Vừa trở về thi đấu cho CLB SLNA tại Cúp quốc gia 2018 sau chiến dịch ASIAD 18, chiều hôm qua 5.9, Phạm Xuân Mạnh đã bị chấn thương trong trận đối đầu với FLC Thanh Hoá.

Vừa trở về từ ASIAD, Xuân Mạnh đã dính chấn thương phải nghỉ 1 tháng

Nguyên Huy | 06/09/2018, 11:36

Vừa trở về thi đấu cho CLB SLNA tại Cúp quốc gia 2018 sau chiến dịch ASIAD 18, chiều hôm qua 5.9, Phạm Xuân Mạnh đã bị chấn thương trong trận đối đầu với FLC Thanh Hoá.

Ngay khi cùng Olympic Việt Nam trở về từ Indonesia vào chiều 3.9 Xuân Mạnh và Văn Đức không tham dự lễ mừng công cùng đồng đội mà quay về cơ quan chủ quản để chuẩn bị cho trậntiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà ở lượt về bán kết Cúp quốc gia 2018 chiều ngày 5.9. Tuy nhiên, vào sân chưa hết hiệp 1, Xuân Mạnh đã bị chấn thương và cả Văn Đức cũng bị đau trong trận đấu này.

Trong trận thua 0-4 trước FLC Thanh Hoá chiều qua,Xuân Mạnh và Văn Đức được tung vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, 2 tuyển thủ đội tuyển Olympic Việt Nam không có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của đội và sớm được thay ra bởi những lý do khác nhau. Trong đó, Xuân Mạnh được thay ra ngay đầu hiệp 2 bởi chấn thương.

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Xuân Mạnh bị rạn xương mác, sẽ phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng. Với chấn thương vừa gặp phải, hậu vệ biên của ĐT Olympic Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu tới 5 trận tại V-League, gặp Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Khánh Hòa.
“Tôi bị rạn xương mác. Buồn quá nhưng mình đen thì phải chịu vậy! Hy vọng có thể chữa trị nhanh nhất để có thể quay trở lại thi đấu”, Xuân Mạnh trả lời báo chí.
Trong khi đó, tiền vệ Phan Văn Đức cũng bị đau và phải rời sân ở phút 61. Tuy nhiên, Ban huấn luyện SLNA cho biết tiền vệ này chỉ bị đau nhẹ, kịp bình phục để cùng các đồng đội tới làm khách của Hà Nội vào ngày 9.9 tới.
Việc chỉ có hai ngày nghỉ sau khi tham dự ASIAD 2018 khiến Xuân Mạnh và Văn Đức không kịp hồi phục, cả hai thi đấu mờ nhạt trong trận đội nhà thất thủ trước Thanh Hóa khiến nhà đương kim vô địch thua đậm 0-4 và chính thức trở thành cựu vương ở giải đấu này.
Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa trở về từ ASIAD, Xuân Mạnh đã dính chấn thương phải nghỉ 1 tháng