Cặp đôi màn ảnh một thời Lâm Thanh Hà - Tần Hán được cho là đã quay lại bên nhau sau 25 chia tay. Thậm chí có tin cả hai đã cùng đi đăng ký kết hôn.

Vừa ly hôn chồng tỉ phú, Lâm Thanh Hà quay lại với tình cũ Tần Hán sau 25 năm chia tay?

mai huong | 25/01/2019, 21:46

Cặp đôi màn ảnh một thời Lâm Thanh Hà - Tần Hán được cho là đã quay lại bên nhau sau 25 chia tay. Thậm chí có tin cả hai đã cùng đi đăng ký kết hôn.

Mới đây hàng loạt trang báo xứ Trung đăng tin là nữ diễn viên nổi tiếng một thời Lâm Thanh Hà đã quay về cùng người tình cũ Tần Hán, họđi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp sau 25 năm.

Thông tin cho biết, sau khi ly hôn với đại gia Hình Lý Nguyên vì bị phản bội, Lâm Thanh Hà đã cùng người yêu cũ gặp lại. Sau khi cùng với Tần Hán tái hợp, Lâm Thanh Hà mong muốn chuyện tình này có một cái kết đẹp và kết hôn là điều họ mong muốn.

Tuy nhiên, người đại diện của Lâm Thanh Hà phủ nhận thông tin trên và cho rằng đó là chuyện không có thật. Bên công ty quản lý của nam diễn viên Tần Hán cũng cho biết: "Không thể nào có chuyện đó. Hiện tại Tần Hánở Bắc Kinh quay phim, chúng tôi hiện tại vẫn đang ở đây.

Tháng 10 năm ngoái bắt đầu quay, tháng 11 có về Đài Loan nhưng Tần Hán không kết hôn với Lâm Thanh Hà và họ cũng không có ý định quay lại với nhau".

Lâm Thanh Hà và Tần Hán từng là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh xứ Đài thập niên 70.Họ quen nhau khi Lâm Thanh Hà còn là diễn viên trẻ trong khi Tần Hán đã là tài tử nổi tiếng Đài Loan. Tuy nhiên chuyện tình đẹp ấy rất trắc trở khi Tần Hán đã có gia đình, Lâm Thanh Hà từng một thời bị chỉ trích là "tiểu tam" rất nhiều vì chuyện này.

Vợ Tần Hán từng gọi điện chửi rủa Lâm Thanh Hà là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. TrênOn, Lâm Thanh Hà tâm sự quyết định rời xa Tần Hán vì không chịu nổi sự đả kích. Thời gian sau đó, bà nảy sinh tình cảm với nam diễn viên Tần Tường Lâmnhưng mọi chuyện vẫn chẳng đâu vào đâu. Tần Hán ly hôn, Lâm Thanh Hà cũng hủy hôn ước với Tần Tường Lâm, hai người họ trở về với nhau.


Lâm Thanh Hà và Tần Hán khi còn bên nhau.

Họ bên nhau 19 năm nhưng mối tình đầy gian truân ấy vẫn kết thúc trong nuối tiếc. Năm 1994, Lâm Thanh Hà lên xe hoa với đại gia Hình Lý Nguyên và sinh cho ông 2 cô con gái.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc, nào ngờ năm ngoái cựu minh tinh 64 tuổi được cho đã cùng chồng ly hôn vì bị phản bội. Theo tryền thông Trung Quốc đưa tin Lâm Thanh Hà ly hôn tỷ phú Hình Lý Nguyên sau 24 năm chung sống. Bà nhận được256 triệu USDkhi quyết định quay lại cuộc sống độc thân.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa ly hôn chồng tỉ phú, Lâm Thanh Hà quay lại với tình cũ Tần Hán sau 25 năm chia tay?