MV 'Lách thật phong cách', single đạt 1,5 triệu lượt xem trong 1 tuần và 9 triệu lượt nghe đã chính thức được Ngô Kiến Huy giới thiệu tới người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy ra mắt MV triệu view 'Lách thật phong cách'

08/05/2016, 13:01

MV 'Lách thật phong cách', single đạt 1,5 triệu lượt xem trong 1 tuần và 9 triệu lượt nghe đã chính thức được Ngô Kiến Huy giới thiệu tới người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy là một trong số rất ít nghệ sĩ trẻ đa năng và thành công nổi bật hàng đầu ở showbiz Việt. Nếu như các ca sĩ khác lâu lâu họ đá sân sang mảng khác thì Ngô Kiến Huy đã tạo được sự đa năng đúng nghĩa, ở mảng ca sĩ Ngô Kiến Huy đã có rất nhiều hit nhiều liveshow thành công ở cả Hà Nội và TP.HCM, vị trí ổn định thường xuyên lưu diễn trong và ngoài nước.

Ở vai trò diễn viên Ngô Kiến Huy cũng nhận được sự đón chào nồng nhiệt của khán giả và được đánh giá tốt về tài năng diễn xuất từ giới chuyên môn. Năm 2015, từ giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc của giải Cánh Diều Vàng, Ngô Kiến Huy tiến lên vai chính của hàng loạt bộ phim ăn khách như: Siêu nhân X , Chàng trai năm ấy và đặc biệt Em là bà nội của anh, bộ phim có doanh thu cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Cuộc rẽ lối thứ 2 ở mảng người dẫn chương trình Ngô Kiến Huy cũng mang về "trái ngọt" đầu tiên khi lọt vào top 3 MC truyền hình được yêu thích của giải HTV Award 2015 bên cạnh 2 MC kì cựu Trấn Thành, Đại Nghĩa. Ở mảng kịch Ngô Kiến Huy cũng thường xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai diễn "cười ra nước mắt" như khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi 2 lần và đều giành cúp.

Ngô Kiến Huy trở lại với âm nhạc bằng single "Lách thật phong cách" với lượt xem kỷ lục 1,5 triệu và 9 triệu lượt trên zingMp3.

Sau hơn 2 năm bỏ ngõ âm nhạc, năm 2016, Ngô Kiến Huy trở lại sân khấu với chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Tuy chỉ vào đến bán kết, nhưng ngay sau The Remix Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng giới thiệu sản phẩm âm nhạc, mới nhất là single Lách thật phong cách (nhạc sĩ Mew Amazing). Là sản phẩm kết hợp giữa âm nhạc và diễn xuất, chỉ sau 7 ngày ra mắt mv thành công vang dội, trên trang youtube đã có 1,500 triệu lượt xem và trên zingmp3 là 9 triệu lượt xem.

Với MV này Ngô Kiến Huy đóng vai người kể chuyện, trong cuộc sống chúng ta thường gặp những tình huống thật oái oăm như chào nhầm người; vô tình mặc trang phục giống hệt nhau; bị trượt vỏ chuối hay vô tình rớt mic trên sân khấu... tất cả đều có thể xảy ra. Bài hát khuyến khích các bạn nhanh trí ứng biến “lách” qua các tình huống oái ăm một cách tự tin, mà vẫn giữ được phong cách chính mình.

Chiều 7.5, Ngô Kiến Huy chính thức giới thiệu MV Lách thật phong cách tới khán giả. Lách thật phong cách với giai điệu pha trộn giữa nhạc jazz, pop và một chút rap/hiphop. Khi thưởng thức bài hát, khán giả dễ dàng nhận ra hơi thở đường phố gần gũi, xen lẫn chút tự sự ngọt ngào thường thấy của Ngô Kiến Huy. MV hứa hẹn sẽ là bản hit được đón đợi trong mùa hè này.

Hình ảnh dí dỏm trong MV "Lách thật phong cách"

Tới đây Ngô Kiến Huy sẽ tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh trở lại âm nhạc và tham gia lưu diễn tại nước ngoài. Cũng trong năm 2016, 2 bộ phim điện ảnh chiếu rạp do Ngô Kiến Huy đảm nhận vai chính sẽ ra rạp.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
một giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Kiến Huy ra mắt MV triệu view 'Lách thật phong cách'