Sau khi lấy được đôi bông tai của chi Ngọc (tên nhân vật đã được thay đổi), Phóng tiếp tục hành vi giao cấu, lúc nạn nhận tỉnh lại và la hét y liền dùng cây đập nhiều lần vào người chị Ngọc khiến nạn nhân bất tỉnh.

Xét xử vụ án giết, hiếp chấn động ở Bình Dương

Một Thế Giới | 16/04/2015, 15:19

Sau khi lấy được đôi bông tai của chi Ngọc (tên nhân vật đã được thay đổi), Phóng tiếp tục hành vi giao cấu, lúc nạn nhận tỉnh lại và la hét y liền dùng cây đập nhiều lần vào người chị Ngọc khiến nạn nhân bất tỉnh.

Vì ít học nên không có việc làm, Lò Văn Phóng (1992, Sơn La) bỏ quê lên Hà Nội tìm cơ hội kiếm tiền, tại đây y gặp và quen với một người tên Hiệp. Sau đó cả hai quyết định đi đến Bình Dương để kiếm việc. Ngày 13/12/2008 cả hai đến nơi sau chuyến đường dài di chuyển bằng xe máy, và thuê phòng trọ ở gần Thủ Dầu Một (Bình Dương), Do  hết tiền tiêu xài mà vẫn chưa có việc nên Hiệp rủ Phóng rong ruổi tại khu vực xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên để trộm cắp tài sản. Bàn bạc xong, Hiệp lấy xe chở Phóng đến khu vực ấp 3 xã Tân Bình thì thấy có một căn nhà nằm trong lô cao su có nhiều tài sản, nên theo dõi chờ thời điểm để thực hiện hành vi trộm cắp.

Ngồi chờ đến khoảng nữa đêm 14/12/2008 cả hai bắt gặp chị Ngọc đi xe đạp một mình (Chị Ngọc là công nhân cạo mủ cao su) và có đeo một đôi bông tai vàng. Cả hai nảy sinh ý đồ đen tối, Hiệp điều khiển xe chở Phóng chạy tới giả vờ hỏi đường, đồng thời Phóng dùng chân đạp ngã xe chị Ngọc và vật ngã chị này xuống đường, Chị Ngọc hoảng loạn la hét nhưng tên Hiệp đã xuống xe  dùng tay đè ngẹt cổ chị Ngọc, thấy nạn nhân nằm bất động, cả hai liền lôi chị Ngọc vào lô cao su. Trong lúc Phóng ra ngoài lấy xe đi cất giấu, thì Hiệp thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Sợ có người phát hiện Hiệp nhờ Phóng cùng kéo nạn nhân tới khu nghĩa trang gần đó. 
Lần này Phóng tiếp tục hành vi giao cấu với Ngọc trong khi Hiệp đứng canh, thấy nạn nhân tỉnh lại Phóng dùng cây dài khoảng 30cm đập liên tục vào người Ngọc, khiến nạn nhân tử vong. Sau khi  lấy đôi bông tai vàng của Ngọc, cả hai quăng xác nạn nhân xuống hố mộ đã bốc ở cạnh bên. 
Sau khi gây án cả hai quyết định rời Bình Dương trở về Hà Nội, Hiệp bán đôi bông tại được 1.700.000 chia cho Phóng 500.000 và từ đó Phóng không gặp lại Hiệp nữa. Đến ngày 28/12/2008 Phóng bị công an bắt giữ trên đường bỏ trốn sau khi trở về Sơn La.

giet nguoi hiep dam cuop tai san
 Lò Văn Phóng trong phiên tòa sáng 16-4

Sáng 16/04 TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa xẻ xử đối với bị cáo Lò Văn Phóng vì ba tội danh giết người, hiếp dâm và cướp tài sản. Tại phiên tòa y thú nhận tất cả hành vi phạm tội của mình. Xét tình tiết vụ án, và vì y chưa đủ tuổi khi phạm tội nên HĐXX tỉnh Bình Dương đã tuyên án 18 năm tù giam đối với Lò Văn Phóng (trong đó 13 năm tội giết người, 3 năm tù tội hiếp dâm và 2 năm tù cho hành vi cướp tài sản). Còn đối với Hiệp hiện công an vẫn đang điều tra truy bắt. Sau vụ án Lê Văn Luyện đây là vụ án thứ hai gây chấn động dư luận thời gian qua, nó cho thấy hành vi phạm tội nghiêm trọng ở độ tuổi thanh thiếu niên ngày càng cao.

Thu Hiền

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xét xử vụ án giết, hiếp chấn động ở Bình Dương