Ngày 19.7, Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt đã đến thành phố cà phê – thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột với điểm đến là Trường đại học Buôn Mê Thuột, làng cà phê, thành phố cà phê, nhà văn hóa cộng động…để trao tặng 6.000 cuốn sách quý đến thanh niên Tây Nguyên.

Xây dựng khát vọng lớn để lập chí vĩ đại

Phan Diệu | 21/07/2018, 08:53

Ngày 19.7, Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt đã đến thành phố cà phê – thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột với điểm đến là Trường đại học Buôn Mê Thuột, làng cà phê, thành phố cà phê, nhà văn hóa cộng động…để trao tặng 6.000 cuốn sách quý đến thanh niên Tây Nguyên.

Theo ông Nông Văn Hiếu – Phó chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp Buôn Mê Thuột, Hành trình từ Trái tim là một chương trình rất ý nghĩa khi kiến tạo khát vọng lớn, xây dựng tri thức cho thanh niên để làm giàu bền vững, khởi nghiệp với chí lớn.. Hành trình mong muốn giúp cho các bạn thanh niên có khát vọng lớn hãy vượt qua chính mình, dấn thân, không sợ thất bại và đừng trông chờ vào người khác.

Hành trình từ Trái tim là chương trình rất bổ ích cho thanh niên Việt. Hành trình này đã giúp hàng ngàn thanh niên thay đổi tư duy, khát vọng để từ đó lập chí vĩ đại, khởi nghiệp kiến quốc. Vì vậy, tôi mong muốn tất cả thanh niên Việt hãy cùng chung tay, đóng góp để cùng đưa hành trình ngày càng đến gần hơn với nhiều bạn trẻ từ Nam ra Bắc”, anh Hiếu nói.

Có mặt để giao lưu và ký tặng cho các bạn Buôn Mê Thuột, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tỏ ra rất phấn khởi, hạnh phúc và vinh dự bởi đây là lần thứ 3 cô được đồng hành cùng Hành trình để gửi tặng đến các bạn trẻ những cuốn sách đổi đời. Là một sinh viên trẻ, Mỹ Linh nói rằng cô đã có khoảng thời gian rất lười đọc sách bởi không chọn được cho mình những cuốn sách hay. Tuy nhiên, qua Hành trình từ Trái tim, Mỹ Linh đã tìm được nguồn cảm hứng rất lớn từ những cuốn sách trong Tủ sách nền tảng đổi đời của Tập đoàn Trung Nguyên Legend.

Các bạn trẻ hiện nay rất may mắn khi được Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ chọn sẵn cho mình những cuốn sách quý, sách hay. Đối với Mỹ Linh, câu chuyện thần kỳ về nền kinh tế Israel trong cuốn Quốc gia Khởi nghiệp là nguồn cảm hứng rất lớn giúp Linh đam mê đọc sách và xây dựng khát vọng lớn để lập nghiệp với chí lớn. Vì vậy, các bạn trẻ nên đọc Quốc gia khởi nghiệp bởi không có cuốn sách nào có thể thổi tinh thần đam mê lập nghiệp, làm giàu cho các bạn trẻ mạnh mẽ và hay hơn cuốn sách này”, Mỹ Linh tâm sự.

Cũng như Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên nói rất vinh hạnh khi đây là lần thứ hai cô được đồng hành cùng hành trình. Theo Kỳ Duyên, Hành trình từ Trái tim là chương trình ý nghĩa nhất mà cô được đồng hành trong vai trò người truyền cảm hứng về đọc sách, về tri thức, chân thiện mỹ cho sinh viên. “Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm cuối nên thông qua chương trình, Duyên tìm thấy được nguồn cảm hứng đọc sách rất lớn. Duyên cũng rất may mắn khi được ký và trao tặng tận tay các bạn thanh niên những cuốn sách quý đổi đời.

