Phần thi bùng nổ nhất tập 2 Rap Việt mùa 2 chính là màn trình diễn bài “Sài Gòn có em" hoàn hảo như khách mời từ Blacka, rapper đình đám bấy lâu.

Wowy may mắn sở hữu Blacka, ứng cử viên vô địch Rap Việt mùa 2

Sơn Vân/video: VIEON | 23/10/2021, 22:08

Phần thi bùng nổ nhất tập 2 Rap Việt mùa 2 chính là màn trình diễn bài “Sài Gòn có em" hoàn hảo như khách mời từ Blacka, rapper đình đám bấy lâu.

Khi Trấn Thành hỏi: “Điều gì đã đem một Blacka từng thành công nhất định trong giới rapper đến với cuộc thi như Rap Việt”, rapper sinh năm 1997 trả lời: “Lời đầu tiên là Blacka xin cám ơn tất cả những người anh em cũng như những giám khảo đứng trên sân khấu này đã dành những lời tốt đẹp cho mình. Em rất vinh dự khi đứng ở đây cùng mọi người. Lý do Blacka tham gia Rap Việt chỉ vì muốn mọi người nhìn nhận là em có thể làm được nhiều màu nhạc hơn nữa. Vậy thôi”.

Quả thật vậy, Blacka đã khiến 4 HLV, 2 giám khảo và những ai từng theo dõi các sản phẩm âm nhạc của anh bất ngờ với bài Sài Gòn có em (dựa trên nền ca khúc 'Sài Gòn đẹp lắm”) truyền tải thông điệp tình yêu với cách chơi từ dí dỏm, tươi trẻ, bắt tai, giọng ca đầy nội lực, rõ ràng, đi flow linh hoạt...

Không ngạc nhiên khi phần thi này nhận được mưa lời khen từ Trấn Thành, HLV và giám khảo Rap Việt mùa 2. Thậm chí JustaTee còn nhận xét rằng đây giống màn trình diễn hoàn hảo của vị khách mời.

Trấn Thành: “Quá ấn tượng, một khối năng lượng như chất nổ như T&T”.

JustaTee: “Choáng ngợp khi nhìn thấy hình ảnh Blacka như thế này. Nhìn Blacka thế này, mình cứ tự hỏi vì sao chương trình mời khách mời đến hát sớm thế. Đây là phân trình diễn rất hoàn hảo. Lại còn bonus cả vũ đảo điên đảo, trông rất đáng yêu”.

LK: “Hôm nay, anh cảm thấy hình tượng mới của Blacka. Những năng lượng tích cực trong phần biểu diễn vừa rồi của em. Sự chặt chẽ trong cấu trúc bài và cách đi flow, deliver trong bài của em hoàn hảo, tuyệt vời”.

Karik: “Thật ra bản thân em biết Blacka lâu lắm rồi. Sau khi thấy màn trình diễn này thì phải nói một câu là không hổ danh là kiện tướng của Tổ quạ đúng không ạ. Thật ra em biết Blacka qua các bản rap rất là thời. Đây là lần đầu tiên em thấy Blacka thể hiện năng lượng tươi trẻ và dí dỏm. Khi Blacka truyền năng lượng đó, em bước ra ngoài đây và nhún nhảy theo. Rất cám ơn bạn”.

Wowy: “Blacka có giọng rất khỏe khắn, rõ ràng và là một trong những rapper chuyên nghiệp mà em rất là thích. Như mọi người cũng thấy, khi mà em nhảy múa, đạp trong tim em xổ ra ngoài ủng hộ Blacka”.

Binz: “Cám ơn em đã đến đây để cho mọi người màn trình diễn vừa rồi. Chắc chắn em là viên ngọc sáng của miền Nam, không ai có thể cãi lại được. Bình thường là trong âm nhạc của em xảy ra ở ngoài đường, dân chơi đại diện cho Sài Gòn. Bài này Sài gòn đẹp lắm em chọn sành điệu, hoàn hảo và hợp lý. Những gì em dùng lần này là lần đầu anh nghe thấy từ em, khác với những gằn gọc, gai góc, khác với những cái gì ở trong hẻm Sài Gòn. Lần này, thực sự anh thấy một ngôi sao. Chúc mừng và cám ơn em tới đây”.

Rhymastic: “Khi thấy Blacka mở màn là đạp luôn. Tại vì với Rhymastic và Blacka thì không có nhiều điều cần nói nhiều nữa. Hai anh em trải qua những hành trình rất đặc biệt đối với nhau, kết hợp trên sân khấu và đứng trong những sản phẩm, trở nên thân thiết hơn. Rhymastic rất là hiểu những gì mà Blacka sở hữu, từ chất giọng đến khả năng xử lý flow, tư duy trong âm nhạc, có rất nhiều nét tương đồng và đồng điệu mà Rhymastic nhìn thấy ở người em này. Người em mà Rhymastic rất tự hào quen được”.

Năm 2018, Rhymastic - Black từng hợp tác và trình làng MV Đây là Việt Nam gây tiếng vang. Vì hiểu rõ tài năng của Blacka nên Rhymastic đạp chọn luôn dù chưa xem người em biểu diễn và gọi đó là "lòng tin".

4 HLV ai cũng muốn sở hữu Blacka vì biết đây là chiến binh nâng tầm đội của mình, thậm chí Wowy và Rhymastic đều trao nón vàng cho anh. Đó cũng là hai HLV mà Blacka cho biết muốn hợp tác nhất khi đến Rap Việt mùa 2. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Blacka đã quyết định về đội Wowy.

wowy-may-man-so-huu-blacka.jpg
Rhymastic và Wowy dùng nón vàng tranh giành Blacka
wowy-may-man-so-huu-blacka1.jpg
Blacka chọn về với đội Wowy

Từng đưa Dế Choắt vô địch Rap Việt mùa 1, Wowy nay lại may mắn sở hữu Blacka - ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân mùa 2.

Không chỉ trong Rap Việt mà nhiều người muốn sớm thấy siêu phẩm âm nhạc mà hai người kết hợp như lời hứa của Wowy.

Blacka tên thật Hồ Thiên Ân, sinh năm 1997, là một trong các rapper freestyle đỉnh nhất giới underground.

Blacka được xem là thí sinh nặng ký nhất Rap Việt mùa 2 bởi từng làm giám khảo với Binz và Rhymastic tại Beck'Stage Battle Rap. 

Bài liên quan
Clip Blacka, Sol7, Robe thi vòng casting Rap Việt mùa 2 như đi diễn gây sốt
Blacka, Sol7, Robe là 3 trong những rapper đáng chú ý vượt qua vòng casting Rap Việt mùa 2.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wowy may mắn sở hữu Blacka, ứng cử viên vô địch Rap Việt mùa 2