Diễn viên Shimura Ken, được mệnh danh "Vua hài" Nhật Bản vừa qua đời sau sáu ngày điều trị nhiễm nCoV.

'Vua hài' Nhật Bản qua đời vì nhiễm COVID-19

mai huong | 30/03/2020, 11:17

Diễn viên Shimura Ken, được mệnh danh "Vua hài" Nhật Bản vừa qua đời sau sáu ngày điều trị nhiễm nCoV.

Nam diễn viên Shimura Ken đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ở Tokyo vào tối 29.3. "Danh hài" của Nhật qua đời ở tuổi 70 sau khi được chẩn đoán dương tínhvới nCoV hôm 23.3 Trước khi được đưa đến bệnh viện, Shimura Ken cócác triệu chứng ho, khó thở, sốt và qua các xét nghiệm cho thấy ông bịtổn thương nặng ở phổi. Đến giờ người thân vẫn chưa biết danh hài 70 tuổi nhiễm bệnh từ đâu.

Nam danh hàiShimura Ken không thể vượt qua coronavirus bởi ông lớn tuổi và có nhiều bệnh nền.Những năm gần đây, sức khỏe Shimura Ken không tốt. Đầu năm, ông phẫu thuậtPolyp đại trực tràng. Năm 2018, ông phải cấp cứu vì bệnh gan.

Ken Shimura sinh năm 1950, được mệnh danh là "Vua hài", "Danh hài quốc dân" vì mức độ nổi tiếng cùng những thành tựu trong diễn xuất. Ông được đông đảo khán giả yêu thích với các tác phẩm đình đám như "Baka Tonosama" (Chúa tể ngu ngốc) and "Henna Ojisan" (Người chú xa lạ)…. Mặc dù nổi tiếng nhưngKen Shimura chưa từng kết hôn. Ông cũng được xem là người nổi tiếng đầu tiên của Nhật mất vì nhiễm COVID-19.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
4 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Vua hài' Nhật Bản qua đời vì nhiễm COVID-19