Với Kỳ Duyên, Không bao giờ thất bại, Tất cả là thử thách là cuốn sách mà Duyên tâm đắc nhất trong Tủ sách nền tảng đổi đời của Tập đoàn Trung Nguyên Legend. Cuốn sách kể về câu chuyện dũng khí của cố Chủ tịch Huyndai Chung Yu Jung với khát vọng mãnh liệt, không chấp nhận mọi thất bại, ngày đêm với ý chí kiên cường để quyết tâm xây dựng một tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới, để cả thế giới phải khâm phục ý chí của Hàn Quốc, giúp Hàn Quốc thành công như hôm nay. Sau khi đọc những cuốn sách này, Duyên thay đổi rất nhiều suy nghĩ về sách, về nguồn tri thức lớn lao mà những cuốn sách đã truyền tải cho mình”, Kỳ Duyên chia sẻ.

Trong khi đó, Á hậu Thanh Tú nói rằng Hành trình từ Trái tim là một chương trình rất tâm huyết của Tập đoàn Trung Nguyên Legend khi trao tặng những cuốn sách quý để truyền cảm hứng cho thanh niên có ý chí, khát vọng lớn. “Hành trình từ Trái tim đã giúp hàng ngàn thanh niên thay đổi tư duy, suy nghĩ để kiến tạo khát vọng lớn cho bản thân và xã hội. Từ đó, giúp họ lập nghiệp với chí lớn để đưa Việt Nam sánh vai cùng cường quốc năm châu”.

Á hậu Dân tộc Trương Thị May cũng cho rằng qua Hành trình, cô muốn gửi những thông điệp mạnh mẽ về nguồn tri thức lớn lao trong các cuốn sách cho các bạn trẻ. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm, vấp ngã mà cô từng trải qua để giúp các bạn vững tin để rèn luyện tinh thần chiến binh, ý chí vĩ đại.

Có mặt tại chương trình, bạn Gia Tự - sinh viên Đại học Buôn Mê Thuột nói rằng thông qua hành trình, bạn hiểu được Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã rất tâm huyết khi tuyển chọn những cuốn sách hay cho thanh niên Việt. Đây là những cuốn sách quý và bạn cần phải đọc đi đọc lại nhiều lần mới có thể chiêm nghiệm được thông điệp mà cuốn sách muốn truyền tải. Những thông điệp này là con đường đi đến thành công và hạnh phúc đích thực.

Đồng quan điểm, cô Nguyễn Thị Hương – Phó giám đốc Thư viện tỉnh Đắk Lắk cho rằng thông qua buổi giao lưu, cô đã tìm được động lực giúp các bạn trẻ có đam mê đọc sách được gần hơn với nền tri thức của nhân loại. Và một trong những chìa khóa giúp bạn trẻ chạm tay vào thành công chính là có được sức mạnh, hỗ trợ từ những cuốn sách quý được Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết lựa chọn.

“Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo dệt sức mạnh của quốc gia.

Hành trình từ Trái tim chính thức bắt đầu từ ngày 26.6 tại TP.HCM và diễn ra liên tục trong suốt 31 ngày (26.6 – 26.7.2018). Mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2018 là việc trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm, các trường Đại học – Cao đẳng, Thư viện, Nhà văn hóa… tại mọi miền trên đất nước, bắt đầu từ TP.HCM – Lào Cai, sau đó là Buôn Ma Thuột và chặng cuối cùng là Cần Thơ – Cà Mau.Với nguồn lực còn hạn chế về nhân lực, vật lực nhưng Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽnỗ lựcthực hiện toàn tâm toàn ýbằng tấm lòng và tâm chí thiện lành, đểcùng các cơ quan, đoàn thể, nhiều tổ chức xã hội khác, các cá nhân, mạnh thường quân... tạo dựng một khát vọng vĩ đại cho thanh niên Việt, cũng chính là khát vọng vĩ đại choquốc gia.

Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt liên tục được cập nhật tạiwww.hanhtrinhlapchividai.comhoặchttps://www.facebook.com/lapchividai

Đồng hành cùng hành trình, từ ngày 25.6 – 25.7.2018 chương trình “Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời đến cho 30 triệu thanh niên Việt” cũng sẽ đồng loạt được tổ chức tại hệ thống Không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc.

P.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xây dựng khát vọng lớn để lập chí vĩ đại