Để chọn được bạn đồng hành trong làm ăn hay hôn nhân thì người tuổi Thân cần kết hợp với những con giáp tuổi nào?

Tuổi Thân kết hợp với tuổi nào thì sự nghiệp lên như diều gặp gió

Blogtamsu | 24/12/2016, 11:52

Để chọn được bạn đồng hành trong làm ăn hay hôn nhân thì người tuổi Thân cần kết hợp với những con giáp tuổi nào?

Người tuổi Thân kết đôi với tuổi nào thì hôn nhân an nhàn, gia đạo hạnh phúc, tài vận đến ào ào khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ và Thân thuộc về lục hợp vận may cực tốt. Vì quý nhân của người tuổi Thân chính là người tuổi Tỵ. Người tuổi Tỵ sẽ kéo người tuổi Thân nên giúp họ có tương lai phát triển tiềm năng hơn. Tính cách của hai cung này hỗ trợ nhau để đi đến quan điểm thống nhất.

Tuổi Tý, Tuổi Thìn

Cặp đôi tuổi Thân với Tuổi Tý và Tuổi Thìn thuộc về tam hợp. Sự nghiệp hỗ trợ lẫn nhau, hai bên có tính cách thông minh, nhanh nhạy dễ hòa mình, chính vì vậy mà phát triển sự nghiệp hay hôn nhân đều khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Tuổi Dần, Tuổi Hợi

Tổ hợp người tuổi Thân với người tuổi Dần, tuổi Hợi có tính cách gần gũi, tương đồng bổ trợ lẫn nhau. Thuộc về tam hợp, 2 tuổi này rất ít khắc khẩu, xung đột về tài chính. Người tuổi Thân sẽ được người tuổi Dần mạnh mẽ ,bang trợ người tuổi Thân hoặc người tuổi Hợi hiền lành ủng hộ tác chiến. Tổ hợp này kết hợp chắc chắn sẽ khiến người khác ngả nón cúi chào.

Nguyễn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
một giờ trước Thị trường và chính sách
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi Thân kết hợp với tuổi nào thì sự nghiệp lên như diều gặp gió