Sáng nay 21.6, công an Q.10, TP.HCM đã tổ chức cho họa sĩ Ngô Lực và người mẫu Kim Phượng đối chất với nhau.

Vụ người mẫu khoả thân tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm: Công an cho hai bên đối chất

Tiểu Vũ | 21/06/2018, 16:40

Sáng nay 21.6, công an Q.10, TP.HCM đã tổ chức cho họa sĩ Ngô Lực và người mẫu Kim Phượng đối chất với nhau.

>Người mẫu ảnh khỏa thân tố hoạ sĩ body painting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn
>Bị tố hiếp dâm, họa sĩ N.L lên tiếng ‘Chờ cơ quan chức năng làm rõ’
>Vụ người mẫu tố hoạ sĩ body painting cưỡng hiếp: 'Hành vi đó là của kẻ tà dâm chứ không phải người chân chính'

Theo giấy mời của cơ quan điều tra Công an Q.10 (TP.HCM), sáng nay lúc 9 giờ người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực đã có mặt để tham gia cuộc đối chất trực tiếp theo yêu cầu của công an.

Cuộc đối chất đã diễn ra hơn 3 giờ đồng hồ, dưới sự giám sát của điều tra viên thuộc Công an Q.10cùng đại diện Viện kiểm sát Q.10 (TP.HCM). Phía công an và kiểm sát đãđưa ra câu hỏi và hai bên cùng trả lời. Chi tiết và nội dung của cuộc đối chất không được tiết lộ theo yêu cầu nghiệp vụ của công an.

Giấy mời làm việc của công an Q.10

Được biết nội dung chính củacuộc đối chất này, người mẫu Kim Phượng đãtrả lời nhiều câu hỏi của cơ quan điều tra, đồng thời cũng đưa ra nhiều câu hỏi cũng như bằng chứng để chứng minh họa sĩ Ngô Lực đã có hành vi hiếp dâm mình tại khách sạn lúc hai người hợp tác làm việc.

Tuy nhiên họa sĩ Ngô Lực đã hoàn toàn phủ nhận những cáo buộc của Kim Phượng. Trước sau ông vẫn cho rằng Kim Phượng đã có hành vi vu khống làm tổn hại đến uy tín danh dự của mình.

Buổi đối chất kết thúc 12 giờ cùng ngày. Đại diện cơ quan điều tra Công an Q.10 cho biếtcuộc đối chất này chỉ mang tính tham khảo. Công an sẽ xem xét lời khai của hai bên để tiếp tục điều tra làm rõ thêm một số chi tiết xung quanh những cáo buộc của người mẫu Kim Phượng. Việc khởi tố vụ án hay không sẽ còn chờ cơ quan điều tra xem xét và đưa ra kết luận cuối cùng trong thời gian tới.

Người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng

Trước giờ đối chất với họa sĩNgô Lưc, người mẫu nude Nguyễn Thị Kim Phượng tỏ ra khá mệt mỏi, tiều tuỵ. Cô cho biết cô đang gặp khó khăn, khủng hoảng mà cô phải chịu trong thời gian vừa qua và mong muốnsự việc sớm kết thúc.

NhưMột Thế Giớiđã đưa tin,chị Nguyễn Thị Kim Phượng, sinh năm 1994, hộ khẩu thường trú tại tỉnh Tiền Giang, hiệntạm trú tại Q.10, TP.HCM đã tố cáo họasĩ body painting nổi tiếng Ngô Lựcdùng vũ lực hiếp dâm chị dẫn đến tổn thương vùng kín và khủng hoảng tinh thần.

Theo trình bày của chị Phượng, vào ngày 30.4 và 1.5, họa sĩ Lựcđã có lời đề nghị chị tham gia một dự án nghệ thuật ảnh bodypainting để cung cấp cho một số tờ báo theo đơn đặt hàng. Chị Phượng đã nhận lời hợp tác.

Chiều2.5, hai bên hẹn ra quán cà phê để thống nhất một số công việc. Đến tối cùng ngày, họa sĩ Ngô Lựcđến nhà chị và chởtới khách sạn T.V trên đường Trần Thiện Chánh (Q.10) để chụp hình và vẽ trên cơ thể. Trong lúc hai người đang làm việc thì bất ngờ họa sĩ có hành vi tấn công tình dục. Chị Phượng chống cự nhưng người này đã dùng sức mạnh để cưỡng hiếp. Sau khi sự việc xảy ra hai ngày, chị Phượng đã đến Công an Q.10 tố cáo. Tiếp nhận đơn, Côngan Q.10 đã cử người đưa chị Phượng đến Trung tâm Pháp y TP.HCM để tiến hành giám định và đưa ra kết quả như đã nói trên.

Tiểu Thụy Vũ

TIN BÀI LIÊN QUAN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ người mẫu khoả thân tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm: Công an cho hai bên đối chất