Trong tháng 5 này, bộ phim 'Bao giờ có yêu nhau' đánh dấu sự trở lại màn bạc của Minh Hằng sẽ ra rạp cùng nhiều tác phẩm điện ảnh ấn tượng đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc.

Minh Hằng cạnh tranh Lâm Tâm Như trên màn ảnh rộng tháng 5

09/05/2016, 15:06

Trong tháng 5 này, bộ phim 'Bao giờ có yêu nhau' đánh dấu sự trở lại màn bạc của Minh Hằng sẽ ra rạp cùng nhiều tác phẩm điện ảnh ấn tượng đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc.

Bước vào tháng năm, khán giả Việt Nam sẽ được chào đón bởi hàng loạt dự án điện ảnh đình đám đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, từ kinh dị như Bóng ma nhà hát đến hài hước lãng mạn như Cô nàng ngổ ngáo 2, hay tình yêu cảm động Người dịch chuyển thời gian.

Đáng chú ý trong đó có bộ phim của đạo diễn Dustin Nguyễn đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng với điện ảnh sau 5 năm vắng bóng. Ngoài yếu tố tình cảm, Bao giờ có yêu nhau còn mang chất ma mị.

Cô nàng ngổ ngáo 2 (6.5)

Nối tiếp nội dung bản gốc được công chiếu từ năm 2001, Cô nàng ngổ ngáo 2 vẫn sẽ xoay quanh câu chuyện của anh chàng ngố nhưng lại nhiệt tình đáng yêu Gyun Woo (Cha Tae Hyun). Gyun Woo dù ăn ở tốt song bao nhiêu xui xẻo lại luôn ập đến với anh. Vừa chia tay người yêu đành hanh trước kia, anh đã tìm thấy một tình yêu mới. Tuy nhiên, cô gái định mệnh thứ hai của Gyun Woo cũng ngổ ngáo chẳng kém cạnh.

Đúng là duyên số, ghét của nào trời trao của ấy. Anh chàng Gyun Woo hiền lành chẳng thể thoát khỏi số phận kém may mắn này. Một khi đã yêu, anh đòi kết hôn bằng được, mặc cho gia đình phản đối kịch liệt vì cô gái đến từ Trung Quốc, nói tiếng Hàn chưa sõi. Thế rồi, những ngày hưởng tuần trăng mật và cuộc sống hôn nhân không như tưởng tượng đã khiến Gyun Woo vỡ mộng.

Ngoài Chae Tae Hyun và Victoria, Cô nàng ngổ ngáo 2 còn có sự góp mặt của Bae Sung Woo, Song Bo Eun và cô nàng xinh đẹp Fujii Mina đến từ Nhật Bản.

Bao giờ có yêu nhau (12.5)

Bao giờ có yêu nhau là bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Quý Bình và Minh Hằng. Đây là dự án phim do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, trong khi vợ anh - cựu người mẫu Bebe Phạm tiếp tục đảm trách cương vị giám đốc sản xuất.

Bao giờ có yêu nhau xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Câu chuyện bắt đầu khi Linh bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Lúc ấy, Huy cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cờ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá. Họ yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ ấy. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.

Lần đầu đảm nhận hai vai chính cùng yêu một chàng trai, Minh Hằng gặp nhiều khó khăn khi xây dựng tính cách nhân vật. Không chỉ thay đổi trang phục, ngoại hình, diễn viên phải liên tục biến hóa cảm xúc để phù hợp với bối cảnh từ hạnh phúc tràn trề trong tình yêu đến bi kịch bị bỏ quên, đau khổ khi mất người yêu. Ngoài những cảnh quay lãng mạn, cảnh nóng, Minh Hằng còn đối diện với những pha nguy hiểm đó là cảnh rượt đuổi trên xe máy, cảnh rơi xuống vực... Phim có bối cảnh quay chính ở Phan Thiết, chính thức ra rạp vào ngày 12.5.

Bóng ma nhà hát (13.5)

Người ta vẫn gọi nữ diễn viên Lâm Tâm Như là người đẹp không tuổi, ngọc nữ hiền dịu, còn trong Bóng ma nhà hát, vai Mạnh Tư Phàm của Lâm Tâm Như là Ảnh Hậu (Nữ hoàng sắc đẹp) trong làng điện ảnh Thượng Hải. Việc liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh kinh dị và ma mị trong những năm trở lại đây, hình ảnh “ngọc nữ” dịu dàng lãng mạn của Lâm Tâm Như đã hoàn toàn lột xác.

