Vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách xảy ra trên tuyến đường tránh TP.Vinh (Nghệ An) khiến một phụ xe tử vong trong ca bin, hàng chục người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Xe tải và xe khách tông nhau, 1 người tử vong, nhiều người bị thương

Quang Cường | 15/10/2019, 15:37

Vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách xảy ra trên tuyến đường tránh TP.Vinh (Nghệ An) khiến một phụ xe tử vong trong ca bin, hàng chục người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 11 giờ 45 ngày 15.10, chiếc xe tải biển số 89C-185.61 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy theo hướng Nam – Bắc trên tuyến đường tránh TP.Vinh đoạn qua địa bàn xã Nghi Diên (huyện Nghi Lộc) thì bất ngờ va chạm với xe khách biển số 48B-008.40 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy ngược chiều.

Cú tông trực diện khiến người phụ lái xe tải tử vong tại chỗ. Lái xe tải cũng bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Trên xe khách có khoảng 15 người bị thương, trong đó có một số người bị thương nặng.

Trạm CSGT Diễn Châu nhận được thông tin đã nhanh chóng đến hiện trường để phân luồng giao thông, phối hợp với Công an huyện Nghi Lộc và các lực lượng chức năng đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Nghệ An

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An, vào lúc 12 giờ 45 ngày 15.10, đơn vị nhận được tin báo về vụ tai nạn nói trên. Trung tâm điều hành xe cấp cứu 115 đã điều 5 xe cứu thương cùng với lực lượng nhân viên y tế lập tức tiếp cận hiện trường tai nạn.

Các nhân viên y tế đã sơ cứu tại chỗ cho gần 20 hành khách và lái xe bị thương. Lần lượt các nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện đa khoa 115 để tiếp tục được cứu chữa.

Một hành khách bị thương đang được bác sĩ chăm sóc

Bác sĩ Nguyễn Minh Tân, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, cho biết lãnh đạo bệnh viện đã chỉ đạo lực lượng từ các khoa Chấn thương chỉnh hình, Khám bệnh, Chẩn đoán hình ảnh, điều dưỡng… hỗ trợ đắc lực để các bệnh nhân được chăm sóc y tế tốt nhất.

Đến 13 giờ cùng ngày, đã có 15 bệnh nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa 115. Các bệnh nhân đều bị đa chấn thương, trong đó có 2 trường hợp nặng (1 ca sốc đa chấn thương, 1 ca gãy hở phức tạp, gãy xương đòn phải, theo dõi chấn thương sọ não).

Nạnnhân chủ yếu là người các tỉnh phía Bắc, không có gia đình bên cạnh, nhưng các nhân viên y tế đã chăm sóc, thực hiện các y lệnh đầy đủ

Quang Cường
Bài liên quan
Số người chết do tai nạn giao thông tăng mạnh tại 5 tỉnh
Quý 1/2024 (tính từ ngày 15.12.2023 đến 14.3.2024), toàn quốc xảy ra 6.550 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 2.723 người, bị thương 5.246 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe tải và xe khách tông nhau, 1 người tử vong, nhiều người bị thương