Sau 2 năm rời Việt Nam sang Mỹ sinh con trai đầu lòng, Vy Oanh trở lại với sân khấu âm nhạc cùng khán giả ngày một đẹp mặn mà hơn cả về giọng hát lẫn ngoại hình.

Vy Oanh trở lại mặn mà hơn sau khi sinh con

13/05/2016, 14:52

Sau 2 năm rời Việt Nam sang Mỹ sinh con trai đầu lòng, Vy Oanh trở lại với sân khấu âm nhạc cùng khán giả ngày một đẹp mặn mà hơn cả về giọng hát lẫn ngoại hình.

Hơn 2 năm rời Việt Nam sang Mỹ sinh con trai bí mật, những hình ảnh của Vy Oanh chỉ nhỏ giọt tới khán giả, người hâm mộ trong nước thông qua trang facebook cá nhân. Cuối năm 2016, Vy Oanh trở lại dù chưa có bất cứ dự án âm nhạc nào nhưng show diễn của giọng ca "Đồng xanh" luôn được ưu ái tại tất cả các chương trình lớn nhỏ trên sóng truyền hình.
Tối 12.5, Vy Oanh có mặt trong chương trình "Thay lời muốn nói" của MC Quỳnh Huơng và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả có mặt tại phim trường. Giọng hát trìu mến của Vy Oanh quyện với Thanh Duy đã đưa khán giả trở lại với những ký ức tuổi học trò qua 2 ca khúc, "Lưu bút ngày xanh" và "Người yêu dấu ơi". ​Đây cũng là lần hiếm hoi cả Vy Oanh lẫn Thanh Duy mạo hiểm hát bolero - dòng nhạc vốn không phải sở trường của họ.
Dường như sau khi sinh con, Vy Oanh có phần mặn mà, giọng hát cũng mượt mà và sâu lắng hơn. Vào ngày 16.5 tới, cô dành một buổi tối tổ chức tiệc đầy năm cho con trai, cũng là cơ hội để gặp gỡ lại những người bạn thân thiết và có kế hoạch trở lại âm nhạc một cách tích cực hơn trong năm 2016 này.
Đặc biệt đáng chú ý nhất chính là tiếng hát ca sĩ Ngọc Linh. Giải nghệ từ năm 2005, không còn tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào, nên sự trở lại của Ngọc Linh khiến không ít khán giả bất ngờ. Bên cạnh vai trò người dẫn chương khách mời cùng MC Quỳnh Hương, Ngọc Linh còn mang tới ca khúc mãi mãi ghi dấu tên tuổi của mình của mình, "Tình thơ", "Mùa hạ cuối cùng",..
Chương trình cũng ghi dấu sự trở lại của một bà mẹ trẻ khác, ca sĩ Lương Bích Hữu. Đây cũng là lần hiếm hoi kể từ sau khi Lương Bích Hữu sang Mỹ sinh con bí mật giống như Vy Oanh hay Maya.
Chương trình còn có các ca sĩ Đăng Khôi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoàng Yến Chibi, Nhóm Mây Trắng, nhóm Cadimen...
Chương trình "Thay lời muốn nói" với tháng 5 mùa hè chất chứa nhiều kỷ niệm một thời áo trắng đã lần lượt mang tới cho khán giả từng giọt kỷ niệm cùng các ca khúc quen thuộc như: "Cô gái đến từ hôm qua", "Tháng năm học trò", "Mong ước kỷ niệm xưa",....

D.L - Ảnh: Bil

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vy Oanh trở lại mặn mà hơn sau khi sinh con