Từng ngồi chung ghế nóng Beck'Stage Battle Rap với Rhymastic, Blacka khiến nhiều người thích thú khi hát bản tặng riêng cho người quen cũ ở vòng casting Rap Việt mùa 2.

Sốt clip Blacka hát tặng Rhymastic ở vòng casting Rap Việt mùa 2

Nhân Hoàng | 18/05/2021, 22:21

Từng ngồi chung ghế nóng Beck'Stage Battle Rap với Rhymastic, Blacka khiến nhiều người thích thú khi hát bản tặng riêng cho người quen cũ ở vòng casting Rap Việt mùa 2.

Cách đây hơn 1 tháng, ngay sau khi diễn ra vòng casting Rap Việt mùa 2 ở TP.HCM vào hôm 13 và 14.4, trên mạng xã hội lan truyền clip Blacka đi thi bài đầu tiên với beat số 6.

Nhiều người đánh giá Blacka rất tự tin và thể hiện bài thi như biểu diễn.

Đến tối nay, nhà sản xuất chương trình hé lộ bài thi thứ 2 của Blacka với beat số 1.

Điểm đáng chú ý là Blacka nói dành tặng bài này cho Rhymastic, giám khảo Rap Việt và cũng là người từng cùng ngồi ghế nóng với anh ở Beck'Stage Battle Rap.

Rhymastic bật cười khi nghe câu nói: "Cho mình con beat 1 mình tặng riêng anh đeo sợi dây chuyền này nha" từ Blacka.

blacka-hat-tang-rhymastic.jpg
Blacka nói hát tặng riêng Rhymastic

Tương tự bài thi đầu tiên, Blacka thể hiện tốt với giọng rap nội lực khiến cả ba giám khảo Rhymastic, Touliver và JustaTee phải nhún người theo nhạc. Clip này đang gây sốt trên mạng xã hội với lượt xem khủng.

Không ngạc nhiên khi Blacka dễ dàng vượt qua vòng casting Rap Việt mùa 2.

Blacka tên thật Hồ Thiên Ân, sinh năm 1997, là một trong các rapper freestyle đỉnh nhất giới underground. Anh được xem là thí sinh nặng ký nhất Rap Việt mùa 2.

Khi được hỏi có thấy mình sẽ là đối thủ nặng kí tại Rap Việt mùa 2 không, Blacka khiêm tốn khi đáp: “Những bạn trẻ ở Việt Nam đang có năng lượng rất tốt nên Blacka sẽ là 1 bài test khó cho các bạn thôi, chứ không phải là một đối thủ quá nặng kí đâu! Mục tiêu lớn nhất của Blacka là muốn lấy được trái tim của những người nhíu mày khi nghe nhạc của mình và những người chưa biết đến mình. Mình là cái tuýp người nếu mà không tiếp tục chiến đấu thì cuộc sống sẽ nhàm chán lắm”.

Trong video "nhá hàng" của nhà sản xuất còn có Mai Âm Nhạc (tên thật Hoàng Hương Quỳnh Mai, sinh năm 1997), nữ Facebooker và TikToker nổi tiếng qua những màn cover nhạc, hỏi đáp dí dỏm, hài hước. 

Đi thi nhưng chuẩn bị có 16 câu rap theo lời bạn, Mai Âm Nhạc bị giám khảo JustaTee trêu chọc.

Bài liên quan
Clip Blacka, Sol7, Robe thi vòng casting Rap Việt mùa 2 như đi diễn gây sốt
Blacka, Sol7, Robe là 3 trong những rapper đáng chú ý vượt qua vòng casting Rap Việt mùa 2.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốt clip Blacka hát tặng Rhymastic ở vòng casting Rap Việt mùa 2