Khi bộ phim Con ma nhà họ Vương vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên, cặp đôi và cảnh quay đồng tính giữa Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Vũ Ngọc Đãng nói gì về cảnh 'giường chiếu' của Hồ Vĩnh Khoa

Một Thế Giới | 17/05/2015, 20:10

Khi bộ phim Con ma nhà họ Vương vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên, cặp đôi và cảnh quay đồng tính giữa Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Là người trong cuộc, và cũng là "cha đẻ" của bộ phim Con ma nhà họ Vương, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khẳng định "đó là điều bình thường" bởi trước đó trong tác phẩm điện ảnh gây tiếng vang Hotboy nổi loạn, Hồ Vĩnh Khoa cũng từng có nhiều cảnh nóng với diễn viên Lương Mạnh Hải. 
“Tôi thấy bình thường. Trong Hot boy nổi loạn, cảnh nóng thậm chí còn nhiều và táo bạo hơn nhưng mọi người cũng đâu có ý kiến gì đâu? Thậm chí khi ra rạp, những cảnh đó bị cắt bớt thì mọi người còn tiếc nuối cơ mà? Cảnh nóng có phản cảm hay không là tùy thuộc vào cách nó được đặt vào trong bộ phim như thế nào", Vũ Ngọc Đãng chia sẻ.

Vu Ngoc Dang noi gi ve canh  giuong chieu  cua Ho Vinh Khoa-hinh-anh-1
 "Cảnh nóng của Hồ Vĩnh Khoa trong Hotboy nổi loạn bị cắt, khán giả còn nuối tiếc", Vũ Ngọc Đãng khẳng định. 
Bộ phim không chỉ là tác phẩm kinh dị đầu tay của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau hàng loạt thành công nhờ những bộ phim tâm lý kiểu drama như: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Những cô gái chân dài,.... mà còn là "đứa con tinh thần" đầu tiên do diễn viên Lương Mạnh Hải làm nhà đầu tư sản xuất. 
Bộ phim xoay quanh nội dung về chuyện của chàng thanh niên 22 tuổi, Nam chạy trốn Sài Gòn vì tội giết người. Tình cờ, Nam lọt vào tầm ngắm của Huy, một kẻ hoàn toàn lạ mặt. Vì biết Nam cần tiền để sống nên Huy hứa sẽ trả cho Nam 200 triệu đồng để sở hữu Nam trong 20 tiếng đồng hồ. Và Nam phải làm tất cả mọi điều Huy yêu cầu, trừ những chuyện phạm pháp. Cả hai về sống trong căn biệt thự bí ẩn của Huy và từ đây, Nam phải đối mặt với những trò chơi nguy hiểm, quái đản của Huy. 
Vu Ngoc Dang noi gi ve canh  giuong chieu  cua Ho Vinh Khoa-hinh-anh-2
Vũ Ngọc Đãng tiếp tục khai thác đề tài đồng tính trong loạt cảnh nóng của La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa.
Con Ma Nhà Họ Vương khởi quay từ ngày 28.4 vừa qua. Dự kiến sẽ quay trong vòng 15 ngày tại bối cảnh chỉnh tại Quận 9, sau đó đoàn làm phim sẽ về Tây Ninh để quay những phân cảnh tiếp theo.
Ngoài 2 diễn viên chính La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa, phim còn quy tụ thêm gương mặt trẻ gia nhập "bộ môn nghệ thuật thứ 7" Diệp Lâm Anh. Chính điều này đã khiến cho nhiều người hoài nghi, Con ma nhà họ Vương sẽ khó hút khán giả vì diễn xuất non nớt của 3 diễn viên trẻ. 
Trước thông tin đó, Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Hồ Vĩnh Khoa nhập vai ngay từ đầu, có những đoạn Khoa diễn hay đến mức khiến mọi người trong đoàn phim nổi cả da gà. La Quốc Hùng thì 1-2 ngày đầu vẫn còn mang dáng dấp của chàng Lố, nhưng ngay sau đó đã làm quen được với guồng quay và nhập vai vô cùng xuất sắc. Còn Diệp Lâm Anh thì có thể cô ấy diễn còn bị cứng, phải quay đi quay lại nhiều lần những tinh thần chịu khó thì vô địch".
Đạo diễn của Bỗng dưng muốn khóc khẳng định thêm anh rất tự tin vào 100% sự thành công của Con ma nhà họ Vương.
Phim được dự kiến ra rạp vào đúng dịp halloween tức trung tuần tháng 10.2015. 
Vu Ngoc Dang noi gi ve canh  giuong chieu  cua Ho Vinh Khoa-hinh-anh-3
Vũ Ngọc Đãng tự tin vào tác phẩm điện ảnh kinh dị đầu tiên của mình.  
Vu Ngoc Dang noi gi ve canh  giuong chieu  cua Ho Vinh Khoa-hinh-anh-4Vu Ngoc Dang noi gi ve canh  giuong chieu  cua Ho Vinh Khoa-hinh-anh-5Vu Ngoc Dang noi gi ve canh  giuong chieu  cua Ho Vinh Khoa-hinh-anh-6
Một số cảnh của cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong "con ma nhà họ Vương" 
Vu Ngoc Dang noi gi ve canh  giuong chieu  cua Ho Vinh Khoa-hinh-anh-7
Ê-kip sản xuất đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, DOP Nguyễn Nam và 2 diễn viên chính Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng
Vu Ngoc Dang noi gi ve canh  giuong chieu  cua Ho Vinh Khoa-hinh-anh-8
Diệp Lâm Anh tiếp tục thử nghiệm với điện ảnh qua vai diễn thứ 2 sau "Siêu nhân X" 
Diệu Linh - Ảnh: Ân Nguyễn 


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
36 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vũ Ngọc Đãng nói gì về cảnh 'giường chiếu' của Hồ Vĩnh Khoa