Một thứ ánh sáng màu ngọc lam với hình dạng con sứa lóe sáng trên bầu trời Hà Lan trông giống một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Xôn xao đĩa bay người ngoài hành tinh hình con sứa?

Một Thế Giới | 03/06/2015, 09:57

Một thứ ánh sáng màu ngọc lam với hình dạng con sứa lóe sáng trên bầu trời Hà Lan trông giống một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh.

>>Bị cưỡng hiếp xong, cô gái nằm ngủ và cười tươi

>>Làm chuyện ấy 1 tuần đổi lấy BPhone, trai Cần Thơ tuyển vợ còn trinh

>>Công Phượng được so với Messi, Ronaldo, Ronaldinho

>>Dùng thử Bphone 14 ngày mất 500 ngàn đồng?

>>Clip gái xinh Hà thành mặc thiếu vải về đêm ngày nóng 44 độ

>>Clip thanh niên bị trăm người cầm mã tấu truy sát

>>Mượn danh Lý Hải mua 5 iPhone 6 giá 105 triệu rồi trốn biệt

Anh Harry Perton sử dụng máy ảnh chụp bầu trời sau cơn bão ở Groningen, Hà Lan khi vô tình ‘chộp’ được một vật thể lạ như đĩa bay người ngoài hành tinh và chia sẻ lên trang blog của mình tuần trước.
Khi anh kiểm tra lại máy ảnh để xem xét kỹ lưỡng thì người đàn ông này bất ngờ phát hiện ra một thứ ánh sáng xanh hình dạng giống con sứa lơ lửng giữa bầu trời u ám.
Clip: Xuat hien UFO bi an tren bau troi o Ha Lan-hinh-anh-1
UFO hình con sứa trên bầu trời ở Hà Lan.

Anh Perton cho biết: "Tôi đã đứng ngắm nhìn bầu trời từ cửa sổ và chờ bớt mưa để đi ra ngoài. Tôi lấy máy ảnh ra chụp và đột nhiên một cái gì đó lóe lên. Ban đầu tôi nghĩ rằng nó là do máy ảnh của tôi nhưng đèn flash đã không hề bật và không có một giọt nước nào dây trên ống kính.

Tôi nghĩ rằng nó có thể chỉ là một tia chớp nhưng sau đó xem lại thì tôi thấy một số thứ kỳ lạ trong các bức ảnh mình đã chụp. Nó trông giống như một đĩa bay”.

Kể từ khi được tung lên mạng, bức ảnh gây ra một cuộc tranh luận trực tuyến về thực chất thứ đó là cái gì. Mặc dù có rất nhiều lời suy đoán rằng đây là một vật thể ngoài trái đất, tuy nhiên anh Perton tin rằng phải có lời giải thích hợp lý về hiện tượng trên.

“Bản thân tôi không tin vào sự tồn tại của UFO. Tôi nghĩ rằng đây có thể là một hiện tượng khí tượng. Hoặc có thể là tia mặt trời xuyên qua các đám mây bão và tạo ra hiệu ứng này”, anh nói thêm.
Clip: Xuat hien UFO bi an tren bau troi o Ha Lan-hinh-anh-2
UFO bí ẩn trên bầu trời ở Hà Lan.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, người dân Hà Lan thông báo về việc phát hiện được một UFO trên bầu trời. Năm 2013, một người phụ nữ tên Corrine Federer, 43 tuổi, làm nghề kinh doanh, và nhiếp ảnh gia nghiệp dư đã phát hiện một vật thể lạ xuất hiện trong một bức ảnh mà cô chụp, khi đến thăm lâu đài thời trung cổ Muiderslot.

Hình ảnh do Corrine Federer ghi lại cho thấy, vật thể lạ có hình ống, bộ thăng bằng hình chữ S. "Nếu đó là một loại tên lửa thì nó sẽ có nhiều bộ thăng bằng, và cùng nằm về một phía. Lúc đó, tôi không nghe thấy tiếng động gì cả. Nhìn bức ảnh, tôi cảm thấy thật đáng sợ", cô nói.

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao đĩa bay người ngoài hành tinh hình con sứa?