Giải U.21 trong nước báo Thanh Niên vừa kết thúc cũng là công việc tìm ra đội hình tối ưu tức đội U.21 báo Thanh Niên dự giải quốc tế. 

Hứa hẹn cuộc đấu quân giữa bầu Đức và bầu Hiển

Một Thế Giới | 03/11/2015, 06:00

Giải U.21 trong nước báo Thanh Niên vừa kết thúc cũng là công việc tìm ra đội hình tối ưu tức đội U.21 báo Thanh Niên dự giải quốc tế. 

Trong số đó, có số đông là đội hình của nhà vô địch Hà Nội T&T. Cũng đúng thôi U.21 Hà Nội T&T dự giải mùa này quá mạnh, hầu hết là dàn tuyển thủ U.23 và U.19 Quốc gia và cũng có rất nhiều cầu thủ năm ngoái từng vào chung kết và thua U.19 SL Nghệ An.
Khi giải trong nước kết thúc, thì đội hình đương kim vô địch giải U.21 Quốc tế báo Thanh Niên, tức U.21 HA Gia Lai (lứa học viện) cũng đã tập trung và khởi động tại Hàm Rồng gần 10 ngày nay để chuẩn bị chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch. Người hâm mộ đang trông chờ những  cuộc thách đấu vì năm nay, các khách mời quốc tế có U.21 Thái Lan, ngay đối thủ trong nước với đội U.21 báo Thanh Niên cũng là một đối trọng của U.21 HA Gia Lai. Tức “đám trẻ” bầu Đức sẽ có cơ hội đối mặt với “đám trẻ” bầu Hiển. Hứa hẹn những cuộc chạm trán nảy lửa.
Lâu nay bầu Hiển cũng bị phê phán nhiều vì một ông chủ nhiều đội bóng. Chuyện đó bàn sau, nhưng bầu Hiển nói là làm, ít ra những năm gần đây họ liên tục có những tuyến kế cận rất tốt, như U.17, U.19 và nay là U.21 lần thứ hai lên ngôi vô địch U.21. 
Thành phần U.21 báo Thanh Niên dự giải quốc tế năm nay quân Hà Nội T&T chiếm lực lực lượng áp đảo. Người hâm mộ cả nước trông chờ sẽ có cuộc chạm trán giữa nhà đương kim vô địch giải U.21 Quốc tế là U.21 HA Gia Lai sẽ tái ngộ với U.21 báo Thánh Niên vốn năm ngoái HA Gia Lai đã thắng 4-2 trên chấm phạt đền sau kết quả hòa hai hiệp chính 0-0. Lần này có thể nói U.21 báo Thanh Niên dự giải quốc tế được xem như U.21 Hà Nội T&T mở rộng. HLV của U.21 báo Thanh Niên dự giải quốc tế năm nay lại chính là HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt. Nếu như có cuộc tái ngộ giữa U.21 HA Gia Lai và đội của chủ giải mùa này sẽ là một trong những cuộc đố đầu thú vị.
Thành phần đương kim vô địch của U.21 HA Gia Lai vừa trải qua một mùa V- League đầy sóng gió và bản lĩnh cũng sẽ lên rất cao. Trong khi đó U.21 báo Thanh Niên lại là nhiều tuyển thủ quốc gia trẻ trưởng thành từ lò Hà Nội T&T những năm gần đây đã khẳng định được sức mạnh trong môi trường bóng đá Việt Nam. 

Hy vọng những cuộc hội ngộ thú vị.

Phương Tấn



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hứa hẹn cuộc đấu quân giữa bầu Đức và bầu Hiển