Theo The Independent, tài tử Will Smith gây sốc với cú tát thẳng vào mặt Chris Rock trên sân khấu Oscar vì đã “nói xấu” vợ anh.

Will Smith gây sốc khi tát Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar 2022

Nhật Hạ | 28/03/2022, 12:20

Theo The Independent, tài tử Will Smith gây sốc với cú tát thẳng vào mặt Chris Rock trên sân khấu Oscar vì đã “nói xấu” vợ anh.

Sáng ngày 28.3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 94 chính thức diễn ra ở Los Angeles, Mỹ. Trong buổi trao giải, đã có một sự cố hy hữu xảy ra giữa tài tử Will Smith và đồng nghiệp Chris Rock. 

Cụ thể, trong màn giới thiệu trước khi giới thiệu hạng mục "Phim tài liệu", nam diễn viên Chris Rock đã có những phát ngôn hài hước để làm nóng chương trình, thậm chí còn nhắc đến nam tài tử Will Smith đang ngồi ngay bên dưới. Để kết lại màn nói của mình, Chris Rock đã có vài câu đùa gửi đến vợ của Will Smith - Jada Pinkett Smith. Chris Rock bày tỏ sự mong chờ trước phần tiếp theo của bộ phim G.I. Jane và nhắc đến Jada Pinkett-Smith như ứng cử viên cho vai chính. Lý do là bởi vì nhân vật chính của G.I. Jane xuất hiện với tạo hình cạo đầu trọc, còn nữ diễn viên cũng nổi tiếng với mái đầu trọc.

Will Smith tham dự sự kiện Oscar 2022

Thế nhưng, điều này khá khiếm nhã vì bản thân nữ diễn viên đang chật vật vì căn bệnh rụng tóc ngoài đời. Chính điều này đã khiến Will Smith đang cười vui bỗng dưng đứng bật dậy và lên sân khấu, đấm thẳng vào mặt đồng nghiệp.

Hành động này khiến ai nấy cũng… hoảng hốt, ngay cả Chris Rock cũng chỉ biết cười gượng vì không hiểu điều gì vừa xảy ra.

willa2.png
Will Smith và cú đánh trời giáng lên đồng nghiệp Chris Rock trên sân khấu Oscar 2022

Sau khi rời sân khấu, Smith còn cảnh cáo đồng nghiệp: "Bỏ tên vợ tôi ra khỏi miệng anh đi" – và những âm thanh này đã được nhà đài tắt tiếng. Chris Rock sau đó có giải thích hành động của anh chỉ là trò đùa, tuy nhiên, Will Smith vẫn hậm hực không vui. Denzel Washington, Bradley Cooper và Tyler Perry đã ôm và chia sẻ với Smith dưới khán đài.

Đoạn video ghi lại hình ảnh này sau đó lan truyền trên Twitter với tốc độ chóng mặt, nhiều người ủng hộ nhưng cũng có ý kiến cho rằng ứng viên Nam chính xuất sắc không nên làm vậy.

Sự cố hi hữu trên sân khấu Oscar 2022

Tại Oscar 2022, Will Smith được xướng tên chiến thắng hạng mục Nam chính xuất sắc cho bộ phim King Richard. Đây là thành quả ngọt ngào dành cho nam diễn viên sau gần 4 thập kỷ miệt mài cống hiến.

Trong phim, anh thủ vai Richard Williams, bố của hai chị em tay vợt Williams trong phim tiểu sử King Richards. Ba bố con họ đã dành nhiều năm trời ròng rã luyện tập tại một sân tennis vô danh vùng Compton, California. Sự uốn nắn nghiêm khắc tới gàn dở của ông Williams cùng hậu phương vững chắc và sáng suốt của bà Williams đã mang đến cho thế giới hai tay vợt huyền thoại Venus và Serena Williams.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Will Smith gây sốc khi tát Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar 2022