Chiến thắng 2-1 của West Ham trước Chelsea đã trở nên hỗn loạn khi sân vận động Olympic London thành một cuộc chiến mang sắc màu bạo lực giữa những người hâm mộ.

West Ham chiến thắng Chelsea trong trận cầu nhuốm màu bạo lực

Nguyên Huy | 27/10/2016, 10:25

Chiến thắng 2-1 của West Ham trước Chelsea đã trở nên hỗn loạn khi sân vận động Olympic London thành một cuộc chiến mang sắc màu bạo lực giữa những người hâm mộ.

Thầy trò HLV Antonio Conte đến làm khách trên sân nhà West Ham ở vòng đấu thứ tư cúp Liên đoàn Anh. Ở trận này, chiến lược gia người Italy đã sử dụng sơ đồ 3-4-3 quen thuộc của mình. Đội bóng chủ nhà bất ngờvượt lên dẫn bàn từ pha lập công của tiền vệ 26 tuổi người Sénégal, Cheikhou Kouyate.

Ở những phút cuối cùng của hiệp một, Edimilson Fernandes đào sâu cách biệt bằng bàn thắng xé lưới thủ thành Asmir Begovic. The Blues sau đó tổ chức nhiều pha vây hãm khung thành chủ nhà nhưng mãi đến phút bù giờ thứ tư họ mới có bàn thắng từ cú sút cận thành của trung vệ tuyển thủ quốc gia Anh, Gary Cahill.

West Ham giành quyền vào tứ kết Cúp liên đoàn Anh sau khi thắng Chelsea

Với chiến thắng này, “búa tạ” đã loại trừ đội bóng phía Đông thành Luân Đôn ra khỏi cuộc chơi ở Cúp liên đoàn Anh. West Ham giành chiến thắng trong một trận cầu nhuốm màu bạo lực khi mà lực lượng ủng hộ đội nhà đã có màn ẩu đả với những cổ động viên đội khách. Những phần tử quá khích của cả hai đội đã ném những vật thể như đồng xu, chai lọ và thậm chí là ghế ngồi vào nhau.

Một fan hâm mộ trẻ Chelsea cầm một đồng xu là "hung khí" của cuộc ẩu đả

Cảnh sát sau đó đã có mặt kịp thời để vãn hồi trật tự. Trước đó, có một mối quan ngại về sự thiếu vắng an ninh trong cuộc đối đầu giữa hai đội. Vụ va chạm bạo lực này xảy ra ở phút 85 của trận đấu.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho hay, West Ham United sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề một khi xác định được cuộc bạo động trên được khơi màu bởi những CĐV đội nhà. Tuy nhiên, đội bóng củasân Olympic lại ca ngợi phần lớn những người hâm mộ của họ, những người mà họ nói "đã hỗ trợ đội đặc biệt và cư xử một cách hoàn hảo".

Cảnh sát đã có mặt kịp thời để ngăn vụ bạo động

Trong một nỗ lực để loại bỏ bất kỳ ý thức gây bạo lực, West Ham ban hành lệnh cấm uống rượu từ các quầy bar di động xung quanh sân vận động.

Bỏ qua hết những hình ảnh xấu xí trên sân, cựu HLV tuyển quốc gia Croatia, Slaven Bilic cảm thấy hài lòng khi đội nhà có trận thắng trước “ông lớn” Chelsea để giành quyền đi tiếp. Ngày 29.11 tới, West Ham sẽ hành quân đến Nhà hát của những giấc mơ để đối đầu với M.U trong trận tứ kết Cúp liên đoàn Anh.

HLV Slaven Bilic hài lòng với chiến thắng này của West Ham

Chùm ảnh những người hâm mộ hai đội ẩu đả trên khán đài

Toàn cảnh cuộc đụng độ giữa hai lực lượng CĐV
Bạo lực nổ ra trong trận West Ham thắng Chelsea


Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
West Ham chiến thắng Chelsea trong trận cầu nhuốm màu bạo lực