Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn lật xe khách trên đường tránh Nam Hải Vân – Túy Loan (huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) có 2 người tử vong tại chỗ, 11 người bị thương.

Xe khách chở công nhân bị lật, 2 người chết, 11 người bị thương

Quang Cường | 12/02/2018, 10:50

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn lật xe khách trên đường tránh Nam Hải Vân – Túy Loan (huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) có 2 người tử vong tại chỗ, 11 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5 giờ 20 phút ngày 12.2 (27 Tết), trên tuyến đường tránh qua xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng.

Vào thời điểm trên, xe khách loại 30 chỗ mang BKS 51B- 237.66 do tài xế Nguyễn Viết Thừa (trú TP.HCM) điều khiển, chở công nhân từ TP.HCM về quê ăn tết ở tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình. Trên xe có 32 người, trong đó 2 người là tài xế và phụ xe, 30 hành khách gồm 28 người lớn, 2 trẻ nhỏ. Khi đến trước Khu công nghệ cao thuộc địa phận xã Hòa Liên thì xe khách bị lật khiến 2 người chết tại chỗ, 11 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

2 nạn nhân tử vong là chị Trần Thị Ly Ly (23 tuổi, quê Quảng Trị) và một nam thanh niên tên Tài (chưa rõ lai lịch).

Lực lượng chức năng tập trung đưa nạn nhân đi cấp cứu và thu xếp cho người không bị thương lên xe khác tiếp tục về quê ăn tết

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ đã đến hiện trường chỉ đạo công tác xử lý, khắc phục trước mắt. TP.Đà Nẵng đã hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, đồng thời lo toàn bộ chi phí cấp cứu, điều trị cho người bị thương.

Chủ tịch TP.Đà Nẵng cũng đã yêu cầu bố trí xe để đưa số hành khách không bị thương về quê, bảo quản hành lý của các nạn nhân để bàn giao gia đình.

Chiếc xe khách bị lật được lực lượng cứu hộ cẩu lên tại hiện trường

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ cũng đã đến hiện trường. Thứ trưởng Thọ cho hay, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi nạn nhân tử vong, 2 triệu đồng cho người bị thương.

Bình An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
20 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe khách chở công nhân bị lật, 2 người chết, 11 người bị thương