Chiều 15/4 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Trần Tấn Anh (SN 1999, trú Phúc Xuân, Cam Phúc Nam, TP Cam Ranh) 11 năm về tội giết người, buộc bồi thường cho người bị hại hơn 87 triệu đồng.

Bị đâm chết vì can bạn đi dánh nhau

Một Thế Giới | 16/04/2015, 14:26

Chiều 15/4 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Trần Tấn Anh (SN 1999, trú Phúc Xuân, Cam Phúc Nam, TP Cam Ranh) 11 năm về tội giết người, buộc bồi thường cho người bị hại hơn 87 triệu đồng.

Điều đáng nói là người bị hại trong vụ này chính là bạn nhậu của đối tượng vì đã can cả nhóm đi đánh nhau sau cuộc sinh nhật.
Trước đó, khoảng 13h ngày 15/9/2014, Tạ Nhất Đoàn (18 tuổi), trú thôn 1 Hà Dương, Hà Trung, Thanh Hóa, tạm trú tại nhà cậu ruột là Đặng Ngọc Hưng ở tổ Phúc Sơn, Cam Phúc Nam, Cam Ranh, tổ chức sinh nhật tại nhà anh Hưng và mời khoảng 20 người tuổi từ 15 đến 20 cùng tham gia nhậu. Trong đó có: Anh, Đỗ Thành Giao, Lê Hoàng Đoan, Nguyễn Thành Trình, Lê Tuấn Anh, Nguyễn Quốc Ngọc, Trần Minh Quang, Nguyễn Văn Định, Huỳnh Xuân Đức, Trần Đình Nguyên, Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Văn Hậu, Đinh Xuân Cường, Phạm Huỳnh Sang.
Đến 17h cùng ngày, Sang và một số đối tượng ra về trước; còn lại 14 người là Đoàn, Tấn Anh, Tuấn Anh, Giao, Đoan, Trình, Quốc Ngọc, Văn Ngọc, Quang, Định, Đức, Nguyên, Hậu và Cường tiếp tục ngồi nhậu. Lúc này, Sang có gọi điện thoại nói chuyện với Tấn Anh và Đoàn, rồi rủ Tấn Anh và Đoàn ra Hòa Do 4, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh để đánh nhau. Tấn Anh, Đoàn đồng ý và rủ thêm Đoan, Trinh, Định, Đức đi cùng. Đoàn, Đoan, Trình, Tấn Anh, Định, Đức đi ra trước cổng nhà Hưng lấy xe máy để chuẩn bị xuất phát thì Giao từ trong nhà chạy ra can ngăn và nói “Nhậu say hết rồi mà đánh nhau gì, thằng nào thích thì bước ra đánh nhau với tao”. 
Nói xong, Giao đi vào nhà thì Tấn Anh đi theo hỏi Giao vì sao không cho đi đánh nhau. Giao nói với Tấn Anh “Bây giờ mày thích sao”, Tấn Anh nói “Mày thích sao thì tao thích vậy”, Giao nói tiếp “Mày thích đánh nhau thì đánh nhau với tao” rồi Giao tiếp tục đi vào nhà. Lúc này, Tấn Anh lấy một con dao dài khoảng 30cm mang sẵn trong người và đi theo Giao. Khi đến bậc tam cấp nhà anh Hưng thì Tấn Anh cầm dao xông đến đâm 3 nhát liên tiếp vào người Giao (trong đó 1 nhát trúng vào ngực trái, 1 nhát trúng mõm vai trái và 1 nhát trúng vào cổ tay phải). 
Do thương tích quá năng nên Giao đã chết trên đường đi cấp cứu.
Hoàng Phúc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đâm chết vì can bạn đi dánh nhau