Mối thâm thù giữa Man City và M.U thì cả thế giới đều biết. Giờ đây, giới CĐV thành Manchester lại được dịp xôn xao về nghi án sao Man City cắm sừng thủ môn số 1 - vị trí được coi là sức mạnh của 'một nửa đội hình'  

Xôn xao nghi án sao Man City cắm sừng 'một nửa đội hình' của M.U

Một Thế Giới | 19/08/2015, 10:40

Mối thâm thù giữa Man City và M.U thì cả thế giới đều biết. Giờ đây, giới CĐV thành Manchester lại được dịp xôn xao về nghi án sao Man City cắm sừng thủ môn số 1 - vị trí được coi là sức mạnh của 'một nửa đội hình'  

Theo Mirror, chuyện lùm xùm của Aguero với Eliana Guercio, vợ của thủ môn Sergio Romero (người đang là thủ môn số 1 của M.U sau khi De Gea bị cho ra rìa) đã có từ 2006. Thời đó, Aguero mới 17 tuổi và bắt đầu tập tành yêu đương còn Guercio cũng đang trong giai đoạn là bạn gái Romero.
Mãi đến 2008, Romero và Guercio mới kết hôn cùng nhau còn Aguero về sau cũng kết hôn với Giannina Maradona rồi chia tay nhau. Không hiểu vì sao tin đồn gây sốc lại bùng phát lên vào thời điểm này khiến nhiều người nghi ngờ. Điều này càng có cơ sở hơn khi trong thời gian qua, quan hệ giữa Aguero và Romero trong đội hình Argentina khá lạnh nhạt.
Trước thông tin thất thiệt từ dư luận, Romaro đã phải lên tiếng vì suy cho cùng để tin đồn này càng lan tỏa thì càng thiệt thòi cho thủ thành này. Romero cho biết: "Tôi có một người vợ tuyệt vời, một gia đình tuyệt vời và thật không hay khi người ta đồn đại những thông tin đáng xấu hổ như thế".
Nói về sát thủ của Man City, Romero cho biết: "Chúng tôi là bạn trong 10 năm qua". Tuy nhiên, Romero cũng thừa nhận rằng: "Tôi đã không thể nói chuyện thẳng thắn với Aguero nhưng rồi tôi sẽ gọi cho cậu ta". 
Còn chị vợ Guercio, 37 tuổi cũng phải lên truyền hình thanh minh rằng: "Điều này không đúng sự thật. Tôi chưa hề có điều gì với Aguero. Nói chuyện tôi lòng thòng với Aguero là điều thật kinh tởm".
Bà xã của thủ môn Romero còn nói thêm: "Cần nhớ đó là tin đồn của chuyện từ 10 năm trước và khoảng cách giữa chúng tôi là 10 tuổi". Nhưng cũng cần nhớ là ngay tại Argentina đã từng có chuyện ngoại tình xôn xao giữa sao trẻ Mauro Icardi với vợ của đàn anh Maxi Lopez. Kết quả là nàng WAGs Wanda Nara bỏ luôn Lopez để chạy theo phi công trẻ đang khoác áo Inter.  Do vậy, mọi điều điều có thể xảy ra. 
Chỉ hơi khó hiểu là lúc này Aguero chưa thèm lên tiếng thanh minh câu nào. Phải chăng Aguero muốn cho Romero bất ổn tâm lý để kình địch M.U chơi bất ổn theo? Dù gì thì Romero cũng là sức mạnh một nửa đội hình M.U lúc này.
Phan Giang

Bài liên quan
Chelsea thắng ngược, tước dần cơ hội dự Cúp châu Âu của Man Utd
Cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu tại giải Ngoại hạng Anh đang rất sôi động ở những vòng cuối.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao nghi án sao Man City cắm sừng 'một nửa đội hình' của M.U