở trường Nam Trung Yên.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ học sinh gãy chân: Giáo viên khẳng định hiệu trưởng nói sai sự thật