Nữ diễn viên phim "Vườn sao băng" đã cùng chồng con tới Phú Quốc nghỉ ngơi sau khi chia sẻ rất lo lắng vì mang bầu lần thứ 3.

Vừa thông báo mang thai lần 3, Từ Hy Viên sang Phú Quốc nghỉ dưỡng

mai huong | 12/04/2018, 07:22

Nữ diễn viên phim "Vườn sao băng" đã cùng chồng con tới Phú Quốc nghỉ ngơi sau khi chia sẻ rất lo lắng vì mang bầu lần thứ 3.

Hôm qua, hàng loạt hình ảnh gia đình Từ Hy Viên đang nghỉ dưỡng ở một resort 5 sao ở Phú Quốc được đăng tải. Thông tin kèm theo cho biết nữ diễn viên mặc áo rộng, cẩn thận khi di chuyển vì đang ở giai đoạn đầu thai kỳ. Trước đó, hình ảnh gia đình cô ở sân bay tại Việt Nam cũng được nhiều người chia sẻ trênWeibo.

Ngày 11.4, nữ diễn viên 42 tuổi thừa nhận đã mang thai lần thứ 3 vô cùng bất ngờ, ngoài kế hoạch. Vì không có ý định mang thai nữa khi đã có hai con nên cô đã nhận lời tham gia nhiều dự án nhưng mới đây cô đã bị động kinh, co giật phải nhập viện nên tạm thời ngưng hết. Hiện Từ Hy Viên đang tích cực điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con đặc biệt là mang thai ở tuổi 42. "Tôi chưa vượt qua ba tháng đầu nên bây giờ mọi việc còn khó nói lắm", Hy Viên nói.


Từ Hy Viên nổi tiếng với các tác phẩm nhưVườn sao băng,Bong bóng mùa hè,Kiếm vũ,Chiến thần. Em gái cô là MC Từ Hy Đệ, từng tới Việt Nam chụp ảnh thời trang, cô cùng chồng là doanh nhân Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010. Nữ diễn viên từng chia sẻ trong tự truyệnLão nương giá đáocô không dễ thụ thai, một phần do có tuổi, phần do áp lực công việc. Sau đó cô hạn chế đóng phim, cầu cạnh bác sĩ nổi tiếng nhờ tư vấn. Năm 2014, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng, con trai thứ hai chào đời năm 2016.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa thông báo mang thai lần 3, Từ Hy Viên sang Phú Quốc nghỉ dưỡng