Năm người bị thương được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi một chiếc "xe điên" lao vào người đi bộ trên một con phố ở London, Anh.

'Xe điên' tại London, 5 người nguy kịch

Phương Nhi | 26/02/2017, 21:27

Năm người bị thương được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi một chiếc "xe điên" lao vào người đi bộ trên một con phố ở London, Anh.

Chiếc xe này lao vào một số người đibộ trước khi đâm sầm vào một bức tường trên đường Bromley ở Bellingham. Ngay sau đó, cảnh sát và nhiều nhân viên y tế được điều động đến hiện trường.

Chương trìnhCops đưa tin cho biết chiếc xe laovào người đi bộ gần garaxe buýtở Catford. Một nhân chứng tường thuật lại rằng có một nạn nhân bị kẹt dưới bánh xe. Sau khi tại nạn xảy ra, năm người bị thương nặng nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện ở London.

Cảnh sát cho hay một sĩ quan đang không trong giờ làm việc đã nhanh tay bắt giữ tài xế lái xe gây tại nạn. Ngườinày bịtình nghi cố tình lái xe nguy hiểm, gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Phát ngôn viên cảnh sát London cho biết: "Lúc khoảng 8 giờ 20 sáng 26.2, cảnh sát nhận được cuộc gọibáo rằng một chiếc xe ô tôđâmvào bức tường sau khi lao vào một nhómngười đi bộ trên đường Bromly ở Bellingham. Sĩ quan, dịch vụ cứu thương ở London và nhiều xe cứu thương nhanh chóng đến hiện trường".

Ông nói thêm: "Năm người bị thương được sơ cứu tại chỗ sau đó được đưa đến bệnh viện phía nam và phía đông London. Chúng tôi đang chờ cập nhật tình hình sức khỏe của họ".

Vụ tai nạn nàyxảy ra sau một vụ khác ở Mỹ. Một vụ xe tải đãlao vào đám đông trong buổi diễu hành lễ hội Mardi Gras ở New Orleans, bang Louisiana,Mỹ khiến ít nhất 28 người thiệt mạng. Hôm 25.2 ở Heidelberg, Đức, một số người cũng đã bị thương sau khi một vụ tông xe.

Thế giới đangtrong tình trạng báo động cao sau khi hàng loại loạt vụ tấn công khủng bố xảy ra. Bọn khủng bốsử dụng phương tiện giao thông gây chết người như vũ khínhằm tấn công các thành phố như Nice (Pháp), Berlin (Đức)và Jerusalem (Israel).

Phương Nhi (theo Daily Star)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Xe điên' tại London, 5 người nguy kịch