Bà Nguyễn Thị Hường (SN 1954, ở xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) đã thừa nhận sát hại cháu gái 11 tuổi của mình.

Vụ nữ sinh chết bất thường: Bà nội thừa nhận sát hại cháu

Quang Cường | 07/11/2019, 08:09

Bà Nguyễn Thị Hường (SN 1954, ở xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) đã thừa nhận sát hại cháu gái 11 tuổi của mình.

>> Nữ sinh lớp 6 chết bất thường dưới hồ sau khi đi sinh nhật bạn

>> Vụ nữ sinh chết bất thường: Tạm giữ bà nội của nạn nhân

Ngày 6.11, Công an huyện Yên Thành đã tạm giữ bà Nguyễn Thị Hường (SN 1954, trú xã hậu Thành, huyện Yên Thành) để điều tra về hành vi giết người.

Một lãnh đạo xã Hậu Thành cho biết, tại cơ quan công an, bà Hường đã thừa nhận sát hại cháu gái của mình là em Nguyễn Thị T., tại hồ Bàu Ganh vào ngày 3.11.

Lãnh đạo xã Hậu Thành cũng cho hay, em T. sống cùng ông bà nội vì bố mẹ đi làm ăn xa.

Chiều 3.11, T. đi sinh nhật một bạn ở cùng xã. Đến tối người nhà không thấy em về nên đi tìm. Trong quá trình tìm kiếm, người thân phát hiện chiếc mũ và áo ngoài của em T. tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh (xã Hậu Thành). Một người dân ở gần đó cũng thông báo phát hiện chiếc xe đạp điện trên bờ đập nên đã đưa về nhà cất, chiếc xe này sau đó được xác định là của em T.

Đến khoảng 5 giờ 30 ngày 5.11, những người tham gia tìm kiếm phát hiện thi thể em T. nổi trên đập Bàu Ganh.

Hình ảnh camera ghi lại bà Hường cùng em T. đi với nhau trước thời điểm em T. mất tích

Cùng thời điểm mọi người đi tìm em T. vào tối 3.11 thì bà H. (bà nội T.) lại bắt xe đi Hà Nội, sau đó bà này được người nhà vận động nên trở về nhà vào tối 4.11.

Cơ quan công an trích xuất hình ảnh từ camera của một số gia đình trong khu vực thì phát hiện thời điểm trước khi em T. mất tích đã đi cùng bà nội trên xe đạp điện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tuc điều tra, làm rõ.

Bình Hà
Bài liên quan
Tòa bác kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù đối với mẹ nữ sinh giao gà
HĐXX cấp phúc thẩm quyết định không chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Thị Hiền, tuyên y án sơ thẩm 20 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ nữ sinh chết bất thường: Bà nội thừa nhận sát hại cháu