Dù chào đón Ibra trở lại M.U nhưng đồng thời HLV Mourinho cũng đưa ra thông điệp tiền đạo người Thụy Điển không phải là sự lựa chọn số 1.

Vừa trở lại M.U, Ibra nhận lời cảnh báo từ Mourinho

Bùi Ngọc | 26/08/2017, 16:08

Dù chào đón Ibra trở lại M.U nhưng đồng thời HLV Mourinho cũng đưa ra thông điệp tiền đạo người Thụy Điển không phải là sự lựa chọn số 1.

Sau khi hết hợp đồng hồi tháng 6 vừa qua, Ibra và đội chủ sân Old Trafford đã đi đến thống nhất không gia hạn thêm. Lý do là bởi chân sút 35 tuổi bị dính chấn thương nặng và chưa hẹn ngày trở lại.

Tuy nhiên do quá trình bình phục diễn ra nhanh hơn dự kiến, khi Ibra có thể trở lại vào cuối năm 2017 mà cả hai đã tiếp tục mối lương duyên thêm 1 năm nữa.

Ibra dù nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng vẫn quyết định giảm lương để gắn bó với M.U bởi khao khát giành chức vô địch Premier League.

Trong danh sách 25 cầu thủ M.U dự Champions League mùa này có tên cựu tuyển thủ Thụy Điển.

HLV Jose Mourinho vẫn coi Ibra là ngôi sao hàng đầu, sự lựa chọn chất lượng trên hàng công song nhấn mạnh trong tay mình còn nhiều tay săn bàn đẳng cấp khác như Marcus Rashford, những gương mặt đang chơi vào phom và tìm thấy sự ăn ý với nhau.

“Cách làm việc của tôi luôn thống nhất. Nếu Ibra hay bất cứ cầu thủ nào chứng minh được khả năng sẽ được ra sân. Không có sự ưu ái nào ở đây cả. Cậu ta hiểu quy tắc đó.

Dù sao sự góp mặt của Ibra cũng giúp chúng tôi có thêm sự lựa chọn trên hàng tiền đạo, một người có thể chơi tốt ở nhiều vị trí”, Mourinho chia sẻ.

Ibra trở lại M.U với vị thế của tay săn bàn tốt nhất ở mùa giải trước nhưng điều đó không đảm bảo cho anh nghiễm nhiên có suất đá chính mùa này.

Nói ra điều này Mourinho đạt cùng lúc hai mục đích: Làm yên lòng những ngôi sao đang chơi tốt nơi tuyến đầu đồng thời khích tướng siêu sao người Thụy Điển nỗ lực hơn nữa.

Sự khao khát và kinh nghiệm đỉnh cảo của Ibra sẽ giúp ích đáng kể cho M.U khi họ tham dự sân chơi Champions League và đặt mục tiêu cao tại Premir League.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa trở lại M.U, Ibra nhận lời cảnh báo từ Mourinho