Nội bộ Chelsea đang có dấu hiệu mất đoàn kết sau trận thua Liverpool hồi cuối tuần qua. Theo tiết lộ từ báo giới, danh tính của ngôi sao làm phản Mourinho với tuyên bố “Tôi thà thua còn hơn phải cố gắng thi đấu thắng trận vì ông ta” đã nhanh chóng được phơi bày ra ánh sáng.

Xác định cầu thủ Chelsea muốn đẩy Mourinho rời sân Stamford Bridge

Một Thế Giới | 03/11/2015, 17:00

Nội bộ Chelsea đang có dấu hiệu mất đoàn kết sau trận thua Liverpool hồi cuối tuần qua. Theo tiết lộ từ báo giới, danh tính của ngôi sao làm phản Mourinho với tuyên bố “Tôi thà thua còn hơn phải cố gắng thi đấu thắng trận vì ông ta” đã nhanh chóng được phơi bày ra ánh sáng.

Như đã biết, trước khi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tại vòng 11 Premier League diễn ra, rất nhiều tờ báo uy tín của nước Anh đã nói rằng, Jose Mourinho chỉ còn 1 cơ hội nữa để “cứu ghế” sau khi cùng đội bóng của mình để thua 1-2 trước West Ham trong lễ sinh nhật lần thứ 49 của tỷ phú Roman Abramovich rồi lại bị Stoke City biến thành cựu vương ở Capital One Cup.
Tuy nhiên, kết thúc 90 phút ở Stamford Bridge, Chelsea thua ngược Liverpool với tỷ số 1-3 và gần như ngay lập tức, các tờ báo cũng như các nhà cái hàng đầu ở châu Âu đều tin rằng, quãng ngày Mourinho còn tại vị chỉ còn đếm trên đầu ngón tay. Rất may, tỷ phú Abramovich đã tỏ ra kiên nhẫn. Ông bóng gió sẽ cho “Người đặc biệt” thêm khoảng 1 tuần nữa để giúp đội bóng trở lại đường ray.
Xac dinh cau thu Chelsea muon day Mourinho roi san Stamford Bridge
Mối quan hệ giữa Mourinho và Hazard đang ngày càng rạn nứt.
Thực tế cho tới lúc này, nhiều người vẫn không hiểu tại sao Chelsea, đội bóng từng vô địch Premier League và Capital One Cup một cách thuyết phục ở mùa trước, sở hữu trong đội hình dàn sao đáng mơ ước ở châu Âu, vậy mà lại trùi sụt tại mùa giải năm nay? Phải chăng nội bộ Chelsea có nội loạn, mà cụ thể là nhiều ngôi sao chống lại Mourinho?
Mới đây, một phóng viên thể thao có tên là Garry Richardson của đài BBC Radio đã tiết lộ một thông tin cực sốc. Khi hiện tại một nhóm cầu thủ Chelsea đang cố tình chống đối Jose Mourinho. Thậm chí một người trong nhóm này còn thẳng thừng tuyên bố: “Tôi thà chịu thua còn hơn là phải chiến đấu để mang chiến thắng về cho Mourinho”.
Và chỉ một ngày sau thông tin chấn động của BBC, danh tính của cầu thủ được cho là “chủ mưu” hất cẳng Jose Mourinho khỏi Stamford Bridge đã được xác định. Không ai khác, đó chính là ngôi sao quan trọng nhất bên phía The Blues hồi năm ngoái, tiền vệ Eden Hazard. Được biết, sở dĩ Hazard lộ tẩy là vì tiền vệ người Bỉ mới vừa đồng ý một thỏa thuận với hãng tin Sina Sports của Trung Quốc về việc sẽ tiết lộ một số câu chuyện bóng đá của cá nhân và bao gồm những chuyện xảy ra tại Chelsea.
Xac dinh cau thu Chelsea muon day Mourinho roi san Stamford Bridge
Eden Hazard chính là cầu thủ chủ mưu muốn lật đổ Mourinho. 
Trên thực tế, Hazard đã nhiều lần thừa nhận anh đang khó sống tại Chelsea. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1991 tỏ ra không hài lòng khi bị Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị ở trận thắng trước Aston Villa. Sau đó, Hazard được sử dụng lại trong bối cảnh Pedro bất ngờ dính chấn thương. Tuy nhiên, thống kê chỉ ra rằng, Chelsea thường có kết quả thê thảm trong những trận đấu có sự xuất hiện của Hazard.
Trước đó, Hazard đã sút hỏng quả penalty trong trận thua Stoke và khiến cho Chelsea trở thành cựu vương tại Capital One Cup. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng Hazard đang tìm cách bán xới khỏi Stamford Bridge khi có động thái liên hệ với Real Madrid và PSG. Với tất cả những cơ sở trên, có lý khi báo chí Anh coi cầu thủ người Bỉ chính là kẻ làm phản Mourinho và góp phần khiến Chelsea trải qua chuỗi trận thi đấu thê thảm trong thời gian qua.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định cầu thủ Chelsea muốn đẩy Mourinho rời sân Stamford Bridge