Tân binh V-league 2017 đã có buổi lễ xuất quân, ra mắt NHM. Tại buổi lễ này, đội bóng non trẻ TP.HCM đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu khi công bố cựu tuyển thủ quốc gia, Lê Công Vinh sẽ đảm nhiệm vai trò Quyền chủ tịch CLB.

Lê Công Vinh: 'Tôi sẽ xây dựng đội bóng chơi trong sáng và chuyên nghiệp'

Nguyên Huy | 06/01/2017, 07:06

Tân binh V-league 2017 đã có buổi lễ xuất quân, ra mắt NHM. Tại buổi lễ này, đội bóng non trẻ TP.HCM đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu khi công bố cựu tuyển thủ quốc gia, Lê Công Vinh sẽ đảm nhiệm vai trò Quyền chủ tịch CLB.

Trong bài phát biểu của mình, cựu tiền đạo Lê Công Vinh chia sẻ rằng đây là bước đi mới của anh sau hơn chục năm gắn bó với bóng đá đỉnh cao.

Quyền chủ tịch CLB cũng tiết lộ đây sẽ là con đường đầy khó khăn và thử thách. Tuy nhiên anh tin mình có thể bước qua và sẽ cố gắng để xây dựng một đội bóng tốt và đậm chất chuyên nghiệp.

“Tôi có hơn 10 năm sống trong hơi thở bóng đá, đã từng chơi bóng cho nhiều CLB trong và ngoài nước nên tôi hiểu khá rõ tâm tư, nguyện vọng của từng cầu thủ, những người đồng nghiệp của tôi.

Trong quyền hạn và nhiệm vụ của mình, tôi hy vọng sẽ tạo nên một đội bóngchuyên nghiệp trong sinh hoạt cũng như thi đấu”, quyền chủ tịch Lê Công Vinh nói thêm.

Khi nói về những mục tiêu trước mắt của đội bóng, Lê Công Vinh cho biết CLB TP.HCM sẽ gặp không ít khó khăn ban đầu nhưng bằng nhiệt huyết và lòng nhiệt thành, đội bóng tân binh này sẽ vượt qua khó khăn và xây dựng một “đế chế mới” trong lòng giới mộ điệu.

“Bước đường sắp tới của CLB TP.HCM được dự đoán sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố xây dựng đội bóng giàu tố chất và thi đấu đẹp mắt. Sự trong sáng trong thi đấu là yếu tố hàng đầu mà CLB muốn hướng tới.

Trong những trận đấu, chúng tôi mong muốn cầu thủ của mình thi đấu một cách cống hiến để ngày càng có được sự yêu mến từ khán giả, người hâm mộ. Đây là một trong những tiêu chí để CLB TP.HCM từng bước phát triển để đi lên và trở thành đội bóng vững mạnh trong tương lai”, cựu tiền đạo chia sẻ.

Cũng trong buổi lễ này, CLB TP.HCM đã ra mắt nhà tài trợ và màu áo mới của đội. Theo đó, đội bóng tân binh sẽ được một nhãn hàng chuyên sản xuất dụng cụ thời trang thể thao Nhật Bản tài trợ trang phục thi đấu. Màu áo mới của CLB TP.HCM là hai màu toàn trắng và đỏ cho các trận đấu trên sân nhà và sân khách.

Đại diện CLB, Chủ tịch Lê Công Vinh cũng đã công bố ngân sách tài trợ của tài khoá 2017 lên đến 60 tỷ đồng.

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, V-League 2017, đội bóng TP.HCM đã có một sự bổ sung lực lượng đáng kể từ các tên tuổi như trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh chuyển về từ SHB Đà Nẵng, các hậu vệ Đình Luật, Văn Hoàn từ CLB Bình Dương và tiền vệ Võ Duy Nam từ Quảng Nam. Trên hàng công, có sự góp mặt của tiền đạo trẻ Hữu Khôi của Nam Định.

Trên băng ghế huấn luyện, ngoài “người hùng” Lư Đình Tuấn vừa dẫn dắt CLB TP.HCM thăng hạng ngồi vào chiếc ghế trưởng đoàn điều hành đội bóng. HLV trưởng của đội sẽ là ông HLV Alain Fiard, người từng là trợ lý HLV tại CLB Auxerre ở Ligue 1.

Với những sự bổ trợ này nhưng CLB TP.HCM chỉ khiêm tốnđặt ra mục tiêu cụ thể cho lần đầu tiên chơi bóng đỉnh cao của mình ở mục tiêu trụ hạng thành công. Ngày 8.01 tới, đội bóng trẻ tuổi CLB TP.HCM sẽ tiếp Quảng Nam trên sân nhà trong trận mở màn V-League 2017.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Công Vinh: 'Tôi sẽ xây dựng đội bóng chơi trong sáng và chuyên nghiệp'