Vào thời dân quốc, trong một rạp chiếu phim cũ nát đột nhiên xảy ra chuyện người tự bốc cháy kì lạ. Từ đó vô số tin đồn về ma quỷ nhanh chóng lan đi khiến mọi người lo sợ. Nhưng địa điểm kinh dị này lại thu hút sự chú ý của đạo diễn trẻ tuổi Cố Duy Bang (Dương Hựu Ninh đóng). Anh chàng này tuy xuất thân là con nhà gia binh nhưng lại yêu thích nghệ thuật. Cố Duy Bang bỏ mặc lời ngăn cản của cha mình là Cố Minh Sơn (Nhậm Đạt Hoa đóng), anh hợp tác cùng ngôi sao điện ảnh đang nổi như cồn là Mạnh Tư Phàm (Lâm Tâm Như đóng) quay bộ phim điện ảnh kinh dị đầu tiên của Trung Quốc ở rạp chiếu phim ma ám.

Sau khi bắt đầu quay phim, những chuyện kì bí, kinh dị liên tục xảy ra. Nhân viên của đoàn phim sợ hãi thất thần, sởn tóc gáy được mắt thấy tai ma quỷ trong nhà hát. Mọi người dần dần bỏ đi. Nhưng không ai ngờ những chuyện đó chỉ là khởi đầu của hàng loạt sự việc kinh khủng hơn. Nam diễn viên chính trong bộ phim đột nhiên bốc cháy đến tử vong khiến cho mọi người vô cùng sợ hãi. Cùng lúc đó, một trận hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra. Vô số ma quỷ hiện hình, các hiện tượng thần bí, những ân oán xa xưa dồn tụ trong rạp chiếu phim này cùng nhau kéo đến.

Bóng ma nhà hát lấy bối cảnh rạp hát đổ nát giữa lòng kinh đô điện ảnh Thượng Hải, câu chuyện ly kỳ ngôn tình với chủ đề “Làm phim ma gặp ma”, bộ ba nổi tiếng của phim kinh dị Hoa ngữ là Diệp Vĩ Dân, Văn Tuyển và Lâm Tâm Như song hành cùng nam diễn viên Dương Hựu Ninh và nam diễn viên kỳ cựu Nhậm Đạt Hoa đang làm khuynh đảo phòng vé với gần 12 triệu đô la Mỹ sau cuối tuần đầu tiên ra mắt tại thị trường nội địa. Ngày 13.5 tới, Bóng ma nhà hát ra mắt khán giả Việt Nam hứa hẹn mang lại một làn gió phim “ngôn tình, kinh dị, pha chút ly kỳ” mới cho những ngày hè tháng 5.

Người dịch chuyển thời gian (20.5)

Mang thông điệp về tình yêu bất diệt, Người dịch chuyển thời gian là bộ phim tình yêu cảm động xảy ra tại 2 thời điểm khác nhau nhưng lại dẫn đến cùng một định mệnh. Công chiếu tại Hàn Quốc, bộ phim đã lấy không ít nước mắt đồng cảm của khán giả về tình cảm của Ji-Hwan (Jo Jung-suk đóng) với Yoon-jung (Lim Soo-jung đóng) cũng như sự hồi hộp lo lắng cho cặp đôi Gun-Woo (Lee Jin-uk đóng) với So-eun (cũng Lim Soo-jung đóng). Lim Soo-jung đã gây ấn tượng thông qua diễn xuất 2 nhân vật quá khứ và hiện tại, cô đã nhận được nhiều lời nhận xét chuyên môn cho vai diễn này.

Mô-típ phim mới lạ với thể loại tình cảm tâm lý và pha lẫn hình sự, điểm nhấn của Người dịch chuyển thời gian khai thác khéo léo yếu tố tâm lý nhân vật: một Ji-Hwan luôn ray rứt về cái chết của vị hôn thê, một Yoon-jung tin vào tình yêu thuần khiết, một Gun-Woo ám ảnh về vụ án những năm 1980 đầy bí ẩn, một So-eun có chút “đanh đá” nhưng cần được sự bảo vệ để tránh định mệnh đau buồn cách đây 32 năm. Đạo diễn Kwak Jae-yong đã khéo léo lồng ghép các yếu tố tình cảm - hồi hộp - kinh dị và tạo được sức hút rất riêng cho bộ phim.

Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng cạnh tranh Lâm Tâm Như trên màn ảnh rộng tháng